Brand Finance: ‘PNJ là thương hiệu trang sức giá trị nhất Việt Nam’
PNJ xếp thứ 21 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, tăng một bậc so với năm trước, với định giá thương hiệu đạt hơn 480 triệu USD.
6.300 kết quả phù hợp
Brand Finance: ‘PNJ là thương hiệu trang sức giá trị nhất Việt Nam’
PNJ xếp thứ 21 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, tăng một bậc so với năm trước, với định giá thương hiệu đạt hơn 480 triệu USD.
Hơn một nửa xe bán chậm nhất Việt Nam tháng 9 là sedan
Honda Accord, Kia K5 hay Kia Soluto là những cái tên "quen mặt" trong nhóm bán chạy của tháng với doanh số thường ở hàng đơn vị.
Ngắm những công trình biểu tượng của Thủ đô nghìn năm tuổi
Thủ đô Hà Nội hiện vẫn lưu giữ được nhiều công trình kiến trúc biểu tượng của quá trình hơn 1.000 năm hình thành và phát triển.
Eco Central Park - trung tâm sự kiện văn hóa, giải trí mới của Nghệ An
Sau khi lần lượt khai trương công viên Hồ Thiên Nga, phố đi bộ Hùng Vương, Clubhouse, đại đô thị Eco Central Park dần trở thành trung tâm sự kiện văn hóa, giải trí mới của Nghệ An.
Rừng trúc đẹp như phim kiếm hiệp ở Mù Cang Chải
Bên cạnh những thửa ruộng bậc thang tầng tầng lớp lớp tại Mù Cang Chải, nhiều năm trở lại đây, rừng trúc Mồ Dề cũng được du khách "săn đón" không kém.
Đón Giáng sinh từ đầu tháng 10 tại TP.HCM
Chỉ mới đầu tháng 10, nhiều quán cà phê đã hoàn tất trang trí Giáng sinh thu hút giới trẻ đến check-in sớm, để dành hình sống ảo cho mùa lễ hội cuối năm.
Trend 'cà phê từ 4h sáng' giúp Phê La hot nhất MXH
Theo số liệu của YouNet Media, chỉ trong 3 tháng (1/6-31/8), lượng thảo luận về thương hiệu Phê La tăng gần 75% nhờ trend dậy 4h sáng đi xếp hàng uống cà phê ngắm phố phường ở Hà Nội.
Du lịch quá tải vẫn ám ảnh Tây Ban Nha
Lượng du khách quốc tế đến Tây Ban Nha đạt 21,8 triệu lượt trong mùa hè, tăng 7,3% so với cùng kỳ năm 2023, theo Viện Thống kê Quốc gia.
Báo Hong Kong khen hết lời về Sa Pa
Từ ruộng bậc thang đến chợ Tình, Sa Pa ở Việt Nam khiến du khách Hong Kong đằm chìm vào vẻ đẹp thiên nhiên và văn hóa độc đáo.
'Ngáp ngắn ngáp dài' đi cà phê từ 5h sáng ở Đà Lạt
Lần đầu đặt cửa hàng ở Đà Lạt, một thương hiệu cà phê gây chú ý khi mở cửa từ 5h sáng. Địa điểm này cũng bổ sung vào menu món sữa đậu nành - thức uống nổi tiếng của Đà Lạt.
Khốn khổ, chán ngán khi sống ở địa điểm du lịch nổi tiếng
Với lượng khách du lịch đổ về đông đúc, nhiều người dân địa phương ở các điểm tham quan nổi tiếng của bang Goa (Ấn Độ) bị ảnh hưởng, đảo lộn cuộc sống.
Ồ ạt vào Việt Nam, các hãng xe Trung Quốc sẽ đối mặt những gì?
Thị trường xe Việt không phải chỉ có màu hồng để các hãng ôtô Trung Quốc liên tục kéo đến và bán xe.
Quản lý quán lẩu Haidilao thành hiện tượng mạng sau clip nhảy múa
Nhờ khả năng nhảy đẹp, Tiểu Bạch (Malaysia) thu hút nhiều khách hàng đến quán chiêm ngưỡng và thậm chí được "lưu diễn" tại Singapore.
Khách review 'ngậy và lợ' khi thử món mì trà sữa bắp bò ở Hà Nội
Món mì trà sữa trân châu bắp bò vừa được một thương hiệu ra mắt ở Hà Nội gây chú ý trên mạng xã hội, cùng với đó là hàng loạt tranh cãi.
Hơn 200 hãng taxi hội tụ tại sự kiện đối tác toàn quốc của VNPAY Taxi
Sự kiện “Liên kết sức mạnh bứt phá thành công” không chỉ là dịp kết nối, trao đổi kinh nghiệm của hơn 200 hãng taxi, mà còn là dịp VNPAY Taxi chia sẻ về sứ mệnh và tầm nhìn.
Cuộc gọi giải cứu khách nước ngoài bị kẹt trong nhà vệ sinh ở TP.HCM
Nữ du khách người nước ngoài bị mắc kẹt trong nhà vệ sinh hỏng khóa ở quận 1, gọi cho Trung tâm Cấp cứu 115 TP.HCM nhờ ở quận 10 hỗ trợ.
Ai đủ sức chen chân giữa Grab và ShopeeFood ở mảng giao đồ ăn?
Thị trường giao đồ ăn vừa chứng kiến sự rời đi của Gojek hay trước đó là Baemin. Hiện không còn nhiều ứng dụng Việt có thể cạnh tranh với Grab hay ShopeeFood trên chính sân nhà.
Giới hạn nào cho du lịch 'sống ảo'?
Việc chụp ảnh, lưu giữ kỷ niệm trong chuyến du lịch là nhu cầu chính đáng. Sự việc sẽ đi quá xa nếu du khách không tôn trọng văn hóa, cảnh quan nơi dừng chân.
Sức hấp dẫn của bất động sản quảng trường
Sở hữu một căn shophouse hay nhà phố trong khu vực quảng trường trung tâm luôn là lựa chọn hàng đầu của những nhà đầu tư dày dặn kinh nghiệm và có tiềm lực tài chính.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.