Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy giáo có quan hệ bất chính với hàng chục nữ sinh

Do nhiều lần thực hiện các hình vi không trong sáng, thậm chí bắt cóc, đánh đập học sinh, thầy giáo này đã nhanh chóng bị bắt và phải đối mạt với mức án 25 năm tù giam.

Theo Newyork Daily News, một giáo viên người Mỹ đã bị bắt do có quá nhiều hành động vi phạm pháp luật và vượt quá mức cho phép đối với học sinh.

Thầy giáo này là Sean Shaynak (44 tuổi), từng công tác tại trường trung học kỹ thuật Brooklyn (Mỹ).  Sean bị cáo buộc có quan hệ tình dục bất chính với ít nhất 10 học trò.

Hai cô giáo liên tiếp quan hệ bất chính với nam sinh

Hai giáo viên dạy tiếng Anh này sau khi để lộ mối quan hệ thân mật quá mức với học sinh của mình đã nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ.

Phía cảnh sát cho hay, Sean mắc đến 36 tội danh hình sự. Cụ thể, nam giáo viên không những dụ dỗ, thực hiện nhiều hành vi không trong sáng, mà còn bắt cóc, đánh đập không ít đứa trẻ yếu ớt. Trong đó, phần lớn là các nữ sinh ở độ tuổi 13-19.

Vụ việc này sau khi được công khai đã thực sự gây chấn động. Tội lỗi của Sean là không thể chối cãi. Song mới đây mọi người còn không ngừng kiện cáo về nguyên nhân tại sao lại cấp giấy phép một người đàn ông như Sean làm trong môi trường giáo dục. Bởi thực tế, Sean từng bị bắt vào năm 2005,do bắt cóc và đánh đập một cậu bé 11 tuổi.

Hiện nhà trường đã đuổi việc Sean Shaynak. Anh ta cũng đang bị giam giữ trên đảo Rikers (Mỹ). Mức án mà thầy giáo này phải đối mặt là 25 năm tù.

Tuy nhiên, cơ quan chức năng cho biết, rất có thể Sean sẽ chịu hình phạt nặng hơn do bị phát hiện từng nhiều lần gửi hình ảnh nhạy cảm cho học sinh, có quan hệ suốt 4 tháng với một nữ sinh và bắt ép, trói một cô gái 18 tuổi để thực hiện các hành vi không trong sáng trong thời gian dài.

Thầy giáo 9X dụ dỗ quan hệ với 3 nữ sinh

Mặc dù mới công tác tại trường cấp 3 từ năm ngoái song đến nay, thầy giáo trẻ tuổi đã có ít nhất 20 lần thân mật vượt quá mức cho phép với các nữ sinh.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm