Nhan sắc 11 tân hoa hậu ở Việt Nam
Chiến thắng của Huỳnh Thị Thanh Thủy ở Hoa hậu Việt Nam đã khép lại năm kỷ lục về số lượng hoa hậu. Trong năm 2022, Việt Nam ghi nhận đến 11 đại diện nhan sắc đăng quang.
3.921 kết quả phù hợp
Nhan sắc 11 tân hoa hậu ở Việt Nam
Chiến thắng của Huỳnh Thị Thanh Thủy ở Hoa hậu Việt Nam đã khép lại năm kỷ lục về số lượng hoa hậu. Trong năm 2022, Việt Nam ghi nhận đến 11 đại diện nhan sắc đăng quang.
Giám sát việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức của cán bộ chủ chốt
Năm 2023, Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội sẽ tăng cường giám sát thực hiện kiến nghị của cử tri và nhân dân...
Chân dung 'TV được yêu thích nhất năm 2022'
Giữa những ứng viên “nặng ký” đến từ các thương hiệu tên tuổi, TV Neo QLED 8K 2022 QN900B của Samsung giành chiến thắng thuyết phục tại Best Choice Award 2022.
Trải nghiệm sống đẳng cấp tại Tumys Phú Mỹ
Tumys Phú Mỹ là lựa chọn đáng cân nhắc cho cộng đồng tri thức trẻ mong muốn tìm một không gian sống xanh, tiện nghi giữa thành phố cảng.
Tìm mô hình nhà xuất bản phù hợp
Ông Nguyễn Anh Vũ, Giám đốc - Tổng biên tập NXB Văn học, đề xuất một số giải pháp tháo gỡ khó khăn, thống nhất mô hình các nhà xuất bản.
MONO, 'Chó ngồi đáy giếng' và những sản phẩm âm nhạc đột phá năm 2022
MONO là một trong những gương mặt âm nhạc nổi bật trong năm qua. Anh cùng với nhiều nghệ sĩ như Mona Evie với "Chó ngồi đáy giếng" góp phần vào sự đa dạng của thị trường.
HYBE không còn phụ thuộc vào BTS?
Theo Daum, từ sau khi BTS tạm dừng hoạt động nhóm, kinh tế của HYBE đang dần khôi phục sự phát triển nhờ thành công ấn tượng của NewJeans, &TEAM và chiến lược mở rộng toàn cầu.
Thể hiện vai trò đi trước mở đường, đi cùng thực hiện, đi sau tổng kết
Năm 2022, ngành Tuyên giáo đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ với nhiều thành tích ấn tượng, nổi bật.
Bình Dương cùng doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn
Thủ tướng yêu cầu Bình Dương làm việc với các doanh nghiệp trên địa bàn để đánh giá tình hình, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc, cơ cấu lại hoạt động nhằm vượt qua thách thức.
Mở phố đi bộ không chỉ để kinh doanh, kiếm tiền
Chuyên gia cho rằng Hà Nội cần xác định rõ mục tiêu của các tuyến phố đi bộ là kết nối không gian và nâng cao chất lượng đô thị, thay vì chỉ phát triển kinh tế từ mô hình này.
Bí thư Hà Nội yêu cầu thực hiện tốt lấy phiếu tín nhiệm cán bộ
Theo yêu cầu của Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng, các cấp ủy tiến hành sơ kết giữa nhiệm kỳ thực chất, hiệu quả, làm rõ được ưu - nhược điểm.
Thủ tướng: Quản lý trái phiếu doanh nghiệp cần phù hợp
Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết quy định quản lý trái phiếu doanh nghiệp thời gian qua siết chặt quá, ảnh hưởng thị trường, thời gian tới sẽ nới ra và sửa đổi cho phù hợp.
Croatia, Morocco và sức mạnh của kẻ yếu thế trong bóng đá
Câu chuyện “David đánh bại người khổng lồ Goliath” được yêu thích trong môn thể thao vua. Chiến thắng bất ngờ của đội bóng yếu thế trước một đối thủ vượt trội luôn gây phấn khích.
Những cam kết đầu tư hàng trăm triệu USD vào Việt Nam từ châu Âu
Chuyến công du 3 nước châu Âu trong 7 ngày của Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đem lại nhiều kết quả thiết thực về đầu tư thương mại, phát triển kinh tế và ứng phó biến đổi khí hậu.
Central mang công nghệ phủ bóng ngoại thất ôtô Capco đến Việt Nam
Sản phẩm phủ bóng ngoại thất ôtô của Capco giúp người dùng tiếp cận với công nghệ phủ bóng thủy tinh hàng đầu tại Nhật Bản.
Đà Nẵng khởi công cảng Liên Chiểu 3.400 tỷ đồng
Với vị trí thuận lợi, gần tuyến hàng hải quốc tế, hàng hóa dồi dào, Cảng Liên Chiểu có tiềm năng trở thành cảng biển hàng đầu khu vực.
Doanh nhân Việt kể chuyện đưa gạo, vải thiều sang châu Âu
Tháng 8/2021, lần đầu tiên một container vải thiều Lục Ngạn cập cảng Rotterdam sau 5 tuần lênh đênh trên biển, mở ra con đường xuất khẩu trái cây tươi từ Việt Nam.
Nội dung thuộc chuyên đề "Tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng đối với hệ thống chính trị trong giai đoạn mới".
Đẩy mạnh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Một trong những nhiệm vụ và giải pháp xây dựng nhà nước pháp quyền là đẩy mạnh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.
Từ đồ uống trứ danh tại TP.HCM đến thương hiệu trà - cà phê được giới trẻ toàn quốc yêu thích, câu chuyện của Phúc Long minh họa cho sự “lên ngôi” của chuỗi F&B nội địa.