Vì sao ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM vẫn bán tốt
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.
207 kết quả phù hợp
Vì sao ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM vẫn bán tốt
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.
Chủ chuỗi The Coffee House mua lại 200 tỷ đồng trái phiếu trước hạn
Công ty sở hữu chuỗi cà phê The Coffee House - CTCP Seedcom - cho biết đã hoàn tất mua lại trước hạn lô trái phiếu trị giá 200 tỷ đồng.
Chuỗi cà phê Nhật Bản vào Việt Nam, giá đắt hơn Starbucks
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.
Cách Gen Z trải nghiệm Tết không tiền mặt
Không cần tiền mặt, chỉ với chiếc điện thoại, giới trẻ vẫn có cái Tết giàu trải nghiệm mà không cảm thấy xa rời những giá trị cổ truyền vốn có.
Nhiều quán xá mở cửa xuyên Tết, phụ thu 10%
Khi đi cà phê, ăn uống vào dịp Tết, nhiều người rất quan tâm đến mức phụ thu và sợ cảnh bị “chặt chém”.
The Coffee House mở lại cửa hàng Signature ở TP.HCM
Sau khi đóng cửa hàng Signature ở quận 3 vào tháng 10/2021, The Coffee House vừa mở lại mô hình cửa hàng này tại trung tâm thương mại Crescent Mall (quận 7, TP.HCM).
Trung Nguyên và Highlands so kè
Highlands Coffee và Trung Nguyên là hai thương hiệu nằm trong danh sách những quán cà phê được nghĩ đến đầu tiên (top of mind).
Người trẻ chuẩn bị gì để đón Giáng sinh tại nhà?
Không cần ra đường, người trẻ vẫn có nhiều cách để tạo nên những kỷ niệm đẹp và tận hưởng trọn vẹn không khí của lễ Giáng Sinh.
Giới trẻ rủ nhau săn lùng chiếc ly đổi màu
Bộ sản phẩm trà sữa Merry CloudTea với chiếc ly đổi màu từ The Coffee House khiến giới trẻ "đứng ngồi không yên" để tìm cách sở hữu.
Sau giai đoạn co cụm lại vì những tổn thương từ Covid-19, hiện hầu hết chuỗi cà phê đều đua nhau khai trương cửa hàng mới với không gian rộng rãi phục vụ khách ngồi tại chỗ.
Thói quen ăn uống của Gen Z khác gì với thế hệ 7X, 8X
Nếu thế hệ 7X, 8X xem giây phút quây quần chuẩn bị cho bữa cơm gia đình là cách tận hưởng niềm vui, người trẻ hiện đại lại ưu tiên những giải pháp tiện lợi và tiết kiệm.
Đắm mình trong 'vũ hội hòa âm ánh sáng' mùa Giáng sinh tại Vincom
Toàn bộ 83 trung tâm thương mại Vincom đang ngập tràn sắc màu với những đại cảnh trang trí ấn tượng, âm nhạc rộn ràng báo hiệu Giáng sinh và năm mới đang tới gần.
Ăn gì khi xem World Cup để trận cầu thêm hấp dẫn?
Cùng điểm qua những món ăn có thể tăng không khí hào hứng cho các trận cầu trong mùa bóng World Cup năm nay.
Trọn gói nghỉ Vinpearl, xem EDM Creamfields sôi động tại Phú Quốc
Sắp tới, du khách sẽ có cơ hội tham dự đại nhạc hội điện tử quốc tế “Phu Quoc United Center presents Creamfields Vietnam 2022” và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại đảo ngọc thiên đường.
The Coffee House thu hơn 2 tỷ đồng mỗi ngày
Trong 9 tháng đầu năm, The Coffee House mang về 564 tỷ đồng doanh thu. Đến nay, chuỗi đồ uống này đã có 157 cửa hàng và sẽ mở lại chi nhánh Signature.
Gen Z trải nghiệm chi tiêu thoải mái cùng dòng thẻ riêng của MB
Không ít Gen Z cùng nhau trải nghiệm dòng thẻ dành riêng cho giới trẻ, với những ưu đãi đặc quyền.
Grab triển khai chuỗi hoạt động và ưu đãi mừng ngày 20/10
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Grab Việt Nam triển khai chuỗi hoạt động dành cho đối tác và người dùng trên cả nước.
Cách người trẻ xoay sở giữa thời bão giá
Bất ngờ với khoản chi hàng triệu đồng mỗi tháng riêng cho ăn uống trong khi vật giá tăng cao, nhiều người trẻ tìm kiếm giải pháp phù hợp để cân đối chi tiêu.
Seedcom trở lại guồng phát triển chỉ 6 tháng sau Covid-19
“Với sự đầu tư lớn, các công ty con của Seedcom dự kiến tăng trưởng doanh thu nửa sau năm 2022. Kết quả tài chính sẽ cải thiện nhiều”, CEO Seedcom Nguyễn Hoành Tiến nhận định.
Chủ chuỗi Gogi, Vuvuzela muốn thu hơn 7.000 tỷ đồng năm nay
Sau giai đoạn 2020-2021 chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Golden Gate đã đặt mục tiêu doanh thu năm 2022 cao kỷ lục, đạt 7.002 tỷ đồng.