Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 bí mật mới được hé lộ về tương lai của ‘The Avengers’

Nhiều thông tin giá trị về tương lai của “The Avengers” và các bộ phim tiếp theo từ Marvel được giám đốc hãng tiết lộ tại hội chợ CineEurope diễn ra tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Tại sự kiện nói trên, Marvel Studios có một cuộc hội thảo lớn và trình chiếu vài trích đoạn từ Guardians of the Galaxy, tác phẩm siêu anh hùng sắp sửa ra mắt trong tháng 8 tới. Kèm theo đó, ngài Kevin Feige, giám đốc điều hành của hãng, cung cấp thêm rất nhiều thông tin quý giá về các dự án phim siêu anh hùng mà Marvel Studios đang xây dựng. Sau vụ lùm xùm với đạo diễn Edgar Wright và dự án phim Ant-Man, đây là bước đi cần thiết đến từ Marvel nhằm trấn an dư luận và khôi phục hình ảnh của hãng.

Dự án Ant-Man vẫn còn lộn xộn nhưng đã có nhiều tiến triển

Chuyện Marvel Studios quyết định chọn Peyton Reed và Adam McKay làm đạo diễn và biên kịch cho dự án phim Ant-Man, thế chỗ của Edgar Wright và Joe Cornish sau khi đã hợp tác nhiều năm, khiến sự kỳ vọng của người hâm mộ giảm xuống khá nhiều. Tuy nhiên, Kevin Feige khẳng định rằng hãng phim hết sức tin tưởng vào lựa chọn này.

aaa
Giám đốc điều hành của Marvel Studios lên tiếng trấn an người hâm mộ về dự án phim Ant-Man.

Ông cho biết: “Adam McKay là một biên kịch giỏi và ông ấy đang chỉnh sửa lại một số phần của kịch bản. Không phải toàn bộ, chỉ một số phần thôi. Chúng tôi tin rằng người hâm mộ sẽ có được một phiên bản Ant-Man hay nhất.”

Ant-Man dự kiến trình làng vào ngày 17/7/2015. Như vậy, thời gian còn lại là không nhiều trong khi kịch bản phim vẫn chưa được hoàn thành để quá trình quay phim có thể được chính thức bắt đầu. Cùng chờ xem liệu Marvel Studios có vượt qua được áp lực về mặt thời gian này hay không.

Khán giả sẽ được biết ai thủ vai Doctor Strange trong tháng 8

Phase 3 - Kỷ nguyên anh hùng 3 của Marvel Studios sẽ trở nên kỳ ảo hơn với sự góp mặt của Doctor Strange, một trong những thầy phù thủy mạnh nhất vũ trụ trong nguyên tác truyện tranh. Siêu anh hùng với phép thuật siêu nhiên này được đồn đoán là sẽ xuất hiện trong Phase 3 từ rất lâu.

7
Quyết định về diễn viên thủ vai Doctor Strange nhiều khả năng sẽ được Marvel Studios công bố trong tháng 8 tới.

Scott Derricks, đạo diễn nổi tiếng với các bộ phim kinh dị như The Exorcism of Emily Rose, Sinister và sắp tới là Deliver Us from Evil, là người được Marvel Studios chọn lựa làm đạo diễn cho dự án Doctor Strange.

Kevin Feige vừa xác nhận rằng các nhà sản xuất đang tìm biên kịch, hoàn thành việc chọn lựa diễn viên trong vòng hai tháng tới và đi vào quá trình tiền kỳ sản xuất trong mùa xuân năm 2015. Hiện Tom Hardy và Benedict Cumberbatch là hai lựa chọn hàng đầu trong số các ứng viên đang được Marvel cân nhắc cho vai Doctor Strange.

Guardians of the Galaxy dự kiến sẽ mở đầu cho một loạt phim mới

The Avengers không phải là nguồn nguyên tác duy nhất mà Marvel Studios có thể khai thác. Kevin Feige xác nhận rằng nếu Guardians of the Galaxy ra mắt thành công trong tháng 8, rất nhiều thứ sẽ được bắt nguồn từ đây.

v
Thành bại của Guardians of the Galaxy trong tháng 8 sẽ quyết định tới số phận tương lai của thương hiệu này.

Như vậy, sự thành bại của bộ phim đóng một vai trò quan trọng để các nhà sản xuất đưa ra quyết định có biến Guardians of the Galaxy thành một thương hiệu phim mới của hãng hay không. Bộ phim được cho là chứa đựng nhiều yếu tố rủi ro và mạo hiểm khi không có các ngôi sao hạng A xuất hiện trên màn ảnh, cũng như có một dàn nhân vật ít gần gũi với khán giả đại chúng.

Thanos và các vũ khí ma thuật tối thượng là điểm mấu chốt mới của loạt Avengers

Sự xuất hiện của Thanos trong đoạn phim sau credits của The Avengers, cùng với các khối Tesseract và Aether giúp khán giả biết rằng siêu ác nhân có biệt danh là "Kẻ chinh phạt" sẽ là một trong những đối thủ khó xơi nhất mà các siêu anh hùng đến từ Trái Đất phải đối mặt. Dường như Thanos đang muốn tập hợp những Viên đá Vô cực để trở thành một thế lực không ai có thể địch nổi trong dải ngân hà.

t
Thanos sẽ xuất hiện trong bộ phim Guardians of the Galaxy sắp sửa ra mắt.

Sự háo hức dành cho người hâm mộ càng lên cao khi Kevin Feige tiết lộ rằng: “Khán giả sẽ được gặp Thanos trong Guardians of the Galaxy, biết thêm nhiều hơn về nhân vật này và những kẻ phục tùng hắn. Quan trọng hơn cả, bộ phim là một kết nối quan trọng tới các bộ phim The Avengers trong tương lai”. Trước đó, tài tử Josh Brolin đã được hãng phim lựa chọn để vào vai siêu ác nhân Thanos.

Loạt phim truyền hình Daredevil sẽ có những kết nối với màn ảnh rộng

Loạt phim truyền hình Agents of S.H.I.E.L.D. từng liên kết hàng loạt các sự kiện và nhân vật trong các bộ phim thuộc Phase 1 và Phase 2 của hãng Marvel. Sắp tới, Marvel cùng với Netflix sẽ hợp tác sản xuất và phát sóng loạt phim về hiệp sĩ mù Daredevil. Giống như loạt phim tiền nhiệm, Kevin Feige khẳng định Daredevil trên sóng truyền hình sẽ có những kết nối với các tác phẩm điện ảnh của Marvel.

dd
Loạt phim truyền hình Daredevil sắp tới sẽ được kết nối với các bộ phim điện ảnh của Marvel.

Ông nói thêm: “Điều quan trọng nhất với chúng tôi là mỗi bộ phim điện ảnh đều có thể đứng độc lập, nhưng vẫn có mối liên kết với nhau. Tôi nghĩ các sản phẩm truyền hình của Marvel cũng sẽ làm được điều tương tự”.

Khả năng X-Men, Spider-Man và Avengers cùng nhau xuất hiện vẫn được bỏ ngỏ

Bản quyền làm phim của ba nguyên tác truyện tranh trên hiện nằm trong tay ba hãng phim khác nhau: X-Men thuộc 20th Century Fox, Spider-Man thuộc Sony Pictures, The Avengers thuộc Disney và Marvel Studios. Điều đáng nói là cả ba hiện vẫn “hái ra tiền” từ những thương hiệu kể trên. Tuy vậy, Kevin Feige lại bóng gió nhắc tới khả năng về sự hợp tác giữa ba đối thủ hoặc mua lại bản quyền làm phim vốn từng thuộc về Marvel.

gg
Ngày các siêu anh hùng này cùng nhau xuất hiện trên màn ảnh không phải là không thể, dù khán giả chưa biết đích xác được là bao giờ.

Ông tiết lộ: “Tôi cho rằng không có gì là không thể. Tôi đã làm việc cho Marvel được gần 14 năm. Giờ nó là một tổ chức rất khác so với cái thời kỳ khánh kiệt, cầm cự để sống sót lúc ban đầu. Tôi luôn luôn nói rằng bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra, nhưng không chắc điều này có thể sớm xảy ra hay không”.

Chuyện các dị nhân, Người Nhện và các thành viên của Avengers như Người Sắt, Captain America, Hulk... cùng nhau sát cánh chiến đấu luôn là điều mà người hâm mộ Marvel mong mỏi bấy lâu nay. Nhưng lúc này, họ có thể tạm an ủi bản thân rằng “chờ đợi là hạnh phúc” mà thôi.

Quang Chúc (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm