Seltos là mẫu xe đầu tiên dùng logo Kia mới tại Việt Nam
Seltos 1.6 Premium phiên bản mới là mẫu xe Kia đầu tiên phân phối chính hãng tại Việt Nam được đổi logo.
103 kết quả phù hợp
Seltos là mẫu xe đầu tiên dùng logo Kia mới tại Việt Nam
Seltos 1.6 Premium phiên bản mới là mẫu xe Kia đầu tiên phân phối chính hãng tại Việt Nam được đổi logo.
BMW M3 Competition với gói độ sức mạnh hơn 600 mã lực
Chiếc xe được gắn thêm bộ powerbox giúp cải thiện hiệu suất động cơ, đồng thời có thêm những chi tiết trang trí bằng carbon.
Xe dịch vụ Mercedes-Benz Sprinter với gói độ phong cách bóng đêm
Mercedes-Benz Sprinter Urban Edition được Carlex Design thực hiện, chi phí cho gói nâng cấp này hơn 23.000 USD.
Thất bại ở Serie A báo hiệu mùa hè biến động đang chờ Juventus để sửa chữa những sai lầm.
Trong vòng 2 năm qua, hàng loạt hãng xe lớn trên thế giới đổi sang logo mới như GM, Toyota, BMW, Nissan...
Điều đặc biệt về tái định vị thương hiệu lần 2 của Viettel
Slogan mới của Tập đoàn Viettel là “Theo cách của bạn” ngắn hơn slogan trước đó “Hãy nói theo cách của bạn”. Thế nhưng, ngắn hơn lại hàm ý nhiều hơn với tầm nhìn mới.
Tiến Linh làm đội trưởng của CLB Bình Dương
Ban lãnh đạo đội bóng quyết định để Nguyễn Tiến Linh thay tiền vệ Tô Văn Vũ làm đội trưởng ở mùa giải 2021.
Dấu ấn của ‘Đường lên đỉnh Olympia’ trong 20 năm
Sau hai thập kỷ phát sóng, “Đường lên đỉnh Olympia” vẫn giữ được sức hấp dẫn khi là sân chơi kiến thức dành cho học sinh THPT cả nước, chương trình có tuổi đời dài nhất của VTV.
Zara bị ném đá khi đổi logo màu sắc, ủng hộ cộng đồng LGBT
Thương hiệu Tây Ban Nha tạo nên phản ứng ngược khi thay đổi logo Zara theo biểu tượng cờ cầu vồng lục sắc của cộng đồng LGBT.
Quá trình gian nan để cá nhân hóa siêu xe Bugatti Divo 5,4 triệu USD
Những chiếc Bugatti Divo đầu tiên đã được bàn giao tới tay khách hàng. Đặc biệt, hơn 2/3 khách hàng đã quyết định cá nhân hóa siêu xe phiên bản giới hạn này.
Ronaldo có cứu được cuộc cách mạng của Juventus?
Chỉ vài ngày sau khi đón sinh nhật tuổi 35, Cristiano Ronaldo có lẽ đang cảm thấy gánh nặng của anh ở Juventus ngày một lớn.
Sân khấu, logo, tiền thưởng Olympia thay đổi thế nào sau 20 năm
Gần như năm nào cũng làm mới sân khấu, từng 4 lần thay đổi logo là một số điều không phải khán giả nào theo dõi "Đường lên đỉnh Olympia" 20 năm qua cũng để ý.
Ronaldo giúp Juventus nâng tầm
Chủ tịch Andrea Agnelli dẫn chứng những giá trị Cristiano Ronaldo mang lại cho Juventus, trong đó nổi bật là việc tăng sức ảnh hưởng của CLB trên thị trường chuyển nhượng.
Những dấu mốc đáng nhớ của thương hiệu thời trang Việt 13 năm tuổi
13 năm không phải là khoảng thời gian quá dài nhưng cũng đủ để một thương hiệu thời trang trải qua nhiều thăng trầm.
Tướng công an sẽ chất vấn Bộ trưởng GTVT về quản lý taxi công nghệ
Thiếu tướng Đào Thanh Hải cho biết ông sẽ chất vấn Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể về việc quản lý taxi công nghệ như Grab, Be... bởi đây là vấn đề đang có nhiều bức xúc.
Juventus bức bối trên ngai vàng cùng ông vua Ronaldo
Vô địch Serie A giờ không còn là điều gì đó quá lớn lao với Juventus khi Cristiano Ronaldo đã có mặt tại Turin. Giấc mơ với CR7 buộc phải đi xa hơn thế.
Juventus phá vỡ truyền thống 116 năm với mẫu áo đấu mới
Mẫu áo sọc đen trắng Bianconeri sử dụng từ năm 1903 sẽ bị thay thế bằng thiết kế mới được áp dụng vào mùa giải 2019/20.
ĐH Đại Nam thay đổi logo, phát động cuộc thi sáng tác slogan
Chủ tịch HĐQT ĐH Đại Nam vừa ký quyết định ban hành, sử dụng logo mới, đồng thời phát động cuộc thi sáng tác slogan với giải thưởng lên đến 50 triệu đồng.
Thử độ am hiểu về thời trang bằng bài quizz đoán logo thương hiệu
Mỗi nhà mốt đều sở hữu những logo ký tự riêng nhằm tạo sự khác biệt, đánh dấu đẳng cấp. Tuy nhiên, logo thương hiệu thời trang đôi khi cũng gây nhầm lẫn.
Đổi mới bộ nhận diện thương hiệu, Owen chuyển mình sau 10 năm
Sau 10 năm phát triển, thương hiệu thời trang Owen đã đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ với bộ nhận diện mới.