Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

THPT Global tuyển sinh 80 chỉ tiêu trong năm học mới

Năm học 2015-2016, trường THPT Global tuyển sinh 80 chỉ tiêu. Trường nhận và xét hồ sơ nhập học kể từ ngày 2/7.

Sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn quốc tế, THPT Global không chỉ đảm bảo học sinh có đầy đủ tri thức để hoàn thành tốt nhất các chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo mà còn tập trung quyết liệt vào 6 chương trình bổ trợ.

Chương trình tiếng Anh, giáo dục đạo đức truyền thống, giáo dục thể chất, giáo dục kỹ năng mềm, giáo dục năng khiếu, y tế học đường và an toàn xã hội là những kiến thức bổ trở mà học sinh Global được tiếp nhận.

Đây là mô hình học tập đa hoạt động với cách tiếp cận giáo dục hiện đại, tập trung vào nhận thức cá nhân, tinh thần cộng đồng, phát triển toàn diện và cân bằng về cảm xúc, ngôn ngữ, tri thức đến tình cảm xã hội, khả năng học tập và định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Nội dung học tập tinh giản, mang tính học thuật cao, ứng dụng phương pháp giảng dạy chủ động nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo, phân tích tổng hợp, thực hành, thuyết trình và đặc biệt gìn giữ được bản sắc văn hóa Việt Nam để các em học sinh sẵn sàng đối mặt với khó khăn, hội nhập và giành lấy thành công.

Sau 3 năm học tại trường, học sinh có khả năng tự lập, tư duy tích cực "thắng không vội mừng, thua không nản", có trách nhiệm cao đối với bản thân, gia đình và cộng đồng. Học sinh được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng học tập, kỹ năng sống và 12 giá trị sống, ngôn ngữ và tu duy để theo học tại các trường đại học trong nước và quốc tế.

Trường cam kết chất lượng cao để có một thế hệ trẻ Việt Nam ưu tú, khuyến khích các hoạt động văn hóa, thể thao và học tập. THPT Global cũng cổ vũ sáng kiến và phát triển khả năng tích cực của học sinh, phát triển sự khát khao mong ước cho mỗi học sinh để đạt được kết quả theo đúng tiềm năng của mình. Nhờ đó, học sinh được trang bị vốn hiểu biết sâu sắc về các giá trị văn hóa truyền thống dân tộc và gìn giữ bản sắc văn hóa Việt Nam, phát triển sự cam kết và trách nhiệm cao đối với cộng đồng, môi trường và bản thân.

Phương pháp giảng dạy của trường tiên tiến giúp phát hiện tiềm năng và phát huy hết khả năng của mỗi em theo đúng định hướng: học tập tích cực, có tư duy phê phán và lồng ghép đồng thời giữa các môn học.

Ngoài ra, môi trường giáo dưỡng "lấy học sinh làm trung tâm” với lớp học sĩ số hạn chế, chăm sóc toàn diện về thể chất, chăm sóc y tế chi tiết cũng là điểm mạnh của trường. Đội ngũ giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm đến từ các trường chuyên Đại học Quốc Gia, THPT Amsterdam, Chu Văn An, Yên Hòa… và các giáo viên tốt nghiệp loại giỏi từ nhiều trường đại học.

Xem quyết định thông báo tuyển sinh của Sở Giáo dục tại đây.

Liên hệ chi tiết tại

Văn phòng nhà trường: Lô C1,2 Khu đô thị mới Yên Hòa, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 04 6660 7300/ 7200

Website: www.gis.com.vn

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm