Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh được yêu thích nhất Project Runway bị loại

Không đáp ứng được yêu cầu đề thi, hai thí sính cá tính Như Lan và Bảo Loan đã phải dừng cuộc chơi.

Thí sinh được yêu thích nhất Project Runway bị loại

Không đáp ứng được yêu cầu đề thi, hai thí sính cá tính Như Lan và Bảo Loan đã phải dừng cuộc chơi.

Kết thúc các vòng thi cam go của Project Runway, chương trình đã chọn ra được 3 thí sinh xuất sắc nhất là Minh Hà, Châu Chấn Hưng, Lâm Gia Khang để lên đường đến kinh đô thời trang Paris và bước vào vòng chung kết giành ngôi vị quán quân. Ở tập 7, khán giả vô cùng bất ngờ với phần loại kép thí sinh. Đặc biệt là sự ra đi của hai thí sinh nữ Bảo Loan, Như Lan. Trong đó, Bảo Loan là thí sinh luôn nhận được nhiều cảm tình từ phía khán giả.

Thêm một chi tiết hấp dẫn ở tập 7, lần này là sự hiện diện của nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh, cô đóng vai trò làm khách hàng khó tính. Lần này, các nhà thiết kế trẻ của Project Runway được giao nhiệm vụ phải thiết kế cho diễn viên Trương Ngọc Ánh một chiếc váy dạ hội sao cho thật ấn tượng và sang trọng nhất để tham dự buổi tiệc đánh dấu hai năm tạp chí Harper’s Bazaar có mặt tại Việt Nam. 

Trương Ngọc Ánh mang thử thách “khó nhằn” đến cho các thí sinh.

Thiếu đột phá – Bảo Loan ra đi trong nuối tiếc

Có thể nói ngay từ những tập đầu tiên, cả Như Lan và Bảo Loan đều thể hiện rất tốt. Nếu như cô gái cá tính Như Lan luôn là thí sinh an toàn trong các phần thi thì Bảo Loan lại chiếm được nhiều cảm tình nhất từ phía khán giả.

Ở những tập trước, sản phẩm của Như Lan luôn có tính thời trang và ứng dụng trong các thiết kế giúp cô nổi bật hơn các thí sinh còn lại, đặc biệt nhà thiết kế này còn là cô gái rất thẳng tính. Nhờ đó cô luôn nằm trong top an toàn. Tuy nhiên, ở thử thách thiết kế đồ cao cấp, do không phải là sở trường của mình, thiết kế của Như Lan không đạt được những tiêu chí của một trang phục dạ hội đẳng cấp. Sản phẩm nhận được đánh giá thấp của Như Lan khiến cô dừng cuộc chơi.

Cô gái thường xuyên nằm trong top an toàn – Như Lan phải ra về. Thiết kế của Như Lan không đáp ứng được những yêu cầu của thời trang cao cấp.

Bên cạnh đó, Bảo Loan vẫn giữ được phong độ ổn định với thiết kế đậm chất riêng như các tập trước đây. Tuy nhiên mức độ an toàn của Loan đã trở thành một điểm trừ khi các thí sinh đều có những bứt phá trong ý tưởng và mẫu thiết kế, còn cô lại dừng ở một ranh giới cũ. Diễn viên Trương Ngọc Ánh cho rằng thiết kế của Bảo Loan phù hợp với Ngô Thanh Vân hơn. Sự an toàn quá mức đã khiến Bảo Loan phải ra về ở phần thi thử thách “khó nhai” này.

Bảo Loan dừng cuộc chơi vì thiếu sự bứt phá trong các mẫu thiết kế. Mẫu váy của cô không đi sát với gu thời trang của diễn viên Trương Ngọc Ánh.

Chắc chắn sự chia tay tại đây của Bảo Loan sẽ làm rất nhiều khán giả thất vọng vì cô là một trong những thí sinh được yêu mến nhất tại Project Runway Vietnam năm nay. Hy vọng với những kiến thức có được từ chương trình, Loan sẽ áp dụng vào các mẫu thiết kế của mình.

Minh Hà đột phá với thiết kế đơn giản

Project Runway Vietnam mùa giải đầu tiên đã gần đi hết chặng đường. Qua 7 tập phát sóng, chương trình đã giúp khán giả có được cái nhìn tổng quan không chỉ về thế giới thời trang đầy màu sắc mà còn khắc họa phần nào tính đặc trưng của ngành thiết kế.

Ngay từ những tập đầu tiên, Minh Hà  luôn là thí sinh cẩn thận và tỉ mỉ, anh tạo ấn tượng với các đường may cắt chất lượng. Tuy nhiên ở phần thi trước, các giám khảo cũng đã “cảnh báo”, Minh Hà cần đầu tư và thay đổi nhiều hơn trong phong cách cũng như tư tưởng. Minh Hà quyết định áp dụng theo các lời khuyên của BGK, nhà thiết kế đã biết tiết chế những tiểu tiết không cần thiết nhưng vẫn đảm bảo được độ sang trọng và quyến rũ. Thiết kế của anh có những đường cắt may tinh tế và hoàn hảo. Kiểu dáng đẹp, chất liệu phù hợp, đường xẻ có tính toán đã tạo nên sự thanh lịch đầy lôi cuốn cho trang phục. Trương Ngọc Ánh cho rằng đây chính là mẫu váy phù hợp với cô nhất, tuy nhiên nữ diễn viên cũng góp ý: "Nếu Minh Hà có bứt phá về màu sắc thì mẫu thiết kế của anh đã có thể chạm được sự hoàn hảo''.

Minh Hà giành chiến thắng với mẫu váy “gần chạm sự hoàn hảo”.

Với bộ trang phục dạ tiệc "không có gì để chê" như nhận xét của Trương Ngọc Ánh, Minh Hà xứng đáng khi tiếp tục là người giành chiến thắng trong thử thách tập 7, và quan trọng nhất là anh đã trở thành thí sinh đầu tiên được nằm trong Top 3 để đến với kinh đô thời trang trước khi bước vào đêm chung kết.

Lấy cảm hứng từ kiến trúc mái vòm của châu Âu kết hợp với những đường cong của Trương Ngọc Ánh, Châu Chấn Hưng là thí sinh thứ 2 giành lấy tấm vé vào chung kết một cách thuyết phục
Bị nhắc nhở bởi những thiết kế một màu trong thời thời gian đầu, Lâm Gia Khang đã có những thay đổi ngoạn mục để đa dạng hơn trong phong cách thiết kế. Chính điều này đã giúp anh giành được tấm vé cuối cùng để bước vào chung kết

Thử thách mới cho đêm chung kết

Như vậy top 3 của cuộc thi Project Runway Vietnam đã được xác định, đó là Hoàng Minh Hà, Châu Chấn Hưng và Lâm Gia Khang. Họ đã được đến kinh đô thời trang thế giới Paris và có những trải nghiệm vô cùng thú vị để chuẩn bị cho bộ sưu tập cuối cùng mang tính quyết định trong đêm chung kết với chủ đề “Cảm hứng Paris”.

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối chủ nhật (16/3).

Ba chàng trai Minh Hà, Châu Chấn Hưng, Gia Khang tiếp tục đối diện với thử thách kế tiếp trong đêm chung kết.
Hành trình đến Paris của Top 3 Project Runway.

Mỹ An

Theo Infonet

Mỹ An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm