Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn quyến rũ nhất thế giới giải nghệ, theo đuổi nghề người mẫu

Mikayla Demaiter, cựu cầu thủ khúc côn cầu được mệnh danh là "nữ hoàng sân băng", buộc phải từ bỏ sự nghiệp thể thao ở tuổi 19 do chấn thương.

thu mon goi cam anh 1

Mikayla Demaiter (20 tuổi, sống ở Ontario, Canada) từng là cầu thủ khúc côn cầu (ice hockey) nổi tiếng. Giai đoạn 2017-2019, cô thi đấu cho đội ice hockey Bluewater Hawks tại giải Provincial Women's Hockey League ở vị trí thủ môn. Với nhan sắc nổi bật, Mikayla được người hâm mộ mệnh danh là "nữ hoàng sân băng" và xuất hiện trên các trang tin với danh xứng "thủ môn quyến rũ nhất thế giới".

thu mon goi cam anh 6

Hiện tại, Mikayla là người mẫu tự do. Độ nổi tiếng của "nữ hoàng sân băng" từ khi còn theo đuổi sự nghiệp thể thao cũng giúp cô nàng nhận được nhiều sự quan tâm hơn khi bước chân vào ngành giải trí, thời trang. 10X đang là người mẫu quảng cáo độc quyền, gương mặt thương hiệu của một số hãng thời trang, mỹ phẩm tại Canada.

Vẻ gợi cảm của 'nữ hoàng sân băng' Mikayla Demaiter là cựu cầu thủ khúc côn cầu được mệnh danh là "nữ hoàng sân băng", "thủ môn gợi cảm nhất thế giới".

Từng béo phì, hai mẹ con giảm 90 kg sau 4 năm cùng tập gym

Mẹ con bà Jaime Allison từng bị béo phì do chế độ ăn uống, sinh hoạt thiếu lành mạnh. Sau 4 năm chăm chỉ tập gym, học nhảy, cả hai giảm hơn 90 kg, sở hữu thân hình săn chắc.

Lê Vy

Ảnh: Mikayla Demaiter

Bạn có thể quan tâm