Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Thủy cheo leo ngồi thang cao làm người mẫu

Cô nàng Candy bất ngờ xuất hiện với tư cách vedette trong một sự kiện thời trang tổ chức tại TP.HCM tối ngày 25/7 vừa rồi.

Thu Thủy cheo leo ngồi thang cao làm người mẫu

Cô nàng Candy bất ngờ xuất hiện với tư cách vedette trong một sự kiện thời trang tổ chức tại TP.HCM tối ngày 25/7 vừa rồi.

Xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt trong sự kiện thời trang tối 25/7, Thu Thủy nhanh chóng khuấy động khách mời bởi các vũ điệu sôi động, trẻ trung.
Thời gian gần đây, Thu Thủy liên tiếp xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, gợi cảm và đầy sức sống.

Thu Thủy hiện là một trong những nữ ca sĩ khá được yêu thích của V-pop. Hơn 10 năm đi hát, tuy không không quá đình đám, nhưng Thu Thủy đã gây dựng được hình ảnh lớn trong lòng công chúng khi liên tục thay đổi hình tượng, từ teen pop đáng yêu tới kiều nữ sexy, nóng bỏng.

 
 Hiện tại, Thu Thủy đang ấp ủ nhiều dự án âm nhạc mới để hâm nóng tên tuổi của mình trong năm 2013. Tuy không tiết lộ nhiều, nhưng những hình ảnh gợi cảm bên bể bơi của cô nàng rò gỉ trên nhiều mặt báo đã ngầm tiết lộ về một MV khá nóng bỏng.
Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng khá sốt ruột với chuyện chồng con của Thu Thủy. Thế nhưng, nữ ca sĩ khẳng định muốn tập trung cho sự nghiệp âm nhạc thêm 1 vài năm nữa trước khi xây dựng gia đình riêng.

Ngoài việc trình diễn với tư cách ca sĩ, Thu Thủy còn xuất hiện ở vị trí vedette trong BST Không gian của nhà thiết kế Nguyễn Minh Quang. BST bắt nguồn từ cảm hứng mùa thu với những cảm xúc lãng mạn và tinh tế với những kiểu dáng đầm ngắn búp bê ngọt ngào, nhẹ nhàng và kiểu dáng dạ tiệc sang trọng tạo ra nhiều sự lựa chọn cho các quý cô trong mùa này.

Một nửa bộ sưu tập là những kiểu dáng nữ chủ yếu là đầm ôm, xếp ly, tròn xòe cùng với kỹ thuật tạo khối phần vai. Mỗi thiết kế đều có những nhấn nhá, phá cách riêng, không quá cầu kỳ cũng không quá đơn điệu, tạo cho người mặc một điểm nhấn tinh tế đủ để nổi bật hòa cùng tiết trời mát mẻ, dịu nhẹ của mùa thu.

Chất liệu chủ yếu của bộ sưu tập là voan lụa, ren thun, lụa thun, chiffon, jean thun, kate thun... mang đến cảm giác mềm mại và thoái mái đúng với tinh thần của bộ sưu tập. Tông màu chủ đạo được sử dụng là kem trắng, màu da được phối với đen để làm điểm nhấn cho thêm phần nổi bật.

Nữ ca sĩ Thủy Thủ đóng vai trò mở màn phần trình diễn khá ấn tượng, cô xuất hiện với vai trò vedette và sải những bước đi tự tin không thua kém dàn người đẹp chân dài.

 Thu Thủy xuất hiện ấn tượng trên sàn diễn thời trang.
 Nữ ca sĩ trình diễn tự tin và không kém phần gợi cảm, cô nhận được lời khen từ đồng nghiệp và NTK.
 Thu Thủy ấn tượng khi lần đầu làm người mẫu.
 Vũ Hoàng Điệp tái xuất trên sàn diễn tối qua.
 Kim Dung
 Người mẫu Thùy Linh
 Người mẫu Hoàng Oanh
 Người mẫu Huỳnh Nu
 Minh Triệu ấn tượng.
 Thu Thủy ra chào khán giả cùng NTK Nguyễn Minh Quang.

Khánh Ly

Photo: Khoa Nguyễn

Theo Infonet

Khánh Ly

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm