Ưu đãi hoàn tiền 50% trên ví MoMo thu hút giới trẻ
“Siêu hội hoàn tiền 50%” diễn ra 1-11/11 trên ví MoMo hứa hẹn thu hút giới trẻ, với đặc quyền mua sắm không cần tiền ngay với Ví trả sau.
223 kết quả phù hợp
Ưu đãi hoàn tiền 50% trên ví MoMo thu hút giới trẻ
“Siêu hội hoàn tiền 50%” diễn ra 1-11/11 trên ví MoMo hứa hẹn thu hút giới trẻ, với đặc quyền mua sắm không cần tiền ngay với Ví trả sau.
5 tiệm cà phê đã mở bán tại chỗ ở khu vực Phan Xích Long
Lượng khách đến quán khá đông đúc. Tuy vậy, hầu hết tiệm chỉ hoạt động 50% công suất và giới hạn chỗ ngồi.
The Coffee House, Starbucks, Kichi-Kichi dè dặt mở bán tại chỗ
Do vấn đề nhân sự và công tác chuẩn bị, các chuỗi cửa hàng thực phẩm và đồ uống (F&B) tại TP.HCM vẫn chưa mở bán tại chỗ đồng loạt ở toàn bộ chi nhánh.
Người nước ngoài ở TP.HCM thèm ngồi uống cà phê tại quán
Ray và Emily (người Anh) tưởng quán xá đã đón khách sau giãn cách bèn phóng xe đi tìm nơi uống cà phê, nhưng họ phải rời đi trong tiếc nuối.
TikiNGON ra mắt mô hình mua sắm 'tất cả trong một'
Người tiêu dùng có thêm kênh đi chợ online nhiều ưu đãi, giao nhanh 3 giờ cho tất cả đơn hàng trong một lần.
Mặt bằng ở ngã 6 Phù Đổng vắng khách thuê
Sau thời gian giãn cách xã hội ở TP.HCM, khu vực ngã 6 Phù Đổng xuất hiện thêm nhiều bảng hiệu cho thuê nhà. Một số mặt bằng xung quanh vòng xoay này cũng bị bỏ trống.
Hàng trăm nhà phố trung tâm TP.HCM chờ người thuê mới
Hàng loạt tuyến đường kinh doanh và dịch vụ sầm uất ở trung tâm TP.HCM vẫn chưa thể phục hồi sau "cú sốc" Covid-19 dù TP đã nới lỏng giãn cách xã hội.
Vừa mở bán một tháng đã phải trả mặt bằng vì dịch
Đại dịch bùng phát và kéo dài, nhiều chủ tiệm cà phê, quán ăn tại TP.HCM gặp khó khăn khi xoay xở đủ loại chi phí. Một số địa chỉ kinh doanh ăn uống buộc phải đóng cửa, nghỉ bán.
Chuỗi kem Fanny chuyển nhượng toàn bộ tài sản
Sau gần 30 năm có mặt tại Việt Nam, Công ty kem Fanny quyết định tìm kiếm đối tác chuyển nhượng toàn bộ tài sản.
Doanh nghiệp F&B ở TP.HCM trả mặt bằng
Trước sức ép về tài chính do dịch Covid-19, nhiều cửa hàng kinh doanh ăn uống tại TP.HCM đang đối mặt với tình trạng trả mặt bằng hàng loạt.
Các ông lớn bán lẻ đàm phán giá thuê thế nào với chủ nhà?
Nhiều doanh nghiệp lớn trong ngành bán lẻ tại TP.HCM đang thay đổi chiến lược thuê mặt bằng do chịu nhiều tác động của đại dịch Covid-19.
The Coffee House đóng cửa chi nhánh signature ở trung tâm TP.HCM
Đại diện chuỗi cho biết chi nhánh trên đường Phạm Ngọc Thạch (quận 3) chính thức dừng hoạt động để chuyển đổi mô hình kinh doanh phù hợp tình hình dịch bệnh.
6 quán bán mang về tại khu vực Phan Xích Long ở TP.HCM
Trong ngày đầu nới lỏng giãn cách, nhiều quán nước, nhà hàng tại Phan Xích Long (quận Phú Nhuận) đã cho khách mua mang về. Dù vậy, lượng khách ghé cửa tiệm không nhiều.
Quán xá trung tâm TP.HCM đông đúc trong ngày đầu bình thường mới
Sau 4 tháng ở nhà, từ ngày 1/10, tôi và nhiều bạn trẻ ở TP.HCM đã có thể ra đường làm việc, mua sắm và ăn uống.
Saigon Talk: 'Alo mi ơi, bữa ni răng rồi?'
Những lời hỏi thăm từ bạn cũ, cây hy vọng của đội tình nguyện viên, thành phố náo nhiệt trở lại là những chuyện được kể trong Saigon Talk tuần này.
Ảnh tuần qua: Tang lễ lặng lẽ của bệnh nhân Covid-19
Hình ảnh nhóm tình nguyện đưa thi thể bệnh nhân Covid-19 ở TP.HCM ra khỏi nhà, len lỏi trong hẻm nhỏ của tác giả Nguyễn Duy Hiệu gây xúc động mạnh với độc giả Zing tuần qua.
Cảnh trái ngược của các quán cà phê ở TP.HCM khi được mở bán mang đi
Trong khi nhiều quán nhanh chóng thích nghi, dần bán ổn định, một số nơi chỉ nhận được khoảng 1-2 đơn/ngày, cộng thêm việc thiếu nguyên liệu, vận chuyển hàng hóa còn khó khăn.
Cộng Cà Phê, Highlands, The Coffee House mở bán mang đi tại TP.HCM
Ngày 23/9, nhiều chuỗi thực phẩm và đồ uống (F&B) ở TP.HCM đã mở cửa. Một số chuỗi cho biết mới mở nên chưa thể đánh giá nhiều, nhưng nhìn chung số lượng đơn hàng tương đối tốt.
Lác đác người đi mua cà phê khi Hà Nội nới lỏng giãn cách
Các cửa hàng cà phê tại một số quận thuộc Hà Nội đã được mở trở lại. Tuy nhiên, lượng khách còn khá ít so với ngày thường.
Vì sao chuỗi nhà hàng, cà phê ở TP.HCM chưa mở đồng loạt?
Bối rối khi áp dụng "3 tại chỗ" và phải đáp ứng nhiều yêu cầu khắt khe, các chuỗi cửa hàng thực phẩm và đồ uống (F&B) tại TP.HCM khó mở lại nhiều chi nhánh.