Xe máy điện đổi pin - từ chục triệu tới cho thuê không bán
Chỉ trong chưa đến 10 tháng, đã có gần 10 mẫu xe máy điện tháo rời pin được giới thiệu đến người dùng, ở đa dạng tầm giá.
349 kết quả phù hợp
Chỉ trong chưa đến 10 tháng, đã có gần 10 mẫu xe máy điện tháo rời pin được giới thiệu đến người dùng, ở đa dạng tầm giá.
Dù chính phủ kêu gọi kiềm chế cạnh tranh và áp đặt các biện pháp chỉnh đốn, thị trường ôtô Trung Quốc vẫn chìm trong làn sóng giảm giá, phơi bày thách thức dư thừa công suất.
Gánh nặng tài chính, hạ tầng sạc thiếu, tâm lý e dè và nguy cơ thiếu hụt tài xế là những thách thức lớn cản trở quá trình chuyển đổi sang xe điện.
Hãng xe nội địa Ấn Độ Tata từng đặt chân vào Việt Nam với vị thế dẫn đầu thị trường xe tải quê nhà. Một thập kỷ sau, đến lượt VinFast bắt đầu hành trình chinh phục thị trường ôtô điện Ấn Độ.
Samco cho biết còn tồn gần 100 xe buýt CNG mới trị giá 200-300 tỷ đồng từ 2018, kiến nghị TP.HCM xử lý trước khi triển khai chương trình chuyển đổi sang xe điện.
Các mẫu xe máy điện hoán đổi pin của VinFast hỗ trợ tối đa 2 pin, mỗi pin cung cấp phạm vi hoạt động tối đa 85 km/lần sạc.
Nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh, VinFast mở rộng chính sách chuyển đổi xanh đến 34/34 tỉnh thành, đồng thời triển khai 150.000 trạm đổi pin xe máy điện.
Bên cạnh chương trình thuê pin dài hạn, người dùng ICON e: nay có thể mua lại bộ pin đang thuê.
Nhiều người trẻ Hà Nội, TP.HCM chọn “săn” xe điện cũ trước quy định hạn chế xe xăng và chi phí nhiên liệu tăng, nhưng vẫn lo lắng về pin và bảo hành.
Từ miễn lệ phí trước bạ, hoàn thuế theo từng chuyến xe đến vay vốn không cần thế chấp... TP.HCM đang tung loạt chính sách chưa từng có hỗ trợ người dân, nhất là tài xế công nghệ.
Chủ tịch của Li Auto cho rằng chính Onvo là hãng xe đứng sau các chiến dịch bôi nhọ sản phẩm mới, trong khi bằng chứng cho thấy hành động này xuất phát từ nhóm nội bộ.
Sau một thời gian sử dụng xe máy, ôtô điện, các tài xế trẻ tại TP.HCM ghi nhận ưu điểm như tiết kiệm chi phí "nuôi" xe, giúp bảo vệ môi trường, song vẫn lo ngại về hạ tầng trạm sạc.
VF 7 là sản phẩm thứ 5 được VinFast mang đến thị trường Indonesia, cạnh tranh với các đối thủ chạy điện tại quốc gia này.
Sau thời gian ra mắt, VinFast ngừng chương trình thuê pin cho toàn bộ ôtô điện và khuyến khích người dùng chuyển sang sở hữu pin hoàn toàn.
Xe máy điện, microcar là những lựa chọn đáng cân nhắc khi khách hàng có nhu cầu chuyển đổi từ xe máy chạy xăng.
So với giai đoạn đầu năm ngoái, các mẫu xe xăng cỡ A từng bán chạy cho thấy sự hụt hơi thấy rõ về mặt doanh số.
Nhà máy mới của VinFast tại Ấn Độ có công suất đến 150.000 chiếc/năm, dự kiến đi vào hoạt động từ tháng 6.
Những mẫu xe điện dưới đây có giá bán dưới 40 triệu đồng, thiết kế trẻ trung và cốp xe rộng rãi.
So với thời điểm ra mắt lần đầu, VinFast VF 8 đã có những cải tiến, nâng cấp để hoàn thiện và phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng mới của khách hàng Việt Nam.
Chương trình dự kiến chuyển đổi 400.000 phương tiện di chuyển của tài xế xe ôm công nghệ và giao hàng 2 bánh tại TP.HCM sang xe máy điện.