Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy cô trường iSchool trẻ trung với tiết mục cover 'Ông bà anh'

Mới đây, cộng đồng mạng rôm rả chia sẻ clip thầy cô của trường iSchool tại TP.HCM cùng hát và diễn vui nhộn trên nền ca khúc “Ông bà anh”.

iSchool anh 1
Ca khúc “Ông bà anh” của Lê Thiện Hiếu từng gây bão một thời gian dài trong công chúng. Khi hát lại bài hit này, các thầy cô đã cải biên lời thành những tâm sự của chính mình. Vẫn là những ca từ đơn giản, bình dị như “iSchool xây lên thời mời có iPhone”, thậm chí là những lời than thở “mệt mỏi ghê” nhưng kết lại vẫn là một tình yêu, niềm tự hào và hạnh phúc của những người lái đò tri thức với giấc mơ đưa “học sinh tiến bước tương lai”.
Video - Thầy cô iSchool trẻ trung với tiết mục cover 'Ông bà anh' Mới đây, cộng đồng mạng rôm rả chia sẻ clip thầy cô của trường iSchool tại TP.HCM cùng hát và diễn vui nhộn trên nền ca khúc “Ông bà anh”.
iSchool anh 2
Không chỉ hát và diễn cực sung, các ca sĩ không chuyên còn rất “xì-tin” trong trang phục Sài Gòn những năm 80: các thầy áo lịch lãm sơ mi đeo đai chữ Y, các cô duyên dáng mặc áo dài “Cô Ba Sài Gòn” và đeo nơ cài tóc.
iSchool anh 3
Các thầy cô ai cũng tự tin và vui vẻ suốt màn biểu diễn. Những thầy cô lớn tuổi, tóc điểm hoa râm nhưng vẫn nhiệt tình thăng hoa cùng bài hát. Thêm vào đó là các khách mời, phụ huynh và học sinh ngồi dưới cũng vỗ tay hò reo và cổ vũ hết mình. Không còn ranh giới tuổi tác, thầy và trò cùng hoà nhịp tạo nên bầu không khí sôi động nhưng vô cùng ấm áp.
iSchool anh 4
Nhân vật chính trong đoạn video gây chú ý trên mạng là tập thể gồm ban giám đốc và thầy cô hiệu trưởng của hệ thống trường hội nhập quốc tế iSchool đến từ 14 tỉnh thành khắp cả nước. Tiết mục được giới thiệu trong lễ kỷ niệm 10 năm thành lập hệ thống. Đoạn clip đã thu hút hơn 100.000 lượt xem chỉ trong vài ngày với nhiều lời khen. 
iSchool anh 5
Tài khoản Facebook Lam Thuy Lam Thuy hào hứng chia sẻ: “Cây nhà lá vườn, các thầy cô hát chân chất, dễ thương ghê luôn”. Trong khi đó, tài khoản Nguyễn Ngọc Minh Huy hồ hởi: “Bình thường hiệu trưởng vốn là cái gì đó xa vời với học sinh. Thật không ngờ bây giờ các thầy cô có thể bung xõa và đáng yêu đến xỉu như vậy. Người trẻ bọn mình tập luyện mà còn ngại, huống gì các thầy cô lớn tuổi. Một màn trình diễn quá đặc biệt”.
iSchool anh 6
Cô Đoàn Thị Gái - Hiệu trưởng iSchool Ninh Thuận cho biết lúc ý tưởng được xướng lên, nhiều thầy cô e ngại nhưng để mang đến cho các giáo viên, phụ huynh - học sinh sự bất ngờ, mọi người đã gật đầu. “Tập luyện chỉ với 2 ngày, trang phục mới lạ khác hẳn những ngày đến trường, chúng tôi mong muốn mang đến thông điệp ‘Hãy luôn sáng tạo và dám nghĩ dám làm’ đến toàn thể mọi người. Chỉ cần muốn làm, không có gì không thể làm được”, cô Đoàn Thị Gái chia sẻ.
iSchool anh 7
Buổi lễ còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Lê Phương. Bé Cà Pháo - con trai cô - đang học tại iSchool. Xuất hiện tại sự kiện, nữ diễn viên gửi lời cảm ơn đến hệ thống đã tạo ra một môi trường giáo dục hoàn hảo cho con.
iSchool anh 8
Phù thủy vẽ tranh Phạm Hồng Minh - top 6 Vietnam’s got talent 2013 cũng là cựu học sinh iSchool. Tham dự lễ kỷ niệm, anh trình diễn vẽ tranh chúc mừng 10 năm thành lập hệ thống.
iSchool anh 9
Hoa hậu người Việt liên lục địa Trần Ngọc Châu cũng là một cựu học sinh iSchool. Xuất hiện trong bộ áo dài hồng dịu dàng, cô chia sẻ những kỷ niệm khi học dưới mái trường iSchool, đồng thời chúc hệ thống ngày càng phát triển hơn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm