Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi viết online, giành giải thăm nơi JYJ biểu diễn

Nhóm nhạc JYJ gồm ba thành viên Jae Joong, Yoo Chun và Jun Su đã được bổ nhiệm là đại sứ của sự kiện ASIAD 17, diễn ra tại Hàn Quốc.

ASIAD 17 sẽ diễn ra tại thành phố Incheon (Hàn Quốc) từ ngày 19/9 đến ngày 24/10. Để quảng bá cho sự kiện quan trọng này, từ đầu năm nay, Ủy ban tổ chức Á vận hội Incheon 2014 đã bổ nhiệm nhóm nhạc JYJ gồm ba thành viên Jae Joong, Yoo Chun và Jun Su làm đại sứ chính thức.

Nhóm sẽ đồng hành cùng ASIAD 17 trong một Roadshow diễn ra tại 6 thành phố lớn bao gồm Hà Nội (Việt Nam), Quảng Châu (Trung Quốc), Dubai, Singapore, New Dehli (Ấn Độ) và Tasken (Uzerbekistan).

Không phải ngẫu nhiên mà ASIAD 17 nóng ngay khi được công bố là tổ chức tại Incheon (Hàn Quốc). Việc lựa chọn ngôi sao thần tượng xuất sắc nhất do đài truyền hình KBS trao tặng - JYJ làm đại sứ thiện chí đã chạm tim giới trẻ, đốt cháy tình yêu âm nhạc và khuấy động tinh thần thể thao.

Trước đó, Ủy ban tổ chức Á vận hội lần thứ 17 (Incheon 2014) đã ra mắt ca khúc chính thức của sự kiện này - ca khúc có tên “Only One” do JYJ thể hiện. Video của bài hát được quay tại những địa điểm nổi tiếng nhất của thành phố Incheon - từ sân bay quốc tế Incheon, sân vận động Incheon Munhak và cầu Incheon - cây cầu dây văng dài nhất tại Hàn Quốc.

JYJ làm đại sứ thiện chí cho ASIAD 17.

Cùng với nỗ lực quảng bá cho ASIAD 17, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO tại Việt Nam) cũng tích cực phát động chiến dịch Du lịch Hàn Quốc - Cổ vũ Việt Nam. Chiến dịch này của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam nhằm kêu gọi gây quỹ Cổ vũ Việt Nam, khởi động từ ngày 2/4 đến hết ngày 4/10/2014. Số tiền quyên góp được, quỹ sẽ phục vụ ba mục đích chính: "thưởng nóng" cho các VĐV Việt Nam đạt thành tích cao tại ASIAD 17, các VĐV khuyết tật Việt Nam đạt thành tích cao tại ASIAN Para Games và đào tạo VĐV trẻ. Đồng hành cùng chiến dịch có các đối tác mảng giải trí, ẩm thực, truyền thông, ngân hàng như Shinhan Bank Việt Nam, Vinpearlland, CGV, Tous Le Jour, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam Airlines, Vietravel, Saigon Tourist, Vietrantour, Hanoi Redtour, Thang Long GTC đồng tổ chức. Để có được cơ hội du lịch Hàn Quốc miễn phí và trở thành thành viên của "Đội cổ vũ hoàn hảo", bạn có thể tham gia một trong các cuộc thi online của chiến dịch bao gồm: Cuộc thi lập kế hoạch, Cuộc thi ảnh, Cuộc thi clip.

Kể từ ngày (25/4) KTO tại Việt Nam chính thức phát động cuộc thi đầu tiên, cuộc thi viết Kế hoạch du lịch Hàn Quốc - Cổ vũ Việt Nam của bạn mục đích tìm kiếm “kế hoạch gia”(Best Planner) cho “đội cổ vũ hoàn hảo”.

Cuộc thi thử thách nhiều kỹ năng

Cuộc thi không đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch. Chỉ cần bạn yêu thích du lịch, đam mê thể thao và có tình yêu và mong muốn lớn lao được góp phần nhỏ bé của mình vào việc cổ vũ cho đội tuyển nước nhà cùng với một chút sáng tạo.

Tiêu chí đặt ra của cuộc thi là phải đảm bảo có chương trình ghé thăm địa điểm tổ chức ASIAD 17 tại Incheon đồng thời không thể bỏ qua những địa điểm du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc. Ngoài ra, sự am hiểu về du lịch, có nhiều hoạt động trải nghiệm văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực… của Hàn Quốc cũng là yếu tố được ban tổ chức đánh giá cao cho cuộc thi này.

Cách thức chấm giải

Vòng 1: Bình chọn post bài dự thi lên microsite, chọn ra 20 bài dự thi có lượng like (35%), comment(35%), share(30%) cao nhất để BTC chấmgiải

Vòng 2: Chấm giải theo tiêu chí:

Có điểm đến là địa điểm tổ chức Asian Game 17thIncheon 2014: 15 điểm

Tham quan nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc trong thời gian hợp lý nhất: 30 điểm

Thể hiện sự am hiểu, giúp các thành viên khám phá du lịch, con người và trải nghiệm văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực Hàn Quốc: 30 điểm

Thể hiện tính sáng tạo, năng động trong kế hoạch nêu bật nội dung “Cổ vũ Việt Nam”: 25 điểm

Thời điểm chốt lượng like: 23h ngày 6/6.

Thời gian công bố kết quả:Trước 15h ngày 9/6. Kết quả sẽ được công bố trên website và microsite của cuộc thi.

Cơ hội du lịch miễn phí

Với giải đặc biệt của chương trình chuyến du lịch Hàn Quốc, bạn được khám phá xứ sở kim chi và hòa mình vào không khí tưng bừng của đại hội thể thao số 1 tại châu Á và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Ngoài ra, thí sinh cũng có cơ hội rinh nhiều giải thưởng hấp dẫn từ các đối tác đồng hành cùng chương trình. Giải nhất: 1 giải: Vé máy bay nội địa hai chiều của Vietnam Airlines. Giải nhì: 1 giải: Thẻ xem phim tại hệ thống rạp phim CGV trị giá 4.000.000 đồng. Giải ba: 2 giải: voucher vui chơi tại Vinpearl Land dành cho 10 người trị giá 2.200.000 đồng. Giải khuyến khích: 5 giải: Các Voucher Bulgogi tại Tous Les Jour trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết về cuộc thi

Thời gian (nhận bài): 0h ngày 25/4 - 24h ngày 31/5

Đối tượng:

Thành viên của website www.visitkorea.org.vn và đã like trang fanpage.

Cách thức :

• Bước 1: Đăng ký hội viên tại microsite của KTO Việt Nam: www.ktocovuvietnam.vn

• Bước 2: Like fanpage KTO Viêt Nam.

• Bước 3: Gửi bài dự thi lên microsite.

Ngoài ra, nếu các bạn không trực tiếp tham gia viết bài dự thi, các bạn vẫn có cơ hội nhận những phần quà qua cuộc thi Đồng hành cùng đội cổ vũ hoàn hảo bằng cách truy cập vào link like, share và để lại con số may mắn của bạn. Mỗi tuần sẽ có các phần quà là các Thẻ quà tặng, các cặp vé xem phim tại hệ thống rạp chiếu phim CGV Cinema, và vé vui chơi tại Vinpearlland dành cho các bạn.

Mọi chi tiết liên hệ:

Hotline: 0915 455 705

Email: ktocovuvietnam@gmail.com

Thông tin khiếu nại:

Ms.Nguyễn Hoa Phượng

Văn phòng đại diện Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam Phòng 1302, Tầng 13, Tòa nhà CharmVit,117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 04. 3556 4040/4242/4343

Email: ktocovuvietnam@gmail.com/ phoenix7389@gmail.com

Tư liệu: KTO

Bạn có thể quan tâm