Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Thủy - Bảo Thy 'lệch tông' đi họp báo

Trong khi nữ ca sĩ đàn chị diện đầm đen khoe vòng eo siêu nhỏ thì “công chúa bong bóng” lại khá trung thành với style sắc màu. Cả hai góp mặt tại buổi họp báo ra mắt hai album do Đăng Khôi sản xuất diễn ra chiều 23/7, tại TP.HCM.

Thu Thủy - Bảo Thy 'lệch tông' đi họp báo

Trong khi nữ ca sĩ đàn chị diện đầm đen khoe vòng eo siêu nhỏ thì “công chúa bong bóng” lại khá trung thành với style sắc màu. Cả hai góp mặt tại buổi họp báo ra mắt hai album do Đăng Khôi sản xuất diễn ra chiều 23/7, tại TP.HCM.

Ngoài Thu Thủy, Bảo Thy dự án âm nhạc của Đăng Khôi còn có sự tham gia của những ca sĩ đang ăn khách như Đông Nhi, Bảo Thy, Văn Mai Hương, Andy Nguyễn… Tuy nhiên, do kẹt show diễn ở Buôn Mê Thuột nên Đông Nhi và Khổng Tu Quỳnh vắng mặt trong buổi họp báo chiều nay.

Các ca sĩ hợp tác với Đăng Khôi trong dự án này đều là những ca sĩ trẻ nổi tiếng, có gu âm nhạc riêng, hình ảnh đẹp, có lượng fan hùng hậu. Bùi Anh Tuấn sau một thời gian ở ẩn với hàng loạt scandal, cũng được Đăng Khôi mời trở lại với một ca khúc "đo ni đóng giày" cho giọng ca của anh. Ngoài Bùi Anh Tuấn, các ca sĩ nam gồm có Ngô Kiến Huy, Ông Cao Thắng, The Men, Lê Hiếu...

Ý tưởng cho 2 album Great hits này đã xuất hiện từ lâu trong suy nghĩ của Đăng Khôi. “Tôi muốn thực hiện một dự án hoàn toàn cho khán giả, mang đến cho khán giả trẻ sự thoả mãn cả về phần nghe và phần nhìn. Các fan của 12 ca sĩ sẽ lần đầu tiên được chứng kiến các ca sĩ thần tượng của họ xuất hiện chung trong một sản phẩm được đầu tư tử tế về nội dung và hình ảnh”- giọng ca Yêu yêu yêu thương thương thương chia sẻ.

Lý giải về tên của 2 album là The B – InvasionThe G – Invasion, nam ca sĩ Hà thanh giải thích đó là “Cuộc đổ bộ của các chàng trai và các cô gái”. Đăng Khôi hy vọng rằng hai album này khi xuất hiện trên thị trường âm nhạc sẽ là cuộc tấn công ồ ạt vào showbiz bởi những nữ ca sĩ xinh đẹp và nam ca sĩ điển trai tài năng.

Những hình ảnh trong buổi họp báo chiều 23/7:

Thu Thủy xuất hiện nổi bật trong buổi giới thiệu hai sản phẩm âm nhạc với phong cách sexy như thường thấy.
Trong chiếc áo crop top, nữ ca sĩ khoe vòng eo siêu nhỏ. So với trước đây, Thu Thủy gầy đi khá nhiều. Cô cho biết rất vui khi được tham gia dự án này cùng các đồng nghiệp.
Người đẹp tạo dáng với hai album mới.
Do Khổng Tú Quỳnh vắng mặt nên Thu Thủy chụp hình cùng với Ngô Kiến Huy.
Cô bận rộn với công việc ký tặng đĩa cho các fan sau buổi họp báo.
Bảo Thy và Trang Pháp là hai ca sĩ ăn mặc nổi bật nhất chiều nay. Công chúa bong bóng diện đầm hồng - màu mà cô yêu thích.
Tham gia dự án này của Đăng Khôi, Bảo Thy cũng quay thêm MV cho ca khúc Lưng chừng hạnh phúc.
Trang Pháp khoe chân dài với chiếc đầm màu xanh nõn chuối. Cô thể hiện ca khúc Yêu thương cho anh trong album này.
Hai ca sĩ trẻ chụp hình cùng nhau.
Ngô Kiến Huy xuất hiện bảnh bao trong buổi họp báo. Nam ca sĩ thể hiện ca khúc Anh chỉ là cơn mưa và được Đăng Khôi đầu tư quay MV với hình ảnh lột xác.
Dự án âm nhạc này có cả người yêu tham gia nên chàng Bắp rất hào hứng.
Anh chụp cùng Lê Hiếu.
Đăng Khôi cũng tham gia thu âm cùng các ca sĩ trẻ. Ngoài ra, anh là người sản xuất cho hai dự án âm nhạc mới mẻ này.
Ông Cao Thắng thể hiện ca khúc Ta nên dừng lại và quay MV cùng người yêu Đông Nhi cho ca khúc này.
Bùi Anh Tuấn thể hiện ca khúc Gần. Nam ca sĩ xuất hiện trở lại sau hàng loạt scandal tai tiếng.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Theo Infonet

Thanh Ngọc

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm