Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh được 18 người túc trực đạt 25,5 điểm tốt nghiệp

Phạm Khánh Linh là thí sinh lựa chọn môn Sử duy nhất tại hội đồng THPT Quang Trung (Hà Nội). Nữ sinh này đạt tổng điểm 25,5, trong đó môn Sử có kết quả cao nhất (7,5 điểm).

Trong kỳ thi tốt nghiệp năm nay, môn Lịch sử tại trường THPT Quang Trung (Đống Đa, Hà Nội) có 18 người trong hội đồng thi phục vụ cho một em. Đó là học sinh Phạm Khánh Linh (lớp 12D1 THPT Quang Trung (Đống Đa, Hà Nội).

Phạm Khánh Linh (lớp 12D1 THPT Quang Trung (Đống Đa, Hà Nội).

Tuy là thí sinh duy nhất của Hà Nội phải dự thi một mình nhưng Linh vẫn rất tự tin. Linh cho biết, kết quả trung bình môn Sử năm lớp 12 đạt trên 9 điểm. Em cũng chọn khối C để thi đại học.

Sau khi Sở GD-ĐT Hà Nội công bố điểm thi, thầy Đỗ Đức Hòa, hiệu trưởng trường THPT Quang Trung (Đống Đa, Hà Nội), cho biết Linh đạt 7,5 điểm Lịch sử,  môn Văn 5,5 điểm; Toán 6,5 điểm; Địa lý 6 điểm. Như vậy, Khánh Linh đạt tổng điểm 25,5 (trung bình 6,25 điểm/môn).

Trước kết quả này của học trò, thầy Hòa cho rằng: “Khi vào phòng thi thấy nhiều báo chí, truyền hình chụp ảnh, quay phim về em thí sinh đó khiến tôi rất lo lắng, vì sợ em hoang mang, ảnh hưởng đến tâm lý, không làm được bài, nhưng điểm môn Sử như vậy là tương đối tốt". Mặc dù điểm thi không cao nhưng thí sinh này vẫn đủ điều kiện đỗ tốt nghiệp.

59 người túc trực một thí sinh thi Sử

Đoàn Thị Nga là thí sinh duy nhất dự thi môn Lịch sử tại HĐCT trường THPT Thái Lão, Nghệ An. Tuy nhiên, Nga vẫn không cảm thấy lạc lõng và tự tin mình làm bài tốt.


 

A.H

Bạn có thể quan tâm