Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Project Runway toát mồ hôi vì thử thách khó

Chỉ có một tiếng đồng hồ để hô biến chiếc áo sơ mi thành một sản phẩm hoàn toàn mới, đây quả là thử thách khó khăn với các nhà thiết kế tương lai.

Trong vòng casting của Project Runway mùa thứ hai, các thí sinh phải trải qua những thử thách khó nhằn hơn mùa đầu tiên. Cụ thể, trước khi bước vào vòng phỏng vấn cuối cùng với ban giám khảo, các thí sinh phải đối mặt 2 phần thi liên tiếp.

Sau khi hoàn thành xong phần thi cắt may với 2,5m vải trắng và đen, mỗi thí sinh được ban tổ chức giao cho một chiếc áo sơ mi khổ lớn và phải biến tấu thành một mẫu thiết kế hoàn toàn mới trong vòng 60 phút. Thử thách này đã khiến các nhà thiết kế tương lai toát mồ hôi, thậm chí phải "vắt chân lên cổ" chạy để kịp thời gian. Tuy nhiên, không ít thí sinh đã hoàn thành phần thi tốt với những sản phẩm sáng tạo, ấn tượng.

Không khí khẩn trương trong phòng cắt may.

Hiện tại, các nhà thiết kế xuất sắc nhất lọt vào ngôi nhà chung đã được ban giám khảo lựa chọn và sẽ ra mắt báo giới vào ngày 3/4. Chương trình Project Runway 2014 sẽ được phát sóng lúc 20h chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 từ 11/5.

Nhiều thí sinh hoàn thành tốt phần thi và có những sản phẩm ấn tượng.
Cô gái này biến áo thành một chiếc váy ngắn lệch bên.
Những chiếc áo hoàn toàn mới, khác biệt so với sản phẩm ban đầu chỉ là một chiếc áo sơ mi đơn thuần.
Các thí sinh đã rất nỗ lực để vượt qua thử thách này.
Anh chàng này có vẻ khá hài lòng với mẫu thiết kế mới mình vừa tạo ra.

Minh Đức

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm