Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thể lệ cuộc thi 'Việt Nam diệu kỳ'

Cuộc thi bắt đầu từ 10/11/2014, và có 2 vòng bình chọn để tìm ra top 15 và top 3 của chương trình.

1. Đối tượng dự thi

- Tất cả công dân Việt Nam.

- Người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

- Ngoại trừ: Nhân viên và người thân của nhân viên đang làm việc tại Zing.vn và đơn vị tài trợ không được phép tham dự cuộc thi.

2. Thời gian tổ chức

Cuộc thi trải qua 02 vòng:

- Vòng loại từ 10/11/2014 - 15/12/2014: Bình chọn (vote) top 15 trên fanpage Facebook Zing.vn: https://www.facebook.com/zing.vn.

- Vòng chung kết từ 16/12/2014 - 21/12/2014: Bình chọn top 3.

3. Cách thức tham gia

- Người dự thi gửi bài viết dự thi qua địa chỉ mail do BTC cung cấp.

Địa chỉ email: zingnews@zing.vn

Điện thoại: 098 557 8855

- Người dự thi phải gửi thông tin chính xác của mình kèm bài viết, gồm: Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại, email.

- Thời gian dự thi: Từ ngày 10/11/2014 đến 15/12/2014.

- Đối với bài dự thi là Video, người dự thi gửi đường link đăng tải bài dự thi lên Youtube tới địa chỉ email của BTC. Video dự thi phải là video được đăng tải lên Youtube trong khoảng thời gian từ ngày 10/11/2014 đến 15/12/2014.

- Tùy thuộc vào thời gian gửi bài của người dự thi, BTC có quyền sắp xếp để đăng tải lên fanpage Facebook Zing.vn. Người dự thi chủ động theo dõi fanpage để biết kết quả bình chọn bài dự thi của mình.

4. Nội dung bài dự thi

- Bài viết: Chia sẻ cảm nhận về các điểm du lịch, kinh nghiệm, thông tin, hướng dẫn về các điểm du lịch độc đáo, đặc biệt là đưa ra những sáng kiến để phát triển du lịch Việt. Đối với dạng bài viết, người dự thi phải gửi kèm ít nhất một ảnh có liên quan.

- Video: Thời lượng tối đa 3 phút, định dạng file .flv hoặc .mp4, kèm theo tiêu đề/lời bình/phụ đề phản ánh nội dung câu chuyện. Người dự thi tải video lên Youtube rồi gửi đường link về cho BTC.

- Bộ ảnh: Người dự thi gửi 5-10 bức ảnh kèm chú thích cho từng ảnh.

5. Tiêu chuẩn bài dự thi

- Mỗi người được quyền gửi nhiều bài dự thi.

- Bài dự thi súc tích, diễn đạt dễ hiểu, văn phong tốt, không quá 1.000 từ.

- Bài dự thi do chính người dự thi viết và chưa từng đăng tải trên bất kỳ phương tiện truyền thông và website, hay cuộc thi nào khác. Nếu phát hiện vi phạm, BTC sẽ hủy bài dự thi hoặc/và không chấp nhận kết quả của bài dự thi (nếu đạt giải).

- Người dự thi tự chịu hoàn toàn trách nhiệm về nội dung bài dự thi liên quan tới các vấn đề về quyền tác giả và sở hữu trí tuệ. Mọi tranh chấp liên quan tới bài dự thi, BTC sẽ có quyết định cuối cùng.

6. Cách thức bình chọn

Vòng loại: Cuộc thi diễn ra trong tuần. Tổng cộng có 05 tuần.

- Thí sinh gửi bài viết/ảnh/clip dự thi qua địa chỉ mail do BTC cung cấp, từ ngày 10/11 tới 15/12/2014

- Bài dự thi sẽ được đăng trên chuyên mục Du lịch của Zing.vn và chia sẻ lên fanpage Zing.vn.

- Mỗi tuần BTC sẽ chọn ra 03 bài dự thi có lượng bình chọn cao nhất để bước tiếp vào vòng 02. Bài dự thi chỉ được xét lượng bình chọn ở tuần tham dự, không được xét lượng bình chọn cộng dồn các tuần lại với nhau.

- 03 bài đoạt giải tuần là bài được bình chọn (vote) nhiều nhất trên fanpage Zing.vn. Sau một tuần đăng tải, Ban tổ chức sẽ chính thức công bố danh sách bài để các độc giả bình chọn trên fanpage Zing.vn trong thời gian 01 tuần.

- 15 bài viết được lọt vào vòng chung kết sẽ được nhận giải tuần. Người dự thi được nhận giải tuần sau khi kết thúc cuộc thi.

Vòng Chung kết:

- BTC sẽ tập hợp 03 bài dự thi xuất sắc nhất của mỗi tuần đăng trên chuyên mục Du lịch của Zing.vn. BTC sẽ chấm điểm và chọn ra các giải thưởng với tiêu chí bài viết hay, ý nghĩa, cung cấp thông tin chính xác, thiết thực.

- 03 bài dự thi có số điểm cao nhất sẽ nhận giải thưởng Vòng chung kết theo thứ tự: Giải nhất, giải nhì, giải ba.

7. Giải thưởng và trao giải

a. Giải thưởng:

- Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. Người dự thi có hơn 01 bài viết đoạt giải tại vòng chung kết chỉ được quyền nhận 01 giải có giá trị lớn nhất.

- Danh sách người thắng giải chung kết sẽ được công bố trên Zing.vn và fanpage Zing.vn trong vòng 01 tuần sau khi kết thúc cuộc thi.

- Giải nhất: Chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá 31 triệu đồng cho 2 người cùng Vietrantour và Tổng cục Du lịch Hàn Quốc.

- Giải nhì: 02 voucher nghỉ 02 đêm tại Resort 4 sao ở Phan Thiết.

- Giải ba: 02 đêm tại khách sạn 3 sao Đà Nẵng và 01 tour Cù Lao Chàm (01 ngày).

- 15 giải tuần: 01 voucher sử dụng dịch vụ ăn uống của Mộc Group (trị giá 1 triệu đồng/voucher) và 01 vé À Ố Show, hạng OOH! (trị giá 1.050.000 đồng/vé).

b. Trao giải:

- BTC sẽ tổ chức lễ trao giải tại văn phòng Zing.vn tại Hà Nội hoặc TP.HCM.

- Tùy vào điều kiện nơi ở của người trúng giải, BTC sẽ tạo điều kiện để người trúng giải nhận được giải thưởng được thuận lợi nhất.

Khi đến nhận thưởng, người thắng cuộc sẽ phải trình giấy tờ tùy thân. Trường hợp nhận thay, người nhận giải thay, vui lòng liên hệ tới BTC để được hướng dẫn.

B.T.C

Bạn có thể quan tâm