Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh X Factor tỏ tình đồng tính trên sân khấu

Đinh Huy khoác tay Chí Thành tình tứ, phối hợp ăn ý trong ca khúc "Bang bang boom boom" trong tập 2 vòng Tranh đấu 1, tối 25/5.

Trong tập 2 của vòng Tranh đấu 1 lên sóng vào tối 25/5, Đinh Huy - trò cũ của Đàm Vĩnh Hưng trong cuộc thi The Voice 2013 - thu hút sự chú ý bởi phong cách ngộ nghĩnh, hài hước quen thuộc khi trình diễn ca khúc Say tình. Sau khi dừng bước tại The Voice 2013, Đinh Huy có một cuộc lột xác ngoạn mục về phong cách trình diễn. Từ một chàng trai lịch lãm, nam tính, Đinh Huy biết cách làm chủ sân khấu bằng sự duyên dáng và dí dỏm của mình. 
Đinh Huy phối hợp ăn ý cùng đối thủ của mình - Chí Thành khi thể hiện ca khúc Bang bang boom boom. Ở đoạn cuối của ca khúc, Chí Thành hát "Em yêu anh, giữ anh không rời" và đưa tay hướng về phía Đinh Huy. Không tỏ ra ái ngại, Đinh Huy còn tình tứ khoác tay Chí Thành như một cái kết thú vị cho bài hát. 
Phần thi của hai thí sinh này mang lại sự hứng khởi và thích thú cho khán giả lẫn 4 giám khảo X Factor. Đàm Vĩnh Hưng thốt lên: "Anh nghĩ rằng chương trình này không thể nào thiếu hai em được, khỏi phân tích, khỏi giải thích. Đinh Huy em biết rõ giọng hát của mình ở mức độ nào và em có những chiêu thức, hút hết mọi người về phía em. Em rất hay, rất duyên dáng. Còn Chí Thành, em là thí sinh duy nhất có độ rung và độ ngân ở cuối câu anh phải ngưỡng mộ. Ở em, bên ngoài là một cậu bé Việt Nam, bên trong chứa cả một nội lực của người nghệ sĩ da màu".
Chàng bán phở Khánh Bình từng gây sốt với khả năng hát hai giọng nam - nữ. Tuy nhiên, trong vòng Tranh đấu 1, sức hút của anh đã giảm đáng kể. Ca khúc Chiếc áo bà ba do anh thể hiện không tạo được sự bất ngờ, trái lại, do phải hát hai giọng nam và nữ nên phần trình diễn của Khánh Bình đôi chỗ bị sai tông, nhịp. 
Nhóm F Band khiến giám khảo thích thú với bản mash up hai ca khúc mang âm hưởng dân gian đương đại - Chuồn chuồn ớt (Lê Minh Sơn) và Son (Đức Nghĩa). Hồ Quỳnh Hương cho rằng: "Đây là một sự kết hợp dân gian đương đại tuyệt vời, tôi không chỉ vỗ tay mà còn dậm chân ở dưới". Chung quan điểm, Đàm Vĩnh Hưng nhận xét tiết mục của F Band tạo cảm giác thích thú cho mọi người. Theo Hồ Ngọc Hà, ngoài tài năng, sự hòa quyện của mỗi thành viên trong nhóm đã làm nên một phần thi rất hấp dẫn.
Nhóm It's Time cũng tạo được ấn tượng tốt khi làm mới ca khúc Em của ngày hôm qua - ca khúc do Sơn Tùng MTP sáng tác gây bão mạng suốt một thời gian dài. Bên cạnh phần bè phối nhịp nhàng, tiếng đàn piano rất quyện, thành viên nhóm It's Time khéo léo sử dụng chiếc loa điện tử để biến tấu giọng hát, đem lại sự thích thú cho khán giả. 
Cô gái lai Sevinch tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ phía giám khảo với ca khúc Đôi bờ. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh dí dỏm nhận xét: "Anh cực kỳ thích giọng ca của em, em làm anh nổi da gà những 10 giây. Anh nghĩ em hát thêm 2 bài nữa anh thành “con gà” luôn. Giọng của em rất đặc biệt, những đoạn tiếng Nga của em rất hay, không thể chê được chỗ nào hết. Anh rất thích em". Cách xử lý và những đoạn giả thanh của Sevinch cũng được Đàm Vĩnh Hưng đánh giá cao. 
Đan Trang - con gái "sư tử" Kim Loan trong cuộc thi The Voice 2012 - tự tin hát ca khúc Ngày mưa rơi và đảm nhận cả phần đọc rap. Trong khi hai giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và Dương Khắc Linh khen ngợi, cho rằng với lứa tuổi 16 mà Đan Trang đã thể hiện được như vậy là rất tốt, hai nữ giám khảo còn lại thì khuyên cô nên tiết chế và tinh tế hơn trong cách xử lý làn hơi của mình. 

Hoàng Ca

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bạn có thể quan tâm