Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiếu nữ Kiên Giang tung loạt cover đốn tim dân mạng

Không chỉ sở hữu guơng mặt xinh xắn có nhiều điểm tương đồng với "ngọc nữ" Hàn Quốc, Kỳ Duyên còn là cô gái hát hay, đam mê hội họa.

Thời gian gần đây, trên các diễn đàn mạng xuất hiện clip cover của cô gái có guơng mặt giống hệt Yoona - nữ ca sĩ nhóm SNSD, cùng với giọng hát ngọt ngào, chọn thể hiện lại các ca khúc hit, cô gái lạ nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.

Tìm, Chỉ còn những mùa nhớ, Mình yêu nhau đi , The heart wants what it wants, All about that bass ... là những ca khúc mà cô gái xinh xắn cover, được dân mạng chuyền tay nhau. 

Liên hệ với chủ nhân các clip, cô cho biết mình tên Nguyễn Hoàng Kỳ Duyên, sinh năm 1995, đang sống tại TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Duyên cho biết mình bắt đầu chia sẻ các clip cover trên mạng khoảng 2 năm nay. Cô chưa từng trải qua trường lớp thanh nhạc, giọng hát hoàn toàn mộc và chưa qua chỉnh sửa.

Có khá nhiều ý kiến cho rằng lượng xem clip của Duyên cao vì cô may mắn sở hữu ngoại hình giống thần tuợng, về nhận xét này, 9X chia sẻ: |"Mình cũng khá thích Yoona nhưng thần tượng số 1 của mình lại là CL (2ne1). Trước những lời nhận xét của số đông, dù là khen hay chê mình vẫn vui vẻ đón nhận, bởi mục đích chính là chỉ quay clip hát cho vui thôi, không cạnh tranh hay thể hiện điều gì".  

Kỳ Duyên sở hữu nhiều đuờng nét guơng mặt giống Yoona.

Ngoài ca hát, vẽ tranh là một đam mê khác của Kỳ Duyên. Cô mong muốn sẽ trở thành nhà thiết kế thời trang, stylist sau khi tốt nghiệp ĐH.

Clip 9X Kiên Giang hát ngọt ngào đốn tim người nghe

Nhờ chất giọng đẹp, ngoại hình xinh xắn, Anh Đào - 9X đến từ Kiên Giang đang là gương mặt đang khá nổi trong trào lưu cover của giới trẻ Việt.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm