Đại gia Xuân Thiện lộ diện ở một công ty chứng khoán
Chủ tịch Tập đoàn Xuân Thiện Nguyễn Văn Thiện (anh trai ông Nguyễn Đức Thụy, Chủ tịch LPBank) lần đầu lộ diện trong vai trò cổ đông chiến lược tại một công ty chứng khoán.
286 kết quả phù hợp
Chủ tịch Tập đoàn Xuân Thiện Nguyễn Văn Thiện (anh trai ông Nguyễn Đức Thụy, Chủ tịch LPBank) lần đầu lộ diện trong vai trò cổ đông chiến lược tại một công ty chứng khoán.
Sau cửa hàng Reserve ở Bitexo, thương hiệu cà phê Mỹ tiếp tục mở mô hình cửa hàng cao cấp tại trung tâm thương mại Diamond Plaza (quận 1, TP.HCM).
Một nam sinh 15 tuổi đã phải cắt bỏ tinh hoàn vì nhập viện quá muộn, do e ngại không dám nói với gia đình về cơn đau ở vùng kín.
Nhiều năm qua, thông tin về kết quả kinh doanh của các ngân hàng bị kiểm soát đặc biệt không được công khai. Đến naty, những thông tin này đang dần được hé lộ.
Digiworld quay trở lại chinh phục mục tiêu doanh thu cao kỷ lục 1 tỷ USD. Công ty cũng vừa thay đổi logo và nhận diện thương hiệu, làm bước đệm cho hành trình đổi mới.
Lãnh đạo Starbucks cho biết sẽ tiếp tục khai trương một cửa hàng Reserve khác vào tháng 7 tại TP.HCM.
Thương hiệu không chỉ đơn thuần là một logo hay tấm bảng hiệu, mà còn là câu chuyện được kể qua từng sản phẩm in ấn, từ menu, poster, sticker theo mùa đến chiếc thẻ tích điểm…
Chủ tịch Vikki Bank Nguyễn Hữu Đặng đã đăng ký bán toàn bộ 60,1 triệu cổ phiếu HDBank đang nắm giữ.
Thương hiệu trà sữa Chagee bất ngờ tháo dỡ toàn bộ biển hiệu tại góc đường Đồng Khởi - Nguyễn Thiệp (quận 1, TP.HCM) trong đêm 17/3.
Green Future đã tăng vốn lên 2.000 tỷ đồng. Hiện, ông Phạm Nhật Minh Hoàng, con trai tỷ phú Phạm Nhật Vượng, là Tổng giám đốc kiêm Người đại diện pháp luật của công ty.
Jaguar Type 00 xuất hiện tại Paris Fashion Week cùng nam diễn viên Barry Keoghan.
Ngày 3/3, CTCP Thương mại và Dịch vụ FGF công bố đổi tên và nhận diện thương hiệu thành Green Future (GF), khẳng định tầm nhìn với cam kết mạnh mẽ hơn vì tương lai xanh bền vững.
Trước những thay đổi trong hành vi mua sắm thương mại điện tử của người Việt, các nhãn hàng đang cố gắng làm mới cách tiếp cận để gia tăng doanh số cũng như giữ chân khách hàng.
Ngân hàng TNHH MTV Việt Nam Hiện Đại (MBV), tiền thân là OceanBank, đã thay đội bộ nhận diện thương hiệu sau 2 tháng đổi tên.
Tiếp nối sự hiện diện ấn tượng tại APEC, ASEM, ASEAN, WEF… từ 25-26/2, Trung Nguyên Legend là thương hiệu duy nhất được chọn cung ứng cà phê tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2025.
Sau khi chuyển giao bắt buộc đối với MBV và CBBank, hai ngân hàng còn lại là GPBank và DongABank chuẩn bị được Ngân hàng Nhà nước công bố chuyển giao.
Việc giữ nguyên thiết kế điện thoại từ iPhone X đang dần trở nên nhàm chán. Thậm chí, nhiều người dùng đang chuyển sang các dòng điện thoại gập như Motorola Razr vì muốn tìm kiếm trải nghiệm mới.
Năm 2024 đánh dấu sự trở lại của nhiều thương hiệu cao cấp, trong đó là sự xuất hiện mạnh mẽ của các mẫu xe hybrid và xe thuần điện hiệu năng cao.
125 sản phẩm tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến, nhiều ngành hàng tăng trưởng mạnh… là các thành tựu của Vinamilk trong năm đầu thay đổi nhận diện thương hiệu.
Khoác lên mình tấm áo mới, Celano đánh dấu bước chuyển mình với tinh thần “Dám thử dám chơi, cùng khơi độc lạ”.