Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thử tài làm stylist 8/3 cùng Mix Style Yes24

Đây sẽ là cơ hội để bạn thỏa sức sáng tạo và thể hiện niềm đam mê thời trang của mình, với giá trị giải thưởng lên tới 10 triệu đồng.

Bạn là người yêu thích thời trang và muốn thể hiện phong cách của mình, hay đơn giản chỉ là một người có sở thích shopping thì cũng không nên bỏ lỡ cuộc thi này.

Việc bạn cần làm là lựa chọn các trang phục yêu thích để tạo nên những bộ mix style độc đáo. Chương trình “Mix style 8/3: Biến hóa cùng yes24” diễn ra từ ngày 17/2 đến 8/3 bao gồm nhiều giải thưởng hấp dẫn, có giá trị lên tới 10 triệu đồng.

Chương trình là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện niềm đam mê thời trang.

Cuộc thi là cơ hội để những tín đồ thời trang thể hiện tài năng. Với số tiền 5 triệu đồng, bạn cần phát huy sự khéo léotrong việc chọn lựa những trang phục thích hợp, và thuyết phục được người xem bằng chính gu ăn mặc của mình. 

Bạn Tuyền Lam (25 tuổi, quận 3, TP.HCM) chia sẻ: “Đây chính là dịp không thể bỏ lỡ, để những bạn yêu thích thời trang như mình thể hiện được niềm đam mê cũng như khẳng định phong cách thời trang của bản thân trước mọi người”.

Không chỉ vậy, chương trình còn giúp các bạn trẻ tìm ra những bộ trang phục lung linh, và diện đồ đẹp hơn vào ngày 8/3. Những gợi ý từ các tác phẩm dự thi sẽ giúp mọi người tìm ra phong cách phù hợp với mình.

Trổ tài làm stylist để nhận coupon mua hàng lên tới 10 triệu đồng.

Click vào đây để đắm chìm trong thế giới của những bộ trang phục đẹp và thể hiện được cá tính thời trang của mình.

Tư liệu: Yes24

Bạn có thể quan tâm