Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh nam bị giám khảo Top Model nhầm là MC tiệc cưới

Chàng hướng dẫn viên du lịch không ngần ngại thể hiện khả năng dẫn chương trình thông thạo và tiết lộ mục đích đến với cuộc thi là tìm bạn gái.

Hồ Văn Năm sinh năm 1991, cao 1m82, hiện là hướng dẫn viên du lịch tại TP.HCM. Với khả năng hoạt ngôn, Văn Năm tạo được những ấn tượng nhất định trong phần giới thiệu bản thân ở vòng thi vấn đáp.

Vừa gặp bộ tứ quyền lực anh đã ngay lập tức thể hiện khả năng dẫn chương trình lưu loát khiến các giám khảo “há hốc miệng” vì bất ngờ. Thậm chí, Nam Trung còn nhầm nam thí sinh có nghề nghiệp là MC tiệc cưới bởi phong cách dẫn chuyện hài hước và sôi nổi.

 

Nam Trung chất vấn thí sinh có năng khiếu làm MC.

Văn Năm còn khiến giám khảo bật cười khi thành thật tiết lộ, ngoài việc tham gia chương trình với mục đích giành giải thưởng quán quân mùa thứ 5, anh còn muốn tận dụng cơ hội vào ngôi nhà chung để tìm kiếm “một nửa” cho riêng mình.

Chàng hướng dẫn viên du lịch cho biết, anh thích một cô gái dễ thương, hoạt bát nhưng phải hiền lành. Tuy nhiên, anh cũng nói rõ, bản thân sẽ rất rạch ròi trong vấn đề tình cảm và công việc. Anh sẽ không nương tay hay nhường nhịn đối tượng của mình bởi cơ hội chiến thắng trong cuộc thi là rất ít ỏi.

Chàng hướng dẫn viên không ngần ngại tiết lộ mục đích đến với cuộc thi là tìm bạn gái.

Chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014 bắt đầu phát sóng vào lúc 20h thứ 7 ngày 1/11 trên kênh VTV3.

Min An

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm