Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh American Idol bế bổng MC khi lọt top 13

Mỗi thí sinh đều có cách ăn mừng chiến thắng mang đậm dấu ấn cá nhân.

Tối 20/2 (theo giờ địa phương), đêm công bố kết quả đầu tiên của American Idol mùa 13 đã chính thức diễn ra. Trải qua 2 ngày thi liên tiếp, các thí sinh đã cống hiến cho khán giả 20 tiết mục đa dạng và ngập tràn cảm xúc.

Cũng như mọi năm, top 13 American Idol bao gồm 10 thí sinh (5 nam, 5 nữ) được khán giả bình chọn nhiều nhất và 3 thí sinh được ban giám khảo lựa chọn. MC của chương trình lần lượt xướng tên từng người trong khi khán giả ở dưới hò reo không ngớt.

Cùng là niềm vui nhưng mỗi thí sinh lại có cách thể hiện nó rất riêng biệt. Là người đầu tiên lọt vào top 13, Malaya Watson không kìm nén nổi sự bất ngờ và sung sướng. Cô nàng đã chạy đúng một vòng sân khấu, bắt tay khán giả và hôn gió tứ tung.

 

Cách ăn mừng chiến thắng của Ben Briley cũng đặc biệt không kém. Sau khi nghe MC gọi tên, chàng béo như hóa điên, nhảy cẫng, hò hét và rồi lẳng lặng tiến đến chỗ ngồi mà không đoái hoài đến máy quay.

Cá biệt có thí sinh Caleb Johnson mất tự chủ hoàn toàn. Anh chạy lên sân khấu và nhấc bổng Ryan Seacrest. Cái ôm không báo trước khiến cho MC của chương trình vô cùng bối rối, còn ban giám khảo và khán giả được một phen cười thỏa thích.

Top 10 thí sinh được khán giả yêu thích nhất: Malaya Watson, Ben Briley, Emily Piriz, Alex Preston, Jessica Meuse, Dexter Roberts, Caleb Johnson, Majesty Rose, MK Nobilette và Sam Woolf.

Ban giám khảo lúc này phải đối mặt với quyết định khó khăn khi phải chọn ra 3 trong 10 thí sinh còn lại để trao quyền đi tiếp. Nổi bật trong số đó là 5 cái tên CJ Harris, Jena Irene, Spencer Lloyd, Bria Anai và Kristen O’Connor. Cả Keith, J.Lo và Harry đều rất phân vân với 5 thí sinh này và họ muốn cả 5 sẽ hát thêm một lần nữa để đưa ra quyết định chính xác hơn.

Cả 5 thí sinh phải trải qua vòng thi hát loại trước khi ban giám khảo đưa ra quyết định chính thức

Tiết mục Bring It On Home To Me được thầy giáo dạy ghita CJ Harris thể hiện khá tình cảm.

 

 

Được giám khảo Keith chú ý từ sau màn biểu diễn cùng piano tại tuần thi Hollywood, lần này, Jena Irene tiếp tục trổ tài chơi đàn trong một sáng tác của chính cô mang tên Unbreakable Me.

 

 

Cũng trình bày ca khúc do mình sáng tác nhưng tiết mục Ordinary Girl của Spencer Lloyd vẫn chưa thực sự gây ấn tượng. Vào những lúc “nước sôi lửa bỏng” thế này, một ca khúc với giai điệu và ca từ quá đỗi đơn giản như thế quả là một sự lựa chọn không sáng suốt.

 

 

Bria Anai muốn phô diễn chất giọng khỏe khoắn của mình thông qua It’s a Man’s Man’s World. Tuy nhiên, ở nốt cuối cùng và cũng là nốt “đắt” nhất, cô lại thể hiện chưa tới.

 

 

Nữ y tá Kristen O’Connor và Unconditionally (Katy Perry).

 

 

Sau một hồi bàn tới bàn lui, 3 cái tên được ban giám khảo lựa chọn là: Jena Irene, Kristen O’Connor và CJ Harris.

 

Top 13 thí sinh xuất sắc nhất của American Idol mùa thứ 13.
Tuần tới, với chủ đề This Is Me, các thí sinh sẽ thể hiện những ca khúc lột tả rõ nhất cá tính của riêng mình.

N.N.A

Bạn có thể quan tâm