Hướng đi của sàn thương mại điện tử trước biến động kinh tế
Để vượt qua mùa gió ngược, các sàn thương mại điện tử tích cực nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng cách đầu tư cho những công nghệ mới.
270 kết quả phù hợp
Hướng đi của sàn thương mại điện tử trước biến động kinh tế
Để vượt qua mùa gió ngược, các sàn thương mại điện tử tích cực nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng cách đầu tư cho những công nghệ mới.
'Pepsi - Thirsty for more' và bước khởi đầu cho kỷ nguyên mới
Chuỗi sự kiện “Pepsi - Thirsty for more” đánh dấu bước ngoặt Pepsi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới - mở ra kỷ nguyên tiếp theo sau 3 thập kỷ chinh phục thị trường Việt.
HAGL của bầu Đức thay đổi logo
Từ ngày 1/4, HAGL sẽ đưa vào sử dụng bộ nhận diện thương hiệu với màu sắc mới, đây là lần thay đổi logo đầu tiên của doanh nghiệp kể từ khi thành lập.
Vì sao ý tưởng triệu đô không biến thành tiền thật?
Hầu hết mọi người không biết cách làm thế nào để biến ý tưởng triệu đô của họ thực sự trở thành hàng triệu đôla tiền mặt.
Bán hàng online bùng nổ nhưng chưa thể thay thế kênh truyền thống
Dù thương mại điện tử đang bứt tốc mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp vẫn chú trọng phát triển kênh phân phối truyền thống và cho rằng đây mới là xu hướng bền vững.
PGBank bổ nhiệm đồng thời 3 Phó tổng giám đốc
Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển - PGBank (UPCoM: PGB) vừa thông báo về việc bổ nhiệm cùng lúc 3 Phó tổng giám đốc.
Hãng Trung Quốc đình đám một thời vì nhái iPhone vừa từ bỏ smartphone
Meizu cho biết sẽ rút lui khỏi mảng kinh doanh điện thoại di động để tập trung toàn lực vào AI.
Những nhà băng không lãi nổi 1.000 tỷ đồng
Tăng trưởng tín dụng chậm, nợ xấu cao khiến lợi nhuận trước thuế của 9 nhà băng trong năm 2023 không đạt nổi 1.000 tỷ đồng.
Bảo hiểm Xuân Thành đổi tên thành Bảo hiểm LPBank
Từ ngày 1/2, Tổng CTCP Bảo hiểm Xuân Thành chính thức đổi tên, nhận diện thương hiệu và địa chỉ trụ sở chính.
Nhà phân phối Toyota, Ford, Volvo, Lynk & Co đổi tên
Tasco vừa đổi tên và nhận diện thương hiệu của SVC Holdings thành Tasco Auto. Đây được coi là động thái tiếp theo nhằm củng cố tham vọng trong lĩnh vực ôtô của "trùm BOT".
Ồn ào tranh chấp bản quyền Hoa hậu Toàn cầu đang diễn ra ở Phú Quốc
CEO Miss Global Organization cho biết đã chấm dứt thỏa thuận với Le Nom và không cấp phép cho công ty này đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa hậu Toàn cầu tại Việt Nam.
Liệu hãng gọi xe điện Xanh SM có thể chen chân vào mảng giao hàng?
Sự ra đời của dịch vụ giao hàng dường như tất yếu khi Xanh SM tham gia mảng gọi xe 2 bánh. Tuy nhiên hãng sẽ phải đối mặt với nhiều đối thủ nếu muốn có tên trên bản đồ thị phần.
Tri thức trực tuyến (Zing News) đổi tên thành Tri thức (Znews)
Từ hôm nay, Tạp chí điện tử Tri thức trực tuyến đổi tên thành Tạp chí điện tử Tri thức. Bên cạnh tên miền đang hoạt động zingnews.vn, chúng tôi bổ sung thêm tên miền znews.vn.
Lợi nhuận Vinamilk tăng trở lại sau hơn 2 năm
Công ty sữa lớn nhất trong nước ước tính có lãi 2.220 tỷ đồng trong quý II, tăng 5,6% so với cùng kỳ năm ngoái và chấm dứt chuỗi 9 quý liên tiếp suy giảm lợi nhuận.
Loạt mặt bằng của Nova F&B ngừng hoạt động khi về tay chủ mới
Trong 3 năm hoạt động, các thương hiệu của Nova F&B đã thâu tóm hàng loạt mặt bằng đắc địa để phục vụ quá trình mở rộng. Dù vậy hiện nhiều cửa hàng đã đóng cửa, trả mặt bằng.
VFS kết hợp Bùi Công Nam trong MV mới ‘Chọn vừa vặn’
“Chọn vừa vặn” là những câu chuyện đời thường được kể qua lời hát dí dỏm, hài hước cùng giai điệu bắt tai của Bùi Công Nam.
Nova F&B ‘bán mình’ cho đối tác Singapore
VinaCapital vừa thu xếp thành công thương vụ mua lại Nova F&B của một đối tác Singapore. IN Hospitality được thuê để vận hành các chuỗi trong hệ thống thời gian tới.
Chris Hemsworth bội thực vì đóng Thor
Tài tử Marvel nói rằng đôi lúc thấy "phát ốm" vì liên tục phải hóa thân thành Thần Sấm. Chris Hemsworth mong muốn làm mới vai diễn thương hiệu của mình trong tương lai.
Chủ chuỗi Gogi, Kichi Kichi đổi tên sau 18 năm thành lập
Golden Gate - chủ sở hữu nhiều chuỗi thương hiệu nhà hàng đình đám tại Việt Nam - đã công bố thay đổi tên công ty, logo thương hiệu nhận diện và con dấu pháp lý.
Khủng hoảng của đế chế Supreme trị giá 2 tỷ USD
Các nhà sưu tầm và người kinh doanh sản phẩm của Supreme cho rằng sức hút của thương hiệu đang có dấu hiệu hạ nhiệt.