Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

The Dark Night - rockshow cho dân sành nhạc

Tối 29/11, tại Okul bar sẽ diễn ra một chương trình giao lưu nhạc Rock. Các ca khúc trình diễn tại chương trình sẽ là những ca khúc chuyên về dòng metal của Rockband.

The Dark Night - rockshow cho dân sành nhạc

(Zing) - Tối 29/11, tại Okul bar sẽ diễn ra một chương trình giao lưu nhạc Rock. Các ca khúc trình diễn tại chương trình sẽ là những ca khúc chuyên về dòng metal của Rockband.

The Dark Night - rockshow cho dân sành nhạc

Tham gia vào đêm giao lưu và biểu diễn sẽ là: Disgusted, Titanium, Sagometal, Seismic Origin. Trong đó, Disgusted là band nhạc đã tham gia vào show Extreme’s Back cùng đánh với 2 band Metal hàng đầu của Nhật (Defiled, Hyhobia) và Polar Lost (Việt Nam). Titanium và Sagometal thì đã khẳng định thế mạnh của mình qua các rockshow và cuộc thi Tiger Translate 2007 với những tác phẩm ‘Đinh’, ‘Không muốn’ (Titanium), ‘Sagometal’, ‘Điện biên phủ’…(Sagometal). Seismic Origin là một band trẻ đầy triển vọng với các thành viên hầu hết đều đang là học sinh nhưng đã chơi chung ban nhạc từ năm năm 2005.

The Dark Night - rockshow cho dân sành nhạc

Hệ thống âm thanh đã được ban tổ chức rất chăm chút . Dàn âm thanh hiện đại với các thiết bị dành riêng cho buổi giao lưu, combo (thiết bị điều khiển âm thanh cho các nhạc cụ) đầy đủ cho từng nhạc cụ guitar lead, bass, keyboard, hệ thống loa monitor sân khấu và loa sub (loa điều khiển) cho drum. Đây được xem là một trong những sự chuẩn bị nghiêm túc cho 1 chương trình giao lưu nhạc rock hiện nay.

The Dark Night - rockshow cho dân sành nhạc

Chương trình bắt đầu lúc 18h với các tiết mục giao lưu về Rock. Các fan cũng được xem và mua những món đồ rock cá tính, thưởng thức không khí café Rock thực sư với DVD của các ban nhạc Rock nổi tiếng trên thế giới. Buổi diễn sẽ bắt đầu vào lúc 20h. Một điểm nhấn khác của chương trình chính là thời lượng biểu diễn. Với 28 ca khúc, Ban tổ chức hy vọng sẽ mang đến một không khí rock thật sự.

The Dark Night - rockshow cho dân sành nhạc

Chương trình nhận được sự hỗ trợ rất lớn về nhân sự, công tác tổ chức từ công ty  Focus Media-Vietlever (www.focusmedia-vn.com) trong việc tổ chức. Ban tổ chức cũng chuẩn bị những phần quà hấp dẫn dành cho các fan tham dự. Đó là những phiếu mua hàng giảm giá do các rock shop tài trợ, những trang phục rock.

The Dark Night - rockshow cho dân sành nhạc

Các bạn trẻ quan tâm chương trình có thể đến tham dự vào ngày 29/11 tại Okul Bar, 91B2 Phạm Văn Hai, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh. Chương trình do CLB F-Event phối hợp cùng công ty văn hóa Phú Nhuận tổ chức.

Quốc Phong - Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm