Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiết kế cuối cùng của Virgil Abloh

Bộ sưu tập mới của Louis Vuitton tựa như lời tri ân với Virgil Abloh. Anh là giám đốc sáng tạo người Mỹ gốc Phi đầu tiên của thương hiệu Pháp.

bo suu tap cua lv anh 1

Chiều 20/1, bộ sưu tập Louis Dreamhouse của Louis Vuitton được trình diễn. Theo Vogue, đây là bộ sưu tập cuối cùng của Virgil Abloh. Ảnh: AFP.

bo suu tap cua lv anh 8

Các thiết kế được trình diễn trong khung cảnh có phòng ngủ, cầu thang, tấm bạt lò xo và ống khói. Đây là những hình ảnh gợi nhớ đến thời thơ ấu của Virgil Abloh. Ảnh: AP.

bo suu tap cua lv anh 13

Một số thiết kế được lấy cảm hứng từ hình ảnh Người Dơi, gợi lại những ký ức thời thơ ấu của giám đốc sáng tạo người Mỹ gốc Phi. Bên cạnh đó, mũ bóng chày quá khổ và những hình vẽ kiểu graffiti giúp bộ sưu tập thêm phần cá tính. Ảnh: AP.

bo suu tap cua lv anh 21

Trước sự ra đi của Virgil Abloh, nhiều người đặt câu hỏi về tương lai của Louis Vuitton. Liệu thương hiệu Pháp sẽ giữ nguyên phong cách của giám đốc sáng tạo người Mỹ gốc Phi hay theo đuổi một con đường mới. Ảnh: Reuters.

Thời trang của đàn ông Pháp

Các thiết kế ngoại cỡ được nam giới ưa chuộng. Trong khi đó, boots và sneakers là những mẫu phụ kiện không thể thiếu.

Cách chuốt mi an toàn

Chuốt mi là một trong những công đoạn không thể thiếu khi trang điểm. Tuy nhiên, sử dụng sai cách có thể ảnh hưởng đến đôi mắt và khiến sản phẩm nhanh trôi.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm