Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường tung teaser đầy thần thái, ‘thách thức’ nam ca sĩ bí ẩn

Cuộc chiến giữa đại diện cho sức trẻ của bóng đá Việt Nam Lương Xuân Trường và cá tính âm nhạc sôi động của nam ca sĩ bí ẩn đang thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ.

Pepsi anh 1
0h ngày 13/6, Lương Xuân Trường khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên khi tung teaser úp mở việc lập đội “thách thức” một nam ca sĩ. Thủ quân tuyển U23 Việt Nam diện trang phục thể thao trẻ trung, xuất hiện lạnh lùng với quả bóng trên tay.
Pepsi anh 2
Ngay sau khi chia sẻ trên trang cá nhân, teaser thách thức của Trường “Híp” và nam ca sĩ bí ẩn đã nhận được hàng nghìn lượt quan tâm, chia sẻ và bình luận ngưỡng mộ. Màn tâng bóng điêu luyện của đội trưởng mắt hí khiến khán giả, đặc biệt fan nữ không thể rời mắt khỏi màn hình. Cầu thủ mang áo số 6 khoe kỹ năng tâng bóng bằng chân, ngực và thậm chí là cả vai, lưng.
Pepsi anh 3
Nếu chưa được chứng kiến những cú chuyền đầy dứt khoát và chính xác của Trường, bạn có thể ngắm cú đánh đầu điệu nghệ của cầu thủ khoác áo CLB HAGL trong đoạn teaser này.
Pepsi anh 4
Nam ca sĩ tham gia cuộc “thách thức” cũng có màn ra mắt ấn tượng không kém với vũ đạo đẹp mắt. Không hẹn mà gặp, anh cũng chọn trang phục cá tính. Không ít khán giả sau đó đã đưa ra dự đoán chàng ca sĩ này chính là Isaac
Pepsi anh 5
Nếu Trường tự tin khoe kỹ năng bên quả bóng tròn thì nam ca sĩ cũng không để mình thất thế. Tận dụng lợi thế vũ đạo và thần thái tự tin, anh có màn trình diễn khoe ngôn ngữ, tiết tấu cơ thể và sự cảm nhạc tốt.
Pepsi anh 6
Teaser tiếp tục khiến khán giả tò mò khi cô gái sở hữu vóc dáng thon gọn, nóng bỏng xuất hiện. Cô bước ra với chiếc váy dáng thể thao được khéo léo mix-match cùng giày cao gót vừa năng động, vừa quyến rũ.
Pepsi anh 7
Diễn biến cụ thể cuộc chiến giữa đại diện cho cá tính âm nhạc sôi động và sức trẻ của bóng đá Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ. Nếu được lựa chọn, bạn sẽ nhập đội nào cho mùa bóng này?
Mùa bóng này, Xuân Trường có gì khác? Cùng chờ đón sự xuất hiện đầy mới mẻ của cầu thủ mang áo số 6.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm