Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ khoa ĐH Ngoại thương vào top 20 Next Top Model phía Bắc

Gây ấn tượng ngay từ ngày đầu tiên đến casting bởi làn da nâu khỏe khoắc và gương mặt góc cạnh, cô gái sinh năm 1994 Tiêu Ngọc Linh xuất sắc ghi tên mình vào top 20.

Tiêu Ngọc Linh, đến từ Hải Dương, đang là sinh viên năm thứ 3 trường ĐH Ngoại thương. Cô gái sở hữu chiều cao 1,78m với làn da nâu tự nhiên nhanh chóng gây ấn tượng trong ngày đầu tiên đến casting ở thủ đô Hà Nội. Dù không phải thí sinh nữ có chiều cao khủng nhất đến dự tuyển, song Ngọc Linh lại ghi điểm với ban giám khảo bởi vóc dáng thể thao, năng động, khỏe khoắn. Ngoài ra, gương mặt cô cũng khá góc cạnh và được nhiều người nhận xét giống chân dài Kim Thoa của Vietnam's Next Top Model 2013.

Tiêu Ngọc Linh thu hút người đối diện bởi làn da nâu khỏe khoắn, gương mặt góc cạnh.
Cô khá tự tin ở phần trình diễn catwalk đầu tiên.

Sau khi lần lượt vượt qua các vòng trình diễn catwalk, thi áo tắm, Ngọc Linh tiếp tục chinh phục ban giám khảo bằng sự thông minh, tự tin, cũng như khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Điều đặc biệt hơn nữa là Ngọc Linh từng đỗ thủ khoa khối D1 của trường ĐH Ngoại thương 2012 với 28 điểm. Khi còn là học sinh phổ thông, cô gái sinh năm 1994 cũng có thành tích học tập đáng nể khi 12 năm liên tiếp đạt danh hiệu học sinh giỏi.

Là thành viên câu lạc bộ thời trang của trường đại ĐH, đồng thời cũng là người mẫu tự do, Tiêu Ngọc Linh hy vọng cô sẽ có cơ hội tiến sâu hơn nữa ở cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2014 để được hoạt động thời trang chuyên nghiệp.

Trong buổi chụp hình của top 20 khu vực miền Bắc, cô gái 9X một lần nữa thể hiện sự tự tin, diễn xuất ấn tượng và cá tính trước ống kính.

Ở vòng phỏng vấn, ban giám khảo bị chinh phục bởi sự thông minh và khả năng nói tiếng Anh lưu loát của Ngọc Linh.
Ngọc Linh và bạn diễn trong buổi chụp hình sáng ngày 22/8.
Giám khảo Adam hài lòng với phần diễn xuất của cô sinh viên trường Ngoại thương.

Hà Thu

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm