Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘The Other Woman’ - Khi vợ, bồ và người tình hợp sức

Quy tụ ba mỹ nhân Leslie Mann, Cameron Diaz và Kate Upton, “The Other Woman” hứa hẹn sẽ hạ bệ ngôi vị số một của “Captain America: The Winter Soldier” trong kỳ nghỉ lễ cuối tuần.

Trong The Other Woman, ba cô gái Kate (Leslie Mann), Carly (Cameron Diaz) và Amber (Kate Upton) cùng yêu một người đàn ông tên Mark (Nikolaj Coster-Waldau) với các vai trò lần lượt là vợ, bồ và người tình. Nhưng sau khi phát hiện ra về sự tồn tại của nhau, thay vì ghen tuông, các cô gái quyết định đoàn kết lại để cùng nhau dạy cho Mark một bài học vì tội trăng hoa. Họ vạch ra hàng loạt các kế hoạch tinh quái nhằm khiến Mark rơi vào các tình huống oái oăm.

Kate, Carly và Amber không hề giận dữ hay ghen tuông khi phát hiện ra bí mật về người mà họ đang đem lòng yêu. Trái lại, cả ba quyết định hợp tác để khiến cho anh chàng Mark trăng hoa biết tay.

Khởi đầu câu chuyện hài hước của bộ phim gợi nhớ đến các chick-flick tương tự như The Five Wives Club (1996) hay The Women (2008), cũng xoay quanh những cô gái thành thị gặp phải vấn đề về người đàn ông mà họ yêu. Sau đó, họ lại tìm đến nhau để rồi nhận ra giá trị thật sự của bản thân. 

Trong The Other Woman của đạo diễn Nick Cassavetes, vốn được phần đông khán giả Việt Nam biết đến qua tác phẩm tình cảm lãng mạn nổi tiếng The Notebook (2004), khán giả hứa hẹn sẽ được thưởng thức một câu chuyện hài hước, trong sáng về tình bạn giữa những người phụ nữ với nhau, đồng thời ca ngợi tính cách độc lập và mạnh mẽ của các cô trong xã hội hiện đại.

Bộ phim là lần thứ ba người mẫu Kate Upton xuất hiện trên màn ảnh rộng, sau những Tower Heist The Three Stooges.

Một điểm nổi bật của The Other Woman là phần phục trang trong phim được đầu tư cẩn thận bởi nhà thiết kế huyền thoại Patricia Field. Bà từng là người đứng sau những bộ váy áo tuyệt đẹp trong The Devil Wears Prada và loạt phim Sex and the City đình đám một thời.

Phục trang trong The Other Woman hứa hẹn sẽ là một điểm lôi cuốn khán giả tới rạp.

Chính thức ra mắt khán giả Bắc Mỹ trong cuối tuần này, The Other Woman đang tràn trề hy vọng truất ngôi vị quán quân mà Captain America: The Winter Soldier đã chiếm giữ suốt gần một tháng qua. Còn tại Việt Nam, The Other Woman dự kiến sẽ được khởi chiếu từ ngày 13/6 tới với tựa đề Người thứ ba.

Trinh Huỳnh

Ảnh: CGV

Bạn có thể quan tâm