Nâng tầm thương hiệu với công nghệ in thông minh từ HP Smart Tank 580
Thương hiệu không chỉ đơn thuần là một logo hay tấm bảng hiệu, mà còn là câu chuyện được kể qua từng sản phẩm in ấn, từ menu, poster, sticker theo mùa đến chiếc thẻ tích điểm…
280 kết quả phù hợp
Thương hiệu không chỉ đơn thuần là một logo hay tấm bảng hiệu, mà còn là câu chuyện được kể qua từng sản phẩm in ấn, từ menu, poster, sticker theo mùa đến chiếc thẻ tích điểm…
Chủ tịch Vikki Bank Nguyễn Hữu Đặng đã đăng ký bán toàn bộ 60,1 triệu cổ phiếu HDBank đang nắm giữ.
Thương hiệu trà sữa Chagee bất ngờ tháo dỡ toàn bộ biển hiệu tại góc đường Đồng Khởi - Nguyễn Thiệp (quận 1, TP.HCM) trong đêm 17/3.
Green Future đã tăng vốn lên 2.000 tỷ đồng. Hiện, ông Phạm Nhật Minh Hoàng, con trai tỷ phú Phạm Nhật Vượng, là Tổng giám đốc kiêm Người đại diện pháp luật của công ty.
Jaguar Type 00 xuất hiện tại Paris Fashion Week cùng nam diễn viên Barry Keoghan.
Ngày 3/3, CTCP Thương mại và Dịch vụ FGF công bố đổi tên và nhận diện thương hiệu thành Green Future (GF), khẳng định tầm nhìn với cam kết mạnh mẽ hơn vì tương lai xanh bền vững.
Trước những thay đổi trong hành vi mua sắm thương mại điện tử của người Việt, các nhãn hàng đang cố gắng làm mới cách tiếp cận để gia tăng doanh số cũng như giữ chân khách hàng.
Ngân hàng TNHH MTV Việt Nam Hiện Đại (MBV), tiền thân là OceanBank, đã thay đội bộ nhận diện thương hiệu sau 2 tháng đổi tên.
Tiếp nối sự hiện diện ấn tượng tại APEC, ASEM, ASEAN, WEF… từ 25-26/2, Trung Nguyên Legend là thương hiệu duy nhất được chọn cung ứng cà phê tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2025.
Sau khi chuyển giao bắt buộc đối với MBV và CBBank, hai ngân hàng còn lại là GPBank và DongABank chuẩn bị được Ngân hàng Nhà nước công bố chuyển giao.
Việc giữ nguyên thiết kế điện thoại từ iPhone X đang dần trở nên nhàm chán. Thậm chí, nhiều người dùng đang chuyển sang các dòng điện thoại gập như Motorola Razr vì muốn tìm kiếm trải nghiệm mới.
Năm 2024 đánh dấu sự trở lại của nhiều thương hiệu cao cấp, trong đó là sự xuất hiện mạnh mẽ của các mẫu xe hybrid và xe thuần điện hiệu năng cao.
125 sản phẩm tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến, nhiều ngành hàng tăng trưởng mạnh… là các thành tựu của Vinamilk trong năm đầu thay đổi nhận diện thương hiệu.
Khoác lên mình tấm áo mới, Celano đánh dấu bước chuyển mình với tinh thần “Dám thử dám chơi, cùng khơi độc lạ”.
Theo công ty du lịch, lữ hành, hãng hàng không và nền tảng du lịch trực tuyến, Phú Quốc sở hữu những sản phẩm du lịch cao cấp, khiến du khách quốc tế ngạc nhiên mỗi lần trở lại.
Được sự cho phép của Bộ Thông tin và Truyền thông và để phụng sự độc giả được tốt hơn, từ hôm nay (02/11/2024) Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình chính thức ra mắt bộ nhận diện mới, thay đổi cơ...
Trở lại sau 6 năm, buổi trình diễn nội y của Victoria’s Secret vẫn bị chê lạc hậu và cố tỏ ra tôn trọng sự đa dạng hình thể, dù quy tụ nhiều ngôi sao giải trí.
Chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu vào ngày 11/10, Biti’s Hunter cho thấy nỗ lực đột phá sau chuỗi thành công kéo dài từ cú lội ngược dòng ngoạn mục năm 2016.
Việc thay đổi nhân sự quản lý mảng thiết kế của Tập đoàn BMW được dự đoán sẽ có tác động lớn vào cuối thập kỷ này.
Việc giải thể chuỗi điện máy Trần Anh đã được đoán biết từ lâu, bởi vốn dĩ Thế Giới Di Động thâu tóm công ty này không nhằm "vực dậy" thương hiệu nổi tiếng một thời.