Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thể hiện chất tôi tại bữa tiệc dành cho phái đẹp của YSL Beauty

Từ Paris đến New York, từ London đến Tokyo, buổi tiệc dành cho phái đẹp của thương hiệu YSL Beauty Club sẽ đổ bộ trung tâm TP.HCM vào 10/4, mang theo nhiều bất ngờ thú vị.

Diễn ra từ 20h đến nửa đêm tại Sohy Skybar, đêm tiệc của YSL Beauty chào đón tất cả tín đồ hâm mộ thương hiệu làm đẹp đến từ Paris này. 50 năm phát triển thành biểu tượng của vẻ đẹp phá cách, YSL Beauty định hướng tổ chức bữa tiệc trên tinh thần phá cách từ trong suy nghĩ, hay thể hiện ra bên ngoài qua những màu son đầy mới mẻ.

YSL Beauty anh 1
Các màu son mới sẽ được giới thiệu tại đêm tiệc.

Tham dự bữa tiệc, những tín đồ thời trang và làm đẹp sẽ sẵn sàng cho một cuộc cách mạng giải phóng mình khỏi những khuôn mẫu, từ đó sống trọn với chất riêng của bản thân.

YSL Beauty anh 2
Bữa tiệc YSL Beauty là nơi phái đẹp thể hiện chất riêng.

Trong sự kiện, YSL Beauty sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị. Không những được đắm mình trong bầu không khí phóng khoáng, khách mời còn có cơ hội trở thành người đầu tiên khám phá các sản phẩm biểu tượng của YSL Beauty.

Đi kèm trải nghiệm sản phẩm cao cấp, khách mời sẽ được hòa mình vào âm nhạc cá tính của DJ Trang Moon, hay may mắn trở thành một trong 5 cô gái sở hữu thỏi son Tatouage Couture danh tiếng. 50 tín đồ chụp và có bức ảnh đậm chất YSL Beauty nhất cũng sẽ nhận được món quà bất ngờ từ ban tổ chức.

Tinh thần của vẻ đẹp YSL - Yves Saint Laurent chính là tinh thần của người phụ nữ muốn giải phóng bản thân khỏi những quy luật gò bó, những khuôn phép và giáo điều, từ đó tự tin là chính mình. Độc giả truy cập fanpage YSL Beauty để khám phá cơ hội sở hữu tấm vé tới thế giới làm đẹp đầy hấp dẫn này.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm