Nam A Bank 2 năm liền nhận giải 'Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh'
Tối 26/11, Nam A Bank nhận giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh 2020” tại lễ trao giải “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2020”.
154 kết quả phù hợp
Nam A Bank 2 năm liền nhận giải 'Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh'
Tối 26/11, Nam A Bank nhận giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh 2020” tại lễ trao giải “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2020”.
Hơn 100 năm trước, cầu thủ bóng đá đội mũ len ra sân
Sự phát triển của công nghệ và hàng loạt bản hợp đồng tài trợ đã tạo nên bước đột phá cho những bộ đồ bóng đá.
Giảm 800.000 đồng khi đặt mua Huawei Watch GT 2 Pro tại FPT Shop
Từ 23/10 đến 30/10, khách hàng đặt trước Huawei Watch GT 2 Pro sẽ nhận nhiều ưu đãi thiết thực từ FPT Shop, gồm giảm 800.000 đồng, mua trả góp 0% lãi suất và giao hàng tận nơi.
Sứ mệnh mới tại Việt Nam của FrieslandCampina và Cô Gái Hà Lan
Là một trong những doanh nghiệp FDI đầu tiên đặt nhà máy tại Việt Nam, FCV (FrieslandCampina Việt Nam) với những sản phẩm uy tín đã chiếm trọn niềm tin của người dùng 25 năm qua.
Lợi ích của tinh dầu đối với sức khỏe
Không chỉ có mùi thơm dễ chịu, tinh dầu còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.
9X TP.HCM từ gầy gò đến sở hữu thân hình 6 múi nhờ tập yoga
Nhờ chăm chỉ tập luyện, Mai Hiếu Trung sở hữu nhiều múi cơ săn chắc, cải thiện hình thể gầy ốm trong quá khứ.
Ô nhiễm ở Hà Nội và đề xuất 5 điểm của World Bank
Chúng ta cần bỏ "thói quen thường lệ" và tạo ra những thay đổi tích cực mà chúng ta muốn thấy cho môi trường ở Việt Nam.
Những cột mốc sau 6 tháng 'hành động' vì môi trường của Lotte Mart
Sau 6 tháng triển khai, chương trình Eco Green của Lotte Mart đã lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến người tiêu dùng và đạt được nhiều cột mốc đặc biệt sau đây.
10X Nga được mệnh danh 'thiên thần sân băng'
Dù còn ít tuổi, Anna Shcherbakova có loạt thành tích ấn tượng và thu hút sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ thế giới.
Hơn 24.000 sản phẩm được tái sử dụng trong triển lãm rác thải nhựa
Khoảng 24.534 sản phẩm được tái sử dụng để trưng bày tại triển lãm tác phẩm từ rác nhựa, diễn ra trên toàn hệ thống 14 siêu thị Lotte Mart.
Tẩy tế bào chết giúp da đẹp hơn nhưng bạn đã biết làm đúng cách?
Da cần được tẩy tế bào chết để giảm nguy cơ bít tắc lỗ chân lông, hấp thu dưỡng chất tốt hơn và thúc đẩy quá trình tái tạo.
Lotte Mart chính thức khởi động chiến dịch 'Cam kết xanh'
Nhân ngày “Tiêu dùng xanh” 28/9, Lotte Mart chính thức khởi động chiến dịch “Cam kết xanh” trên toàn bộ hệ thống siêu thị toàn quốc.
Ống hút giấy tốt hơn ống hút nhựa, nhưng có thực sự vì môi trường?
Khi chiếc ống hút nhựa đầu tiên ra đời trước Thế chiến II, có lẽ không ai nghĩ rằng một ngày nào đó người ta sẽ phải nhọc công tìm kiếm sản phẩm khác đủ sức thay thế nó.
GrabFood, Go-Food 'tiếp tay' cho việc xả rác thải nhựa?
Trong khi các tiệm đồ ăn, thức uống đang loay hoay với các chiến dịch sống xanh, giảm rác thải nhựa, sự bùng nổ của dịch vụ đặt đồ trực tuyến như GrabFood, Go-Food tạo sức ép mới.
Lộ diện 8 'họa sĩ xanh' xuất sắc của cuộc thi siêu cọ nhí
Ngày 18/8, đêm gala trao giải cuộc thi siêu cọ nhí “Xanh trong mắt bé là gì?” sẽ diễn ra tại TP.HCM. Tám bức tranh xuất sắc sẽ được tiết lộ trong đêm gala này.
Vị khách mua 150 chiếc túi 'xanh' tại siêu thị với lý do đặc biệt
Nhằm ủng hộ chiến dịch 3 xanh của hệ thống VinMart & VinMart+, một vị khách hàng tại quận Hà Đông (Hà Nội) đã mua hàng trăm túi VinMart xanh tặng các khách hàng khác.
Tín đồ làm đẹp thực thụ sẽ không đứng ngoài 3 xu hướng này
Khi thời đại dần thay đổi, xu hướng làm đẹp của các tín đồ mộ điệu cũng không ngừng đổi thay, kéo theo nhiều sự chuyển biến trong cách chọn mỹ phẩm lẫn thói quen mua sắm.
Ba 'thiên thần thế hệ 2K' đình đám ở Nhật Bản
Những ngôi sao thế hệ 10X như “thiên thần trượt băng” Miyu Honda hay các diễn viên Mana Ashida, Hamabe Minami thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng tài năng nổi bật.
Chàng trai bỏ phố về quê khởi nghiệp với khu vườn 'tự cung, tự cấp'
Bỏ đất hoang, tự làm nhà bằng luồng, khởi nghiệp với các sản phẩm từ tự nhiên là những công việc nhiều năm qua mà Lê Xuân Hà đang làm để bảo vệ môi trường.
VinFast 'tham chiến' vì môi trường với 100 tỷ tặng khách mua xe Klara
Triển khai chương trình với giải thưởng lớn để đổi lấy thông điệp ý nghĩa về bảo vệ môi trường là quyết định táo bạo của thương hiệu xe máy điện VinFast.