Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thẻ ghi nợ dành riêng cho sinh viên

Ngày nay, giới trẻ có thói quen tìm tòi sử dụng công nghệ tiên tiến phục vụ cho cuộc sống trẻ trung, sành điệu và theo kịp thời đại.

Vừa qua, Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) chính thức cho ra mắt thẻ liên kết ISIC Viet Capital G-Link (thẻ G-Link). Đây là Thẻ liên kết từ thẻ ghi nợ nội địa của Viet Capital Bank và thẻ Sinh viên Quốc tế (ISIC) của Hiệp hội thẻ Sinh viên Quốc tế (ISIC Association) dành cho đối tượng khách hàng là các bạn trẻ, học sinh - sinh viên.

Đây là thẻ ghi nợ nội địa có thể giúp cho các chủ thẻ thực hiện thuận tiện các giao dịch như rút tiền, chuyển khoản, tra cứu số dư, in sao kê… tại 19.000 ATM và thanh toán tiền mua hàng hoá/dịch vụ online hoàn toàn miễn phí tại 105.000 POS của các ngân hàng thành viên trực thuộc các liên minh thẻ Smartlink, Banknetvn, Thẻ G-Link.

Ngoài ra thẻ còn được tích hợp nhiều chức năng khác nhau: là thẻ chứng minh sinh viên quốc tế duy nhất được công nhận rộng rãi tại 121 quốc gia; thẻ hội viên chính thức của mạng xã hội sinh viên toàn cầu www.isicworld.org của Hiệp hội Sinh viên Quốctế; chủ thẻ còn được ưu tiên tham gia các sự kiện huấn luyện kỹ năng mềm, các chương trình giao lưu với doanh nhân, chương trình giao lưu văn hoá được ISIC tổ chức và được ưu tiên xét duyệt các chương trình học bổng do ISIC hoặc Viet Capital Bank tài trợ.

T.Quỳnh

Bạn có thể quan tâm