Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thông điệp 'hạnh phúc đến từ sự hài lòng' trong phim ngắn về phở

Đoạn phim ngắn có chủ đề “Phở - Hạnh phúc đến từ sự hài lòng” gửi gắm thông điệp về hành trình tận tụy mang đến những sản phẩm chất lượng, hướng đến sự hài lòng của thực khách.

Những thước phim cô đọng với nhiều cảnh quay chân thực, bình dị đã kể câu chuyện tôn vinh một giá trị độc đáo trong văn hóa ẩm thực Việt Nam. Phim được ghi hình tại Hội An, điểm đến hấp dẫn hàng triệu du khách trong nước và quốc tế, nơi hội tụ những giá trị văn hóa truyền thống của đất nước hình chữ S.

Lấy bối cảnh của quán phở nhỏ có tên Hạnh Phúc, đoạn phim khai thác những khuôn hình giản dị và giàu sức sống, trong đó hình ảnh trung tâm là ông chủ quán luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm hạnh phúc.

Huawei anh 1
Ông chủ quán phở Hạnh Phúc ngày ngày cần mẫn phục vụ hàng trăm thực khách.

Quán ăn nhỏ trong diện tích chỉ vài mét vuông, khiêm nhường như chính chủ nhân. Và trong hành trình tất bật mỗi ngày, từ mờ sáng đến tận đêm khuya, dù luôn bận rộn với những công việc lặp đi lặp lại nhưng với người chủ quán, sự nhàm chán hay mệt mỏi dường như không  tồn tại.

Động lực của ông chính là mong đợi của những thực khách vẫn ngày ngày quyến luyến với hương vị riêng có trong món ăn ông gửi gắm biết bao tâm huyết.

Huawei anh 2
Sự mệt mỏi dường như không tồn tại trên gương mặt ông chủ quán.

Sự hài lòng của những vị khách là nụ cười mãn nguyện trên gương mặt ông, trải qua 20 năm vẫn luôn bền bỉ như một thông điệp chân lý: hạnh phúc là đền đáp cho mọi nỗ lực, cố gắng. Giọt mồ hôi trên những cung đường, sự tỉ mỉ khi lựa chọn từng nguyên liệu để tạo nên vị thơm ngon cho món ăn chính là bí quyết để sau 20 năm, quán phở “Hạnh phúc” vẫn ngày ngày mang đến niềm vui cho từng vị khách.

Mái đầu điểm bạc, nét mặt nhuốm vết thời gian nhưng tại quán quen vẫn luôn có hình ảnh người đàn ông nở nụ cười hạnh phúc trước sự hài lòng của thực khách. Điều đó đã khiến cậu bé năm xưa, sau bao nhiêu thay đổi vẫn quay về quán phở nhỏ. Những khách hàng yêu mến, tin tưởng ông qua nhiều năm tháng đã trở thành bạn đồng hành tiếp thêm động lực.

Huawei anh 3
Những khách hàng qua năm tháng đổi thay vẫn vẹn nguyên tình cảm với quán phở Hạnh Phúc.

“Phở - Hạnh phúc đến từ sự hài lòng” là phim ngắn tôn vinh những giá trị văn hóa độc đáo của người Việt, được Huawei giới thiệu nhân kỷ niệm 20 năm có mặt tại Việt Nam. Trong suốt hai thập kỷ qua, Huawei đã đồng hành cùng các đối tác Việt Nam cũng như đã góp phần vào sự phát triển của ngành ICT.

20 năm tận tụy phục vụ khách hàng của ông chủ quán phở tượng trưng 20 năm phát triển của Huawei tại Việt Nam. Quãng thời gian đó đủ dài để tạo nên nhiều thay đổi, đủ để một cuộc đời sang trang mới, đủ để một doanh nghiệp gặt hái thành công. Nếu như hình ảnh người chủ quán được xây dựng với sự hết mình vì khách hàng thì Huawei Việt Nam cũng là thương hiệu luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu và giá trị của mình.

Huawei đã hợp tác cùng nhiều nhà khai thác viễn thông Việt Nam triển khai thành công các dự án mạng di động và hạ tầng viễn thông trong và ngoài nước, đảm bảo chất lượng dự án LTE, cung cấp giải pháp và dịch vụ chuyên nghiệp nhằm nâng cấp, mở rộng mạng lưới của đối tác.

“Phở- Hạnh phúc đến từ sự hài lòng” là đoạn phim thứ hai trong loạt 3 phim ngắn được Huawei lồng ghép các giá trị doanh nghiệp cùng những nét văn hóa độc đáo của Việt Nam. Để xem trọn vẹn nội dung đoạn phim, độc giả truy cập tại đây.

Huawei là nhà cung cấp giải pháp ICT trải rộng từ các sản phẩm, giải pháp hạ tầng viễn thông đến giải pháp công nghệ ICT cho các tổ chức, doanh nghiệp và sản phẩm cho người tiêu dùng, tiêu biểu là smartphone. Với 180.000 nhân viên, Huawei hoạt động trên 170 quốc gia và vùng lãnh thổ, thực hiện sứ mệnh mang kỹ thuật số đến với mọi người, mọi nhà và mọi tổ chức để cùng xây dựng một thế giới thông minh, được kết nối trọn vẹn.

Tổng doanh thu của Huawei trong năm 2017 là 92,5 tỷ USD và dự kiến vượt 100 tỷ USD trong năm nay. Năm 2017, Huawei xếp thứ 83 trong danh sách 500 công ty hàng đầu thế giới của Fortune Global, đứng thứ 70 trong danh sách 100 thương hiệu tốt nhất toàn cầu của Interbrand.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm