Chiến lược bom tấn 6 năm của Warner Bros.
Thế giới phù thủy của Harry Potter, Liên minh Công lý và LEGO là những thương hiệu được Warner Bros. tập trung khai thác trong vòng sáu năm tới.
93 kết quả phù hợp
Thế giới phù thủy của Harry Potter, Liên minh Công lý và LEGO là những thương hiệu được Warner Bros. tập trung khai thác trong vòng sáu năm tới.
Thất bại về doanh thu của một số bộ phim được kỳ vọng là bom tấn có thể coi là một trong những nguyên nhân khiến "đại gia" Hollywood phải đẩy hàng ngàn nhân viên ra đường.
Trong một tuần lễ ảm đạm, “Guardians of the Galaxy” trở lại chiếm ngôi vị quán quân phòng vé, trong khi “Sin City: A Dame to Kill for” lãnh thất bại nặng nề.
“Những ông già gân hành động” rốt cuộc không thể hạ ngôi của các Ninja Rùa, hay thậm chí giành ngôi á quân từ tay “Guardians of the Galaxy” với doanh thu ra mắt khiêm tốn.
Quyết định “xuống nước” hồi đầu tuần của “Batman v Superman” khiến không ít fan của Marvel cảm thấy hả hê, nhưng đây cũng có thể là nước cờ cao tay đến từ Warner Bros. và DC.
Sau "Vệ binh dải ngân hà", Chris Pratt lọt vào danh sách sao hạng A đắt giá Bắc Mỹ.
Bị nghi ngại trước giờ ra mắt do có cốt truyện rập khuôn phần trước, “22 Jump Street” khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi sự xuất sắc mà hiếm phim sequel nào có được.
Bất ngờ lớn xảy ra trong cuối tuần qua khi “22 Jump Street” đánh bại bom tấn hoạt hình “How to Train Your Dragon 2” để chiếm ngôi đầu tại các phòng vé Bắc Mỹ.
Nụ cười của Maleficent, màn phô diễn tài năng của Quicksilver, cảnh nóng trong “300: Rise of an Empire”… là những khoảnh khắc điện ảnh ấn tượng nhất trong sáu tháng đầu năm 2014.
Phần tiếp theo của bộ phim "21 Jump Street" (Cớm học đường) trở lại với những buổi tiệc tùng thác loạn, trai xinh gái đẹp lắc lư ở một ngôi trường cao đẳng.
Đúng như dự đoán, bom tấn “Edge of Tomorrow” của tài tử Tom Cruise đã thất bại trước tác phẩm tình cảm lãng mạn “The Fault in Our Stars” tại các phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần qua.
Tác phẩm hành động / khoa học viễn tưởng “Jupiter Ascending” của bộ đôi tác giả phim “Ma trận” và tài tử Channing Tatum sẽ không ra rạp từ ngày 18/7 như dự kiến.
Một bộ phim tưởng như chỉ là clip quảng cáo dài 100 phút lại trở thành hàng "hot" và được yêu thích trên khắp thế giới.