Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiết kế đẹp giúp iMove X-Men hút khách

Chiếc xe điện này chinh phục nhiều khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế mạnh mẽ, đầy cảm hứng và đặc biệt là không hề giống với bất cứ mẫu xe điện nào khác trên thị trường, iMove X-Men đang tạo nên một trào lưu xe điện mới tại Việt Nam. 

Thậm chí có người còn cho rằng đây chính là phương tiện thay thế hoàn hảo cho những chiếc xe máy tay ga đang khiến người sử dụng phải đau đầu vì giá xăng, cũng như nhàm chán về kiểu dáng.

Thiết kế không đụng hàng chỉ có ở iMove X-Men khiến nhiều người phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Vừa mua 1 chiếc X-Men tại showroom iMove 132 Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội, anh Tuấn Linh (quận Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “Ngay sau khi biết được thông tin và xem hình ảnh của iMove X-Men trên báo, tôi lập tức có cảm giác phải mua bằng được. Cái giá 18,5 triệu đồng theo tôi là hợp lý cho một sản phẩm thiết kế đẹp và được áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến như vậy”.


"Chưa bao giờ tôi được biết đến một sản phẩm xe điện có thiết kế hiện đại và sang đến thế. Tôi bị ấn tượng ngay từ cái tên và trải nghiệm xe cũng mạnh mẽ giống như X-Men”, anh Quang Anh (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ.

Nổi bật đường phố với iMove X-Men.

"Là nữ giới nhưng tôi cũng bị vẻ cá tính của iMove X-Men chinh phục, đi xe ra đường cũng cảm thấy tự hào vì rất nhiều người nhìn theo và còn hỏi cả thông tin, địa chỉ mua xe”, chị Lan Anh (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) nói.

Sự cá tính của iMove X-Men làm mê mẩn đối tượng nữ giới.

Tại TP.HCM, iMove X-Men cũng nhanh chóng được khách hàng yêu thích, nhưng không chỉ bởi đẹp. “Một chiếc xe điện có vận tốc tối đa 65km/h, quãng đường 70-75km sau một lần sạc và còn tiết kiệm 12 lần so với xe máy tay ga. Đó chính là lý do tôi tìm đến iMove X-Men vì đã quá chán với chiếc xe tay ga ngốn xăng và đang ngày càng xuống cấp theo thời gian”, anh Tiến Vũ (quận 3) cho biết.

Điều thu hút nhất của sản phẩm là thiết kế đẹp mắt, tràn đầy cảm hứng và không hề rập khuôn so với bất cứ sản phẩm nào trên thị trường. Chính sự độc đáo trong thiết kế này đã khiến không ít người kết iMove X-Men từ cái nhìn đầu tiên.

Xe được trang bị những hệ thống năng lượng điện thế hệ mới, đảm bảo an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí. Theo kết quả nghiên cứu của các chuyên gia trong ngành sản xuất xe điện, X-Men giúp người dùng tiết kiệm gần 12 lần chi phí so với mẫu xe tay ga ít hao xăng nhất trên thị trường hiện nay.

Hơn thế nữa, sản phẩm còn được trang bị nhiều hệ thống tiên tiến giúp xe hoạt động an toàn như công nghệ phanh đĩa dùng ở xe mô tô phân khối lớn, đèn Halogen LED sáng hay phuộc giảm sóc thủy lực mang lại cảm giác rất đằm khi di chuyển.

Showroom iMove tại 132 Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội lúc nào cũng hot với chiếc xe điện X-Men.

Ngoài thiết kế đẹp và khác biệt, xe còn còn khắc phục điểm yếu lớn của xe tay ga tại Việt Nam là tốn xăng, chi phí bảo dưỡng tốn kém. Có thể nói xe điện iMove chính là lựa chọn hoàn hảo thay thế cho xe máy tay ga.

Tham khảo thông tin tại:

Website chính thức của hãng xe điện iMove: www.imove.com.vn

Tham gia Facebook của iMove X-Men:

Hotline tư vấn sản phẩm: 096.3883.188

Tư liệu: iMove

Tinh canh trai nguoc cua oto mini hinh anh

Tình cảnh trái ngược của ôtô mini

0

Ôtô mini là một trong những phương tiện phổ biến tại châu Á, châu Âu nhưng không được chào đón tại Mỹ, chủ yếu do các quy định có phần khắt khe và cứng nhắc về an toàn.

Bạn có thể quan tâm