Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Theo chân 'thần tượng châu Á' khám phá Nhật Bản

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng quán quân cuộc thi “Tìm kiếm thần tượng châu Á - Toppo Top Girl” Cao Ngọc Thùy Anh đã có mặt tại xứ sở hoa anh đào

Thùy Anh đã tham gia chuyến giao lưu tại Nhật Bản cùng quán quân các nước. Cô nàng đã có những trải nghiệm khó quên cùng 5 thần tượng châu Á ở các nước và lãnh thổ láng giềng: Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Indonesia và Philippines.

Lịch làm việc dày đặc nhưng thú vị

Vừa hạ cánh sau một chuyến bay dài, Thùy Anh đã bắt đầu ngay lịch hoạt động của mình tại Nhật Bản bằng buổi chụp hình cho tờ báo Seventeen Magazine, và quay quảng cáo cho kênh truyền hình Tokyo MX TV với tư cách là quán quân từ Việt Nam. Dù còn nhỏ tuổi, nhưng với bản lĩnh và cá tính của mình, đại diện Việt Nam vẫn tự tin thể hiện chất riêng trước hàng nghìn tín đồ thời trang tại con phố thời trang Harajuku - nơi giới trẻ Nhật Bản tưng bừng trong những trang phục ấn tượng. Thùy Anh không ngần ngại nhún nhảy theo điệu nhạc trong buổi chụp, để cho ra đời những shoot hình lung linh, sống động. Sắp tới, khi hình ảnh xuất hiện trên truyền thông Nhật, cô nàng sẽ chứng tỏ với giới trẻ các nước rằng các bạn trẻ Việt Nam cũng chất không kém cạnh.

Thùy Anh hội ngộ cùng dàn hot girl các nước.
Tham gia chụp ảnh và quay hình cho Seventeen Magazine và MXTV.

Thành phố Tokyo và những trải nghiệm trong mơ đã thành hiện thực

Điều đáng trông đợi nhất của Thùy Anh trong chuyến đi lần này đó là cơ hội đột kíchnhà máy sản xuất bánh kẹo TOPPO - vương quốc bánh kẹo cho những bạn trẻ hảo ngọt. Tại đây, cô bạn đã được nghe tận tai, nhìn tận mắt dây chuyền sản xuất bánh kẹo hiện đại của Nhật. Thùy Anh không thể chờ đợi lâu hơn để khoe chiến tích này cùng bạn bè tại quê nhà.

Khá nhỏ bé nhưng Thùy Anh vẫn nổi bật khi chụp ảnh cùng mọi người. 

Dù lịch làm việc dày đặc, Thùy Anh cũng tranh thủ tham quan hết các địa điểm nổi tiếng bậc nhất của Tokyo như Tokyo Sky Tree (một trong 10 tòa tháp cao nhất thế giới), chùa Sensoji (ngôi chùa cổ nhất Tokyo). Cô bạn cũng không quên giới thiệu với bạn bè những điểm du lịch ở Việt Nam và hẹn cả nhóm đến thăm khi có điều kiện. Là tín đồ của Disney từ khi còn bé, Thùy Anh hào hứng khi được đến Disneyland Tokyo - thế giới cổ tích đầy màu sắc của những chú chuột Mickey. Cô còn may mắn được tham gia lễ hội pháo hoa Jingu Gaien đình đám của Nhật Bản.

Thùy Anh đã chứng tỏ được chất riêng của bạn trẻ Việt Nam.

Chuyến đi không chỉ mang lại cho Thùy Anh nhiều tình bạn mới, mà còn là một cơ hội ghi điểm tuyệt đối trong mắt bạn bè các nước. Cô nàng đã hoàn thành xuất sắc vai trò mang hình ảnh giới trẻ Việt năng động, tài năng, tự tin đến bạn bè toàn châu Á. Hành trình lan tỏa chất riêng của TOPPO Girl chắc chắn sẽ còn tiếp diễn.

Toppo

Tư liệu: Toppo

Bạn có thể quan tâm