Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh đồng tính suýt bị loại khỏi American Idol

M.K. Nobilette, người được nhận xét có nhiều tiến bộ trong đêm thi vừa qua suýt phải nói lời chia tay với “American Idol”.

Trong đêm gala đầu tiên với chủ đề This Is Me, top 13 Idol đã được thỏa sức bộc lộ bản thân thông qua âm nhạc. Khán giả nhờ đó mà hiểu rõ hơn về 13 cá tính, cũng là 13 sắc màu tạo nên sự đa dạng cho bức tranh Idol năm nay.

Sau đêm thi, chương trình đã nhận được tổng cộng hơn 71 ngàn lượt bình chọn. Trong số đó, Malaya Watson, M.K. Nobilette và Kristen O’Connor là 3 thí sinh nhận được ít lượt bình chọn nhất. Họ nằm trong nhóm nguy hiểm của tuần này.

 

Đối với cô nàng “tăng động” Malaya Watson, điều khiến vị cố vấn chương trình lo ngại là khả năng tiết chế cảm xúc khi biểu diễn. Năng động, tràn đầy nhiệt huyết là những gì toát lên ở cô gái trẻ này. Tuy nhiên, cũng chính điều đó đã làm ảnh hưởng đến phần thi của Malaya. “Cô ấy phải biết cách kiểm soát cảm xúc của mình, có như vậy mới biểu diễn tốt được” – Randy Jackson góp ý.

Malaya Watson.

M.K. Nobilette được nhận xét có tiến bộ rõ rệt so với lúc tập luyện. Phần thi của cô gái này dù không được hoàn hảo về mặt kỹ thuật nhưng lại rất trọn vẹn về mặt cảm xúc. Trước kết quả đó, giám khảo Keith Urban vẫn tỏ ra ủng hộ thí sinh hết mình. Anh nhấn mạnh yếu tố cảm xúc hơn kỹ thuật và coi đó mới là điều quan trọng hơn cả trong cuộc thi này.

M.K. Nobilette.

Kristen O’Connor là người cuối cùng được thông báo rơi vào nhóm nguy hiểm, đồng thời cô cũng là thí sinh nhận được ít bình chọn nhất trong tuần qua.

Kristen O’Connor.

Cô nữ y tá sau đó đã thể hiện ca khúc Turning Table (Adele), tuy nhiên tiết mục này không đủ sức nặng để khiến ban giám khảo sử dụng quyền cứu thí sinh. 

 

 

Tại đêm công bố kết quả, khán giả cũng được thưởng thức phần trình diễn của top 13, quán quân Idol mùa 12 Candice Glover và Jake Bugg, nghệ sĩ triển vọng đến từ Anh Quốc.

 

 

 

Tuần tới, 12 thí sinh tiếp tục bước vào đêm gala thứ 2 với chủ đề Home.

N.N.A

Bạn có thể quan tâm