VinFast VF 7 có gì để cạnh tranh trong phân khúc SUV cỡ C?
VinFast VF 7 là một trong số ít đại diện thuần điện trong phân khúc SUV cỡ C. Cơ hội của VinFast VF 7 thế nào khi phải cạnh tranh cùng các đối thủ thuần xăng đã quá quen thuộc?
3.403 kết quả phù hợp
VinFast VF 7 có gì để cạnh tranh trong phân khúc SUV cỡ C?
VinFast VF 7 là một trong số ít đại diện thuần điện trong phân khúc SUV cỡ C. Cơ hội của VinFast VF 7 thế nào khi phải cạnh tranh cùng các đối thủ thuần xăng đã quá quen thuộc?
Thu nhập không ổn định nên mua loại bảo hiểm nhân thọ nào?
Người thu nhập không ổn định muốn mua bảo hiểm nhân thọ bảo vệ khi có rủi ro chứ không nhằm đầu tư sinh lời.
Đồng hồ nam đính kim cương, đá quý lấy lại vị thế
Các cỗ máy thời gian lấp lánh đá quý, kim cương hiện trở thành xu hướng, chinh phục các tín đồ thời trang nam giới sau khoảng thời gian bị xem nhẹ.
Aston Martin DB12 giá từ 19,5 tỷ đồng có gì đặc biệt?
Với một vài tinh chỉnh về thiết kế và động cơ, DB12 có giá cao hơn phiên bản tiền nhiệm gần 4 tỷ đồng.
Có gì thay đổi trên Hyundai Accent 2024 bản cao cấp nhất?
So với thế hệ cũ, phiên bản cao cấp nhất của Hyundai Accent 2024 tăng thêm 26 triệu đồng, bổ sung trang bị an toàn nhưng cũng lược bỏ một số thiết kế quen thuộc.
Đón hè rực rỡ cùng gia đình với 4 mẫu trang sức tinh tế
Những món trang sức thích hợp sẽ là điểm nhấn giúp tổng thể giao diện hè của các nàng thêm phần nổi bật, cùng cả nhà tận hưởng những chuyến đi khó quên.
Sức hút từ 'chị đẹp' và sự thành công của Mr Crazy & Lady Sexy
Thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy ghi điểm với giới mộ điệu nhờ phong cách thiết kế thanh lịch, trang nhã, giúp phụ nữ tự tin bất chấp mọi độ tuổi.
Khi Kỳ Duyên lấn át Minh Triệu, H'Hen Niê
Những bước slow walk của Kỳ Duyên tuy chậm rãi nhưng không lê thê, đúng tinh thần của một giai nhân. Thần thái sắc lạnh của cô thu hút được ánh nhìn của hầu hết khán giả.
Chân dung 'thần đồng máy tính' Italy sắp được phong thánh
Carlo Acutis, qua đời vào năm 2006 khi vừa tròn 15 tuổi, sắp trở thành người thuộc thế hệ Y đầu tiên được Giáo hội Công giáo phong thánh. Đây là một hành trình kéo dài 4 năm.
CEO thương hiệu trang sức Pandora đến thăm thị trường Việt Nam
Ngày 15/5, Tập đoàn Norbreeze Collective Asia vinh dự đón tiếp ông Alexander Lacik - Tổng GĐĐH kiêm Chủ tịch Pandora - tại cửa hàng flagship Huỳnh Thúc Kháng (TP.HCM).
Gen Z đưa băng cassette trở lại
Thế hệ trẻ, đặc biệt là Gen Z tại Mỹ, đang đưa băng cassette trở lại. Định dạng âm thanh tưởng chừng như lỗi thời này được cải tiến về thiết kế và tính năng, mang hơi thở hiện đại.
Cảnh khóc gây tranh cãi của Lê Bống
Bộ phim "Lỡ hẹn với ngày xanh" với sự tham gia của Lê Bống, Huỳnh Anh kết thúc tối 21/5. Tập cuối bị chê tình tiết nhạt nhòa, gượng ép.
'Luyện ngải: Cô hồn dã quỷ' - bộ phim nhảm nhí, thảm họa
Với "Luyện ngải: Cô hồn dã quỷ", điện ảnh kinh dị Thái Lan lại có thêm một tác phẩm gây thất vọng, nối dài chuỗi bết bát trong thời gian vừa qua.
Vivo V30 Series 5G - thiết kế tôn vinh thẩm mỹ Á Đông
Mới đây, vivo Việt Nam chính thức trình làng bộ đôi smartphone V30 5G và V30e 5G.
Chiếc quần có vết ố nhạy cảm vẫn 'cháy hàng'
Mẫu quần jeans với vết ố nhạy cảm của hãng xa xỉ Jordanluca nhanh chóng hết hàng sau khi được bàn tán trên MXH. Tuy nhiên, nhãn hàng quyết định không tái sản xuất.
Các dòng tháp giải nhiệt 125RT bán chạy của Kumisai
Tháp giải nhiệt 125RT là thiết bị làm mát được ứng dụng trong cơ sở sản xuất kinh doanh, nhà máy, cụm công nghiệp, khu chế xuất, hệ thống điều hòa không khí... quy mô vừa và lớn.
Tạ Quốc Kỳ Nam xin lỗi vì câu đùa về bìa sách 'Nữ hoàng Ai Cập'
Cộng đồng người hâm mộ phản ứng dữ dội trước câu đùa của Tạ Quốc Kỳ Nam về ý tưởng thiết kế bìa bộ truyện "Dấu ấn hoàng gia" (hay "Nữ hoàng Ai Cập").
Lĩnh vực thiết kế đồ họa trong Web3
Với mảng còn khá mới và phức tạp như blockchain, nhân sự thiết kế đồ họa đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra giá trị hình ảnh của dự án.
Kiểu vòng mà Taylor Swift, Hailey Bieber cùng đeo
Trang sức khắc chữ, số làm từ vàng, kim cương, các loại đá quý đang ngày càng thể hiện sức hút. Nhiều ngôi sao hạng A đang lăng xê cho mốt phụ kiện này.
Sunshine Group và Gessi Group hợp tác phát triển 'nhà hàng hiệu'
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Sunshine Group và Gessi Group nhằm kết hợp phát triển các sản phẩm “nhà hàng hiệu”, hướng tới giá trị sống hoàn hảo cho người dùng.