Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thoát nỗi lo ngày ‘rụng dâu’ với nước giặt đồ lót chuyên dụng OMO

Với nước giặt đồ lót chuyên dụng của OMO, chuyện giặt giũ trong những ngày “rụng dâu” chỉ còn là chuyện nhỏ.

Đối với phụ nữ, kỳ kinh nguyệt là thời điểm cơ thể rất nhạy cảm. Lúc này, không chỉ thể chất lẫn tinh thần đều khó chịu, mà sức đề kháng và khả năng miễn dịch cũng yếu đi. Vì vậy, bên cạnh lưu ý chế độ sinh hoạt, các chị em cần chú trọng khâu vệ sinh cá nhân. Một trong những vấn đề liên quan đến vệ sinh là làm sạch đồ lót.

Giặt đồ lót ngày “rụng dâu” - nỗi niềm không của riêng ai

Vào những ngày kinh nguyệt, quần lót dễ bám bẩn hơn bình thường. Chưa kể, “vết dâu” thường bám dính, khó giặt sạch. Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn để lại mùi khó chịu.

Nghiêm trọng hơn, vi khuẩn và nấm có thể phát triển mạnh trong môi trường ẩm ướt, tiềm ẩn nguy cơ viêm nhiễm vùng kín. Các loại vi khuẩn gây hại có thể xâm nhập, bám sâu vào sợi vải, khiến bạn không thể làm sạch hoàn toàn sau đó. Khi tiếp tục sử dụng quần, vi khuẩn gây hại trú ngụ ở đây có thể gây ra bệnh phụ khoa nguy hiểm.

Do đó, việc thay và giặt đồ lót trong suốt kỳ kinh nguyệt cần được lưu tâm và thực hiện đúng cách. Cụ thể, bạn nên thay quần lót mỗi khi dính “vết dâu” hoặc cảm thấy ẩm ướt. Sau khi thay, tốt nhất cần giặt ngay quần lót bẩn, tuyệt đối không để lâu hoặc chờ qua đêm.

nuoc giat do lot OMO anh 1

Nếu đồ lót không được làm sạch đúng cách, vết bẩn “rụng dâu” sẽ khó bị loại bỏ.

Dù vậy, nhiều chị em vẫn thường đau đầu mỗi khi giặt quần lót trong ngày “đèn đỏ”. Bởi công đoạn làm sạch vết bẩn không chỉ tốn sức mà còn khó hiệu quả triệt để. Dù giặt đi giặt lại bằng tay, bằng máy giặt… nhiều vết bẩn vẫn bám trụ.

Giải pháp từ nước giặt đồ lót chuyên dụng OMO

Hiểu được nỗi niềm nhiều chị em, OMO ra mắt dòng nước giặt đồ lót chuyên dụng. Sản phẩm giúp giải quyết mọi vấn đề về vệ sinh đồ nhỏ, đảm bảo hiệu quả và an toàn.

Với hoạt chất làm sạch nguồn gốc thực vật, không chứa hóa chất độc hại, nước giặt đồ lót chuyên dụng OMO đảm bảo không gây hại cho sức khỏe. Sản phẩm được Bệnh viện Da liễu Trung ương chứng nhận không gây kích ứng cho da nhờ độ pH dịu nhẹ.

Không chỉ lành tính và an toàn, theo công bố từ nhà sản xuất, sản phẩm sở hữu khả năng làm sạch tốt, loại bỏ 99,9% vi khuẩn và nấm ở đồ lót, cũng như được thử nghiệm trên các loại vi khuẩn S.aureus, E.coli, P.aeruginosa, E.faecalis, E.cloacae, K.pneumoniae và nấm Candida albicans. Với một lần giặt, sản phẩm có thể đánh bay “vết dâu” trong ngày đèn đỏ.

nuoc giat do lot OMO anh 2

Nước giặt đồ lót chuyên dụng OMO có thể đánh bay vết bẩn cứng đầu và mùi hôi hiệu quả.

Ngoài ra, sản phẩm có hương anh đào dịu nhẹ, hỗ trợ loại bỏ mùi khó chịu đặc biệt trong những ngày kinh nguyệt. Nhờ đó, các nàng có thể thoải mái sinh hoạt, vận động suốt 24 giờ.

Với khả năng loại bỏ 99,9% vi khuẩn và nấm ở đồ nhỏ, nước giặt đồ lót chuyên dụng OMO giúp hạn chế sự xâm nhập và hình thành vi khuẩn phụ khoa gây mùi hôi vùng kín. Hoạt chất làm sạch gốc thực vật sẽ đánh bay vết máu, vệt ố vàng… trong một lần giặt. Với nước giặt đồ lót chuyên dụng OMO, chuyện giặt đồ nhỏ giờ chỉ là chuyện nhỏ.

nuoc giat do lot OMO anh 3

Nước giặt đồ lót chuyên dụng OMO đã có mặt trên các kênh thương mại điện tử.

- Loại bỏ 99,9% vi khuẩn và nấm ở đồ lót.

- Hoạt chất làm sạch gốc thực vật, làm sạch hiệu quả vết máu, vệt ố vàng.

- Độ pH dịu nhẹ, được Bệnh viện Da liễu Trung ương chứng nhận không gây kích ứng cho da.

- Khử mùi, lưu hương anh đào đến 24h.

Độc giả tham khảo gian hàng nước giặt đồ lót chuyên dụng OMO chính hãng tại đây.

Minh Chi

Bạn có thể quan tâm