Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thử thách bản thân với 'Kỹ năng mềm mở cửa tương lai'

Với tinh thần dám đương đầu, 24 thí sinh cuộc thi “Level up - Kỹ năng mềm mở cửa tương lai” đã có cơ hội cải thiện bản thân sau 7 buổi huấn luyện cùng chuyên gia kỹ năng mềm.

Động não, làm việc nhóm, lãnh đạo, thuyết trình - 4 kỹ năng mềm cần thiết nhất được các thí sinh chinh phục trong không khí sôi nổi, hào hứng. Các chuyên gia huấn luyện cũng ngạc nhiên khi thấy được sự trưởng thành của top 24 qua từng buổi huấn luyện. Từ sự rụt rè, e ngại, các thí sinh đã hiểu được quy tắc của việc động não, sức mạnh của làm việc nhóm, 6 kiểu lãnh đạo tiêu biểu cho đến những mẹo giúp phần thuyết trình thêm hiệu quả.

ky nang mem mo cua tuong lai anh 1
Các thí sinh tìm hiểu về nguyên tắc động não.

 

ky nang mem mo cua tuong lai anh 2
Hoạt động có sự tham gia của các thành viên minh họa cho bài học làm việc nhóm.

 

Tại ngày hội “Level up”, hàng trăm bạn trẻ đã thể hiện quyết tâm bằng cách tuyên thệ trên bức tường “Today I do”. Jun Phạm, thành viên nhóm 365 cũng cùng tham gia hoạt động này.

ky nang mem mo cua tuong lai anh 3
Jun Phạm viết những điều bản thân muốn thực hiện lên bức tường “Today I do”.

 

Không dừng lại ở đó, các bạn trẻ còn không ngừng đăng tải những hình ảnh khoe thành thích, điều đã làm được để “nâng cấp” bản thân cùng hashtag #levelup, #todayido.

ky nang mem mo cua tuong lai anh 4
ky nang mem mo cua tuong lai anh 5

Tuyên ngôn “Today I do” là một hoạt động nằm trong cuộc thi “Level up - Kỹ năng mềm mở cửa tương lai”. Tuyên ngôn này có mục đích nhắc nhở giới trẻ luôn phải khắc phục những điểm yếu của mình mà không trì hoãn. 

“Đường đi ngàn dặm đều bắt đầu từ những bước đầu tiên”. Không bao giờ là quá trễ để cải thiện bản thân, nhưng đừng chờ đợi một ngày nào đó mà hãy bắt đầu ngay hôm nay. Cùng các bạn trẻ hòa vào tinh thần nâng cấp bản thân ngay hôm nay tại chung kết cuộc thi “Level up - Kỹ năng mềm mở cửa tương lai”.

Buổi chung kết cuộc thi “Kỹ năng mềm mở cửa tương lai” sẽ diễn ra vào ngày 30/7 tại không gian chia sẻ S-hub, Thư viện tổng hợp TP HCM. Buổi thi sẽ là phần tranh tài của 3 đội chung kết, hứa hẹn mang đến những phần thuyết trình với các chủ đề xã hội nóng bỏng. Người tham gia cũng sẽ được lắng nghe câu chuyện truyền cảm hứng từ “Những bài học không có trong sách vở” cùng nhà văn Anh Khang và Diệu Anh - Giám đốc điều hành Học viện Aim.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm