Nữ quản lý toàn mặc hàng hiệu, nhiều lần sành điệu hơn Mai Davika
Quản lý của Mai Davika ưa chuộng thiết kế đến từ các nhà mốt xa xỉ như Hermès, Dior, Gucci...
1.792 kết quả phù hợp
Quản lý của Mai Davika ưa chuộng thiết kế đến từ các nhà mốt xa xỉ như Hermès, Dior, Gucci...
Khoác lên mình các thiết kế áo nữ của thương hiệu xa xỉ Chanel, Vương Nhất Bác vẫn toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm.
Chiếc áo hoodie in ký tự của Prada theo hàng dọc giúp người mặc có dễ dàng thể hiện cá tính riêng.
5 cô gái nhà JYP luôn nhận được nhiều bình luận tiêu cực về trang phục biểu diễn mỗi lần ra mắt ca khúc mới.
Ôtô Nga từng làm mưa làm gió một thời trên thế giới. Thậm chí có hãng vũ khí còn sản xuất cả xe.
Bên cạnh tính cách độc đáo, nhân vật Jo Yi Seo còn sở hữu phong cách thời trang cá tính với nhiều món đồ hàng hiệu đắt tiền.
Sở hữu thân hình chuẩn, Kwon Nara không cần diện đồ cầu kỳ cũng đủ nổi bật. Cô chuộng các mẫu quần jeans bó sát hoặc quần shorts năng động.
Sự xuất hiện của Mitsubishi Attrage 2020 hứa hẹn sẽ cạnh tranh khốc liệt hơn trong nhóm sedan hạng B, đặc biệt là cuộc chiến mới với Kia Soluto.
Nhân vật Park Sae Roy khiến người xem ấn tượng khi thường xuyên diện các thiết kế cá tính, đắt đỏ.
Giọng ca "Ghen" chuộng trang phục ôm sát cơ thể nhằm khoe quá trình luyện tập chăm chỉ, cải thiện vóc dáng một cách đáng kể.
Khi dịch bệnh diễn biến phức tạp, mọi sự kiện tụ tập đông người như đám cưới đều trở thành mối lo.
Từ 11/3, phòng chờ hạng thương gia của hãng hàng không Bamboo Airways chính thức đi vào hoạt động tại nhà ga T1 - sân bay quốc tế Nội Bài.
Lombardy, khu vực giàu có nhất Italy đang chuẩn bị nhận lệnh phong tỏa vì là một trong 3 điểm nóng bùng phát dịch.
Các mẫu túi xách này được giới mộ điệu nhận xét là không bao giờ lỗi mốt. Thậm chí, bạn còn có thể bán lại chúng với giá cao.
Châu Bùi, Chi Pu hay Quỳnh Anh Shyn là những gương mặt trẻ tuổi, có hoạt động nổi trội và được đánh giá cao trong làng mốt hiện nay.
Trong những lần xuất hiện gần đây, các thành viên nhóm BTS được phát hiện hay mặc quần áo, đeo trang sức có kiểu dáng và màu sắc nữ tính.
UT Me! là công nghệ tự thiết kế áo thun của nhãn hàng Nhật được viết tắt từ cụm từ Uniqlo T-shirts.
Với giá 400.000 đồng, khách hàng có thể tự tay thiết kế áo thun in hình nhịp sống thường ngày của thủ đô Hà Nội.
Rachel Lim, đồng sáng lập Love, Bonito - thương hiệu thời trang nữ lớn nhất Singapore đã đặt cược toàn bộ số tiền tiết kiệm cả đời của mẹ để khởi nghiệp.
Thương hiệu Nhật Bản từng nhiều lần kết hợp cùng nhà mốt J.W Anderson cho ra mắt sản phẩm mang đậm chất Anh quốc.