Thử độ am hiểu về thời trang bằng bài quizz đoán logo thương hiệu
Mỗi nhà mốt đều sở hữu những logo ký tự riêng nhằm tạo sự khác biệt, đánh dấu đẳng cấp. Tuy nhiên, logo thương hiệu thời trang đôi khi cũng gây nhầm lẫn.
105 kết quả phù hợp
Mỗi nhà mốt đều sở hữu những logo ký tự riêng nhằm tạo sự khác biệt, đánh dấu đẳng cấp. Tuy nhiên, logo thương hiệu thời trang đôi khi cũng gây nhầm lẫn.
Sau 10 năm phát triển, thương hiệu thời trang Owen đã đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ với bộ nhận diện mới.
Cú hat-trick vào lưới PSV trong ngày đầu tiên Champions League trở lại của Messi là “chiến thư” gửi trực tiếp tới Ronaldo ở Italy xa xôi. CR7 dĩ nhiên chẳng ngại điều ấy.
Giám đốc sáng tạo Hedi Slimane bắt đầu thay đổi hướng đi của nhà mốt Pháp bằng việc thiết kế logo mới, cùng hành động xoá bỏ hình ảnh cũ trên Instagram.
Kéo dài từ 11/6 đến 31/7, cuộc thi thiết kế logo do Tập đoàn Asanzo tổ chức đã tìm được 2 thiết kế xuất sắc từ hơn 700 bài dự thi. Tập đoàn này dự kiến thay mới logo vào tháng 11.
Chuyện Cristiano Ronaldo chính thức gia nhập Juventus giờ chỉ còn là vấn đề thời gian. Câu hỏi đáng được đặt ra vào lúc này là: tại sao CR7 lại chọn Juve và Serie A làm bến đỗ?
Logo mới “DaNangtv” được Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng thay thế cho logo cũ sau 14 năm sử dụng.
23 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Pepsi vẫn giữ vững vị trí của một trong những thương hiệu giải khát hàng đầu nhờ chất lượng sản phẩm và gia tăng trải nghiệm cho người dùng.
Sau khi nhận được khoản đầu tư 10 triệu USD, Vntrip.vn đã mạnh tay thực hiện nhiều chiến dịch PR, nổi bật là việc ra mắt quảng cáo “Chuồn chuồn” với nội dung ấn tượng, thu hút.
BTS thay đổi logo nhóm thể hiện thay đổi ý nghĩa thương hiệu
Các tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới đều không xa lạ với "phù thủy trang điểm" gốc Việt sở hữu kênh YouTube với gần 9 triệu lượt theo dõi.
Nổi tiếng với tài biến hoá sự tiêu chuẩn trở thành trứ danh, Brabus sở hữu đội ngũ thợ độ lành nghề không đếm được trong một khuôn viên mà phải dùng ô tô mới khám phá hết.
Trải qua gần 130 năm lịch sử với nhiều lần thay đổi nhận diện thương hiệu, Yamaha luôn giữ gìn và tôn vinh giá trị cốt lõi “sáng tạo không ngừng” của nhà sáng lập Torakusu Yamaha.
Nhiều người dùng mạng còn so sánh thiết kế logo mới của Instagram là sự kết hợp giữa... máy giặt và bút màu.
Có chi phí từ vài triệu cho tới hàng trăm triệu USD, những logo của các thương hiệu nổi tiếng thế giới dưới đây được cho là có mức giá đắt đỏ bậc nhất thế giới.
Chỉ một tháng sau khi iOS 9 được phát hành, nhóm hacker đến từ Trung Quốc đã tung ra công cụ bẻ khóa iPhone, dưới đây là những tweak nên cài sau khi jailbreak iPhone.
Gã phần mềm khổng lồ đã không ít làm mới logo của mình trong suốt 17 năm phát triển
Khoảng 5.000 người lao động tình dục tại Kenya sẽ khỏa thân và tuần hành khi Tổng thống Mỹ Barack Obama thăm nước này trong tuần tới.
Ngày nay, rất nhiều công ty có các biểu tượng dễ nhận ra, nhưng ít người thực sự biết ý nghĩa đằng sau những biểu tượng đó.
Mỗi lần Vietnam Airlines (VNA) thay đổi đồng phục phi công và tiếp viên đều gắn với những bước chuyển quan trọng trong lịch sử phát triển của mình.