Suzuki thay đổi logo lần đầu tiên sau hơn 20 năm
Suzuki vừa công bố logo mới lần đầu tiên sau hơn 20 năm, giữ nguyên dáng chữ "S" quen thuộc nhưng loại bỏ mạ chrome, chuyển sang phong cách phẳng tối giản.
105 kết quả phù hợp
Suzuki vừa công bố logo mới lần đầu tiên sau hơn 20 năm, giữ nguyên dáng chữ "S" quen thuộc nhưng loại bỏ mạ chrome, chuyển sang phong cách phẳng tối giản.
Từng bị coi là môn thể thao dành cho giới nhà giàu, golf giờ đây thu hút cả Gen Z, kéo theo trào lưu “săn logo” với áo, mũ hay bóng in logo của sân.
Với chiến lược bán đồ uống dưới 1 USD, Mixue vươn lên trở thành chuỗi thực phẩm và đồ uống có số lượng cửa hàng lớn nhất thế giới, vượt cả Starbucks và McDonald's.
Ở lần thay đổi này, biểu tượng Winged B mang nhiều hơi thở tương lai nhưng giảm đi uy lực của một thương hiệu hạng siêu sang.
BYD M9 được tiết lộ sẽ ra mắt Việt Nam trong khoảng tháng 9-10, giá bán dự kiến dao động từ 1,5 tỷ đến 1,7 tỷ đồng.
Các tập đoàn công nghệ, gia dụng Trung Quốc thay đổi chiến lược, xâm nhập thị trường bằng thương hiệu gốc của mình, thay vì những nhãn Mỹ, Nhật Bản đã mua lại.
Digiworld quay trở lại chinh phục mục tiêu doanh thu cao kỷ lục 1 tỷ USD. Công ty cũng vừa thay đổi logo và nhận diện thương hiệu, làm bước đệm cho hành trình đổi mới.
Chủ tịch Vikki Bank Nguyễn Hữu Đặng đã đăng ký bán toàn bộ 60,1 triệu cổ phiếu HDBank đang nắm giữ.
Jaguar Type 00 xuất hiện tại Paris Fashion Week cùng nam diễn viên Barry Keoghan.
Logo mới của Mazda có dạng phẳng, đơn sắc, thiết kế cánh chim biểu tượng cũng góc cạnh hơn.
Toyota Urban Cruiser là SUV điện song sinh với Suzuki e-Vitara, dự kiến ra mắt khách hàng châu Âu đầu năm sau.
MG chuẩn bị ra mắt xe bán tải tại Australia, kỳ vọng giúp hãng xe thuộc tập đoàn SAIC Motor sớm trở thành một trong 3 cái tên bán chạy nhất xứ sở chuột túi.
Vào tuần trước, Cotti Coffee, chuỗi cà phê lớn thứ 2 tại Trung Quốc, đã kỷ niệm 2 năm thành lập bằng việc công bố khai trương cửa hàng thứ 10.000 tại Doha (Qatar).
Bà Đoàn Hoàng Anh, con gái ông Đoàn Nguyên Đức (tức bầu Đức) đã đăng ký mua khớp lệnh 2 triệu cổ phiếu HAG. Ước tính giao dịch có giá trị khoảng 26 tỷ đồng.
Nhiều hãng xe cập nhật logo theo xu hướng tối giản, nhưng cũng có hãng xe chọn cách thiết kế lại toàn bộ cho logo của mình.
Thiết kế logo mới của Lamborghini theo hướng đơn giản hơn với 2 màu chủ đạo là đen và trắng.
Từ ngày 1/4, HAGL sẽ đưa vào sử dụng bộ nhận diện thương hiệu với màu sắc mới, đây là lần thay đổi logo đầu tiên của doanh nghiệp kể từ khi thành lập.
Nguồn gốc ra đời logo và tên gọi Apple đơn giản hơn so với các giả thuyết xuất hiện trên Internet.
Vẫn sẽ có trên 10 mẫu smartphone mang thương hiệu Nokia được giới thiệu trong năm nay, dù đối tác HMD Global đang đẩy mạnh thương hiệu của chính họ.
Tài khoản mạng xã hội X với hơn 204.000 người theo dõi, gồm cả những người hâm mộ cũ và mới của Nokia vừa đổi tên từ @nokiamobile thành @HMDglobal.