Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thông điệp 'người đàn ông tự tin sải bước' từ thương hiệu Insidemen

Mỗi người đàn ông đều có một hành trình trải nghiệm và trưởng thành riêng. Đó là lý do thương hiệu Insidemen ra mắt BST “Tự tin sải bước” để kết nối với đàn ông Việt.

Thương hiệu Insidemen ra đời với sứ mệnh tạo dựng sự tự tin bên trong mỗi người đàn ông, giúp họ vững vàng bước về phía trước và chinh phục mọi thử thách. Nam tính, tự tin và luôn tiến về phía trước là những tính cách thương hiệu nổi bật của Insidemen.

BST “Tự tin sải bước” lấy cảm hứng từ hành trình không ngừng tự hoàn thiện bản thân của mỗi người đàn ông, nơi họ mang trong mình khát vọng trưởng thành và chuyên nghiệp hơn mỗi ngày. Với việc ra mắt BST “Tự tin sải bước”, Insidemen mong muốn cổ vũ và gắn bó cùng phái mạnh trong hành trình trải nghiệm và không ngừng bước tới.

Không rập khuôn trong mẫu trang phục cầu kỳ kiểu cách, Insidemen gợi mở hình ảnh người đàn ông tràn đầy năng lượng qua những trang phục phom dáng tiêu chuẩn, phù hợp với hình thể để sẵn sàng bước vào hành trình tìm về bản ngã.

Insidemen,  thoi trang nam anh 1

Thương hiệu Insidemen ra mắt BST “Tự tin sải bước” với những mẫu áo polo trẻ trung, nam tính.

Truyền tải thông điệp về người đàn ông tự tin, thoải mái, Insidemen mang đến những bộ trang phục có phom dáng thể thao và đường cắt may nam tính. Xuyên suốt BST, mẫu áo polo phom dáng đứng làm chủ đạo, kết hợp T-shirt năng động, trẻ trung và ứng dụng họa tiết lá chìm, đường kẻ thanh lịch hay nét thêu tên thương hiệu tinh tế tạo điểm nhấn.

Insidemen,  thoi trang nam anh 2

BST truyền tải thông điệp về những người đàn ông tự tin.

Những gam màu nam tính như đen, xanh dương, xám có tính ứng dụng cao được kết hợp hài hòa để người mặc tự do mix&match trong mọi hoàn cảnh. Một vài gam màu nổi bật như cam, vàng, đỏ điểm xuyết giúp trang phục tăng tính thời thượng.

Sản phẩm có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng nhờ chất liệu phong phú như các loại sợi vải có tính chất mềm mại, thấm hút tốt. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng sử dụng những chất liệu có tính kháng khuẩn, thân thiện với môi trường. Tất cả đều được xử lý theo công nghệ hiện đại, cho chất vải bền chắc, mượt mà và có độ bóng sắc nét.

Hiện nay, các sản phẩm của Insidemen được bán tại hệ thống cửa hàng trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến. Để biết thêm chi tiết, độc giả truy cập website insidemen.vn.

K&G Việt Nam là công ty thời trang quy mô lớn, đáp ứng đa dạng nhu cầu trang phục của người Việt. Chìa khoá thành công của công ty là tạo dựng sự tín nhiệm với khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Trực thuộc K&G Việt Nam, Aristino - đơn vị bảo trợ của Insidemen - là thương hiệu thời trang cao cấp được nam giới yêu thích bởi những thiết kế mang phong cách Italy lịch lãm. Sản phẩm của Aristino đa dạng về mặt hàng và mẫu mã, chú trọng vào phom dáng, tỉ mỉ trong từng đường dệt may và sử dụng chất liệu tự nhiên cao cấp như bamboo, modal, có kiểu dáng sang trọng, đường nét phá cách và màu sắc đa dạng. Sau 8 năm phát triển, với tầm nhìn trở thành công ty thời trang quy mô lớn tại Việt Nam, Aristino xây dựng hệ thống phân phối sản phẩm với gần 60 showroom và hàng trăm điểm bán trên cả nước.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm