Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'The Avengers 2' hút khách từ những hình ảnh đầu tiên

Mặc dù đến tận tháng 5/2015 mới công chiếu, nhưng thông tin về bom tấn mới của Marvel bao giờ cũng hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của khán giả.

Là phần tiếp theo của The Avengers - Biệt đội siêu anh hùng (2012) đạt doanh thu vượt ngưỡng 1,5 tỷ USD trên toàn cầu, phần 2 mang tên The Avengers: Age of Ultron sẽ khiến người xem bất ngờ khi chứng kiến "Iron Man" Tony Stark (Robert Downey Jr. đóng) trở thành “kẻ xấu”. Tuy nhiên, vai phản diện thực sự của phim chính là một con robot mang tên Ultron do Tony Stark chế tạo.

Mệt mỏi vì công việc của một nhà sáng chế, doanh nhân và cả trách nhiệm của một siêu anh hùng, anh đã quyết định tạo ra Ultron để thay mình bảo vệ thế giới. Nhưng ý tưởng đã thất bại, Ultron trở nên mất kiểm soát và biến thành một cỗ máy sát nhân máu lạnh. Khi hòa bình lại bị đe dọa, đó cũng là lúc biệt đội Avengers phải trở lại và ra tay.

Bên cạnh nhân vật Tony Stark, khán giả còn chứng kiến sự thay đổi nào trong tạo hình của các nhân vật như Thor (Chris Hemsworth đóng), Captain America (Chris Evans đóng), Bruce Banner/Hulk (Mark Ruffalo đóng) hay Natasha Romanoff/Black Widow (Scarlett Johansson đóng).

Mang thai con đầu lòng đúng lúc bộ phim sắp khởi quay nên để giúp Scarlett Johansson vượt qua những màn hành động dày đặc trong phim, nhà sản xuất đã phải thuê đến 3 diễn viên đóng thế. Đồng thời, những bộ phục trang Black Widow cũng được thiết kế đặc biệt để phù hợp với sự thay đổi về hình thể trong suốt thời gian quay phim của Scarlett Johansson.

Dưới đây là những hình ảnh đầu tiên của siêu phẩm The Avengers: Age of Ultron được Marvel, hâm nóng dần cơn sốt mang tên "Biệt đội siêu anh hùng".

Những bộ phim của Marvel chưa bao giờ thôi
Những bộ phim của Marvel chưa bao giờ thôi "khuynh đảo" fan hâm mộ, dù mới chỉ đang nằm trong máy quay.

Anh Dương

Ảnh: CGV

Bạn có thể quan tâm