Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Trúc, Trang Khiếu giao lưu top 5 Fashionista Vietnam

Biên tập viên sành điệu và nữ người mẫu vừa trải qua chuyến lưu diễn ở Ý đã có buổi giao lưu thú vị với dàn thí sinh top 5 Tín đồ thời trang trước ngày thi chung kết.

Hành trình lột xác ngoạn mục của top 5 Fashionista Vietnam

Những cái tên như Hoàng My, Hồng Đức, Diệp Linh khiến khán giả bất ngờ khi tự tin thử sức với nhiều style khác nhau và dần lột xác ấn tượng.


Chiều ngày 28/12, nhóm 5 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi Fashionista Vietnam 2014 có buổi giao lưu, gặp gỡ cùng hai gương mặt nổi tiếng làng mốt Việt là BTV Thanh Trúc - giám khảo vòng casting trực tiếp của chương trình và Quán quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu - Trang Khiếu. Có mặt tại điểm giao lưu đúng giờ, Thanh Trúc nổi bật trong bộ cánh gam màu trắng phóng khoáng với áo hai dây và chân váy bút chì xẻ cân đối. Nữ biên tập viên để kiểu tóc suôn đơn giản, ăn nhập màu son đỏ cuốn hút. Sự kiện được tổ chức ở Trung tâm CA3 (California Fitness & Yoga TP.HCM).
Top 5 cuộc thi Fashionista Vietnam rất hào hứng khi gặp lại giám khảo Thanh Trúc. Các thí sinh đi đến vòng chung kết cuối cùng là Thanh Hoàng, Hoài Như, Linh Châu, Hoàng Trà My (từ trái qua) đều chọn trang phục cá tính khi tham gia buổi trò chuyện cùng hai thần tượng. Riêng Hồng Đức chọn bộ vest lịch lãm.
Trong buổi gặp gỡ trước ngày thi chung kết, biên tập viên Thanh Trúc truyền đạt kinh nghiệm cũng như quan điểm thời trang của mình đến các tín đồ trẻ tuổi. "Với một fashionista, đồ hiệu hay đồ chợ không quan trọng, quan trọng là bạn thể hiện được phong cách, thần thái của mình nhằm tôn vinh trang phục". Cô cũng cho rằng, một tín đồ thời trang cần biết chọn cho mình những "key items" mang dấu ấn cá nhân và có thể ứng dụng nó vào nhiều sự kiện khác nhau.
Ngoài việc truyền đạt kinh nghiệm, Thanh Trúc còn trả lời những khúc mắc đến từ top 5 về vòng thi cuối cùng, diễn ra lúc 15h ngày 30/12 tại Khanh Casa Tea House (TP.HCM). Sau buổi gặp gỡ, các tín đồ nổi bật nhất Fashionista Vietnam được ổn định tinh thần, sẵn sàng bước vào thử thách cuối cùng.
Hoài Như - nữ tín đồ có mơ ước trở thành stylist cho doanh nhân và người nổi tiếng - ăn vận khá cá tính khi tham gia buổi giao lưu.
Thanh Hoàng được đánh giá là gương mặt cá tính nhất cuộc thi. Anh không chỉ sở hữu những hình xăm độc đáo mà còn có phong cách mix & match rất đặc trưng.
Hoàng Trà My - cô gái đến từ Hà thành cũng cho thấy khả năng biến hóa của mình khi xuất sắc vượt các thử thách bán kết để tham gia thử thách cuối cùng, quyết định gương mặt giữ danh hiệu Tín đồ mặc đẹp nhất năm 2014.
BTV Thanh Trúc nhiệt tình hướng dẫn nhóm hai chàng trai, ba cô gái thể hiện trước ống kính và catwalk.
Các thí sinh bắt đầu phần tập luyện của mình. Dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp, song top 5 đã cho thấy phong cách riêng khi tự tin sải bước. Hồng Đức còn là thí sinh may mắn nhận được quà tặng của Thanh Trúc là một chiếc túi xách chất liệu da từ thương hiệu Desino, trị giá 5 triệu.
Sau buổi gặp gỡ với Thanh Trúc, top 5 Fashionista Vietnam có cơ hội được trò chuyện cùng Trang Khiếu, một trong những người mẫu có nhiều kinh nghiệm sàn diễn quốc tế và từng làm việc với nhiều ê-kíp hình ảnh chuyên nghiệp trên thế giới.
Lần đầu gặp gỡ top 5, Trang Khiếu giới thiệu một số xu hướng được các tín đồ thế giới lăng xê thành công. Nữ người mẫu nhấn mạnh, cô đánh giá cao các tín đồ biết cách thể hiện cá tính, có chất riêng. Trang Khiếu còn bật mí về phong cách mà cô đang hướng đến. Nữ quán quân ưa chuộng những bộ cánh thoải mái, phát huy lợi thế hình thể hơn là trang phục hàng hiệu đắt đỏ.
Hồng Đức - chàng sinh viên ngành Địa chất tập trung lắng nghe những chia sẻ của Quán quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu.
Diệp Linh Châu cũng chăm chút góp nhặt kinh nghiệm thực tế từ các giám khảo.
Ngoài việc nêu lên quan điểm đánh giá một Fashionista thật sự, có sức ảnh hưởng giới thời trang, Trang Khiếu còn hướng dẫn các thí sinh bí quyết tạo dáng trước ống kính cũng như cách tạo dáng khi đứng trên sàn catwalk. "Cách trình diễn của một fashionista khác với những người mẫu, nên các bạn cần sải bước thật thoải mái và làm toát lên được nét đẹp của trang phục", cô nói. 
Kinh nghiệm sải bước sàn diễn quốc tế được Trang Khiếu truyền tải lại các thí sinh một cách sinh động. Ngoài giao lưu, nữ người mẫu còn thay mặt trung tâm CA3 tặng món quà cho thí sinh thể hiện tốt nhất trong buổi tập là Diệp Linh Châu với chiếc túi xách của Califorina Fitness & Yoga.

5 bật mí thú vị về 9X Hà thành mơ thành Fashionista

Cô sinh viên sinh năm 1995, Hoàng Trà My, không chỉ nấu ăn ngon, chăm chỉ vào bếp, mà còn có tài làm các loại bánh nướng rất ngon.

Hồng Đức - sinh viên địa chất gây chú ý top 5 Fashionista

Chàng sinh viên năm ba của trường Đại học Khoa học tự nhiên TP.HCM cho biết, sau cuộc thi Fashionista Vietnam, anh muốn được thử sức với vai trò nghệ sĩ.

Hoài Như – cô nàng fashionista sành điệu mặc theo tâm trạng

Top 5 Fashionista Vietnam cho biết, phong cách của cô không chịu ảnh hưởng từ bên ngoài, cô mix đồ theo ngẫu hứng và tùy tâm trạng vui buồn.


Fashionista Vietnam – Tín đồ thời trang 2014 trải qua gần 2 tháng tranh tài và đang bước vào vòng tranh tài gay cấn nhất. Những thí sinh nào sẽ chiến thắng và chạm tay đến các giải thưởng chung cuộc hấp dẫn gần 400 triệu đồng bao gồm tiền mặt, chuyến du lịch Hàn Quốc và những phần thưởng giá trị từ các Closeup, TRESemmé, Zalo và thời trang Elise? Cùng đón xem tại vòng chung kết diễn ra vào ngày 30/12/2014

Fashionista Vietnam – Tín đồ thời trang 2014 là cuộc thi do Zing.vn tổ chức mùa đầu tiên với sự tham gia của hơn 2.000 thí sinh khắp cả nước, lứa tuổi, ngành nghề. Đây được xem là sân chơi hấp dẫn nhất mùa thu đông với sự xuất hiện của dàn khách mời nổi tiếng trong vai trò giám khảo như Hồ Ngọc Hà, Đặng Thu Thảo, Hoàng Thùy, Yến Trang, Đỗ Mạnh Cường, Lý Quí Khánh,… Độc giả tham gia bình chọn cho thí sinh cũng có cơ hội nhận phiếu quà tặng thời trang cao cấp trị giá 5 triệu đồng.

Min An

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm