Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Việt Nam áp đảo thí sinh quốc tế trong Sasuke tập 3 và 4

Dù trong trận giao hữu quốc tế tập 3 hay màn trình diễn solo ở tập 4, các thí sinh Việt Nam vẫn mang lại những thành tích bất ngờ trong “Không giới hạn - Sasuke Việt Nam”.

Trong tập 2 của “Sasuke Việt Nam”, trận giao hữu xuyên lục địa giữa 4 đội chiến binh Rừng xanh, chiến binh Lửa thần, chiến binh Trời xanh, chiến binh Mặt trời diễn ra trong sự hồi hộp, gay cấn. Cuối cùng, đội quốc tế 1 - chiến binh Mặt trời - với thành tích kém hơn phải ngậm ngùi rời khỏi cuộc chơi. Ba đội còn lại tiếp tục thi tài tại chuỗi thử thách thứ 3 có tên “Nấc thang lên thiên đường”.

Sang tập 3, các đội thi đấu theo thể thức liên hoàn tiếp sức để tăng độ kịch tính. Đội quốc tế 2 - chiến binh Trời xanh xuất phát hào hứng nhưng không đạt được kết quả khả quan. Một mình chiến sĩ tóc xanh lá Jamie Rahn phải “gánh team” khi 2 đồng đội của mình lần lượt rơi xuống nước. Tuy cố gắng nhưng anh vẫn phải dừng chân sớm khi phạm quy ở thử thách người nhện nhảy.

Đội chiến binh Lửa thần đã “cháy” hết mình với màn trình diễn xuất sắc của từng cá nhân và dễ dàng vượt qua các thử thách của vòng 3. Trong khi đó, đội chiến binh Rừng xanh có quãng đường chinh phục xa hơn các đồng đội quốc tế, cùng đội Lửa thần vào vòng chung kết để chinh phục đỉnh tháp Midoriyama.

Sasuke Viet Nam anh 1
Các đội thi đấu theo thể thức liên hoàn tiếp sức để tăng độ kịch tính trong tập 3.

Hai thí sinh được vinh dự leo tháp ở hai đội là Đào Đình Mạnh và Trần Minh Khương. Nếu như Đào Đình Mạnh từng đổi đời từ chàng nông dân sang một huấn luyện viên cá nhân tại Sasuke mùa trước thì với Trần Minh Khương, lần đầu leo tháp khiến anh hồi hộp.

Với thành tích chênh nhau chưa đầy một giây, cả 2 thí sinh đều xuất sắc vượt quãng đường thẳng đứng dài 30,6 m, tương đương 12 tầng lầu. Phong độ xuất sắc của Minh Khương giúp đội chiến binh Lửa thần dành chiến thắng chung cuộc với phần thưởng 30 triệu đồng.

Sang tập 4, “Không giới hạn - Sasuke Việt Nam” bắt đầu diễn ra các trận thi đấu chính thức của vòng chung kết. Sánh vai cùng MC Thành Trung và Hoàng Yến Chibi trong tập này là cô nàng MC duyên dáng và hài hước - Sam.

Sasuke Viet Nam anh 2
Sam sánh vai cùng MC Thành Trung và Hoàng Yến Chibi trong tập 4.

Từ đầu chương trình, Sam liên tục tạo động lực cho các thí sinh nam bằng cách nhận mình là “gái ế” nhưng “da trắng mặt xinh, chung tình dễ bảo”. Cô còn tự tin khả năng “hát hay không bằng hay hát” nổi tiếng của mình bằng một bài hát tỏ tình đáng yêu. Tuy nhiên, MC Thành Trung cảnh báo rằng, nếu Sam tiếp tục hát, anh sẽ phi ngay xuống dưới để thi cùng các thí sinh.

Các thử thách của phần thi 1A mang tên “Tường cong chờ đợi” gây khó dễ cho nhiều thí sinh. MC Thành Trung hài hước đổ lỗi cho Sam vì cô mặc chiếc áo đen từ trong ra ngoài khiến nhiều thí sinh không may mắn rớt xuống nước, thậm chí từ thử thách đầu tiên.

Điểm hấp dẫn của chương trình “Không giới hạn - Sasuke Việt Nam” qua các mùa là những câu chuyện bên lề vừa bất ngờ vừa cảm động của các thí sinh có hoàn cảnh khác nhau. Trong tập 4 này, khán giả được gặp gỡ các thí sinh với nhiều ngành nghề đặc biệt.

Đó là thầy giáo dạy văn với chất giọng du dương Vương Thành Trung, một người “văn võ song toàn”, đam mê thể thao, luyện tập Sasuke Việt Nam ngay trong khuôn viên trường học, dưới sự động viên nhiệt tình của các em học sinh. Đó là chàng bác sĩ thú y với đàn gà “siêu to khổng lồ” và niềm hy vọng nhỏ nhoi “chỉ mong gà khỏe để mình có thời gian luyện tập”.

Sasuke Viet Nam anh 3
Chương trình “Không giới hạn - Sasuke Việt Nam” còn mang đến những câu chuyện bên lề vừa bất ngờ vừa cảm động của các thí sinh.

Ngoài ra, tập 4 còn vinh danh các thí sinh nam đảm đang, khéo léo. Tuy làm những ngành nghề đòi hỏi sự nhẹ nhàng và tỉ mỉ như thợ cắt tóc hay đầu bếp, 2 chàng trai Võ Văn Quang Vinh và Nguyễn Đình Mạnh có những màn trình diễn xuất sắc.

Cùng trong tập này, sự góp mặt của các vận động viên quốc tế cũng mang lại những khoảnh khắc độc đáo. Vận động viên Australia Josh Osulivan với vẻ ngoài phong trần, cùng cô bạn gái nhỏ nhắn Betsy Burnett vốn đã quen mặt với Sasuke Australia, lần đầu góp mặt tại đấu trường Bình Dương. Ngoài ra, khán giả cũng sẽ có những giây phút cảm động khi nghe Chumin Yang gọi Facetime chia sẻ cùng cậu con trai nhỏ của mình.

Sasuke Viet Nam anh 4
Chumin Yang gọi Facetime chia sẻ cùng cậu con trai nhỏ của mình.

Để cùng khóc, cùng cười với các thí sinh của “Không giới hạn - Sasuke VIệt Nam” tập 4, khán giả có thể đón xem trên kênh VTV3, vào lúc 20h30, thứ hai ngày 12/8.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm