Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Thủy - Hữu Long háo hức chờ đêm mở màn BNHV

Tối nay, 4/1, "Bước nhảy hoàn vũ" sẽ chính thức lên sóng. Hiện các thí sinh đang ráo riết luyện tập chuẩn bị cho đêm thi đầu tiên.

Càng sát ngày cuộc thi Dancing with the stars phiên bản Việt bắt đầu, Thu Thủy càng dốc sức luyện tập.
Từng học múa từ nhỏ và khá chăm chỉ tập vũ đạo, cô dễ dàng thực hiện các động tác uốn dẻo.
Trong khi đó, bạn nhảy của cô là Daniel lại rất nhiệt tình hướng dẫn Thu Thủy từ những động tác nhỏ nhất.
Daniel từng tham gia BNHV cùng Kim Hiền, Ngọc Quyên... ở các mùa giải trước. Sau khi chương trình năm 2013 khép lại, Daniel còn vướng nghi án yêu Ngọc Quyên. Tuy nhiên, chân dài đình đám của sàn catwalk Việt nhanh chóng phủ nhận thông tin này.
Đêm mở màn của chương trình diễn ra sau sinh nhật Thu Thủy vài hôm. Chính bởi vậy, cô nhận được rất nhiều lời chúc may mắn, thành công trong tiệc sinh nhật do các fan tổ chức.
Dành nhiều tâm huyết cho sân chơi BNHV, Thu Thủy không chỉ luyện tập ngày đêm mà còn không ngần ngại thử sức mình ở các động tác khó và mạo hiểm như nhào lộn trên không trung.
Người đẹp dành khá nhiều lời khen cho Daniel. Cô cho biết chàng vũ công này rất nhiệt tình giúp đỡ cô suốt thời gian qua. Tuy nhiên, đôi khi hai người cũng nảy sinh những tranh cãi khi xây dựng ý tưởng cho bài nhảy.
Daniel bị đau tay trong quá trình luyện tập. Tuy nhiên, anh chàng liên tục động viên Thu Thủy cố gắng hơn nữa. Những khoảnh khắc vui nhộn của Daniel và Thu Thủy trên sàn tập.
Trong khi đó, siêu mẫu Hữu Long cũng miệt mài luyện tập cùng bạn nhảy Elena. Sau những hiểu lầm, Hữu Long lại về đầu quân cho ông bầu Phúc Nguyễn. Vốn có kinh nghiệm chăm chút cho Ngọc Tình ở BNHV năm ngoái, hiện tại, ông trùm chân dài này dồn không ít tâm huyết cho những bài nhảy của Hữu Long.
Nam người mẫu tiết lộ sau buổi họp báo ra mắt chương trình, anh cảm thấy khá áp lực bởi nhiều người dự đoán Hữu Long sẽ là gương mặt đầu tiên bị loại. Hầu hết các người mẫu đều đuối hơn những ca sĩ, diễn viên cùng dự thi cả về khả năng vũ đạo lẫn lượng fan ủng hộ.
Đó cũng là động lực để Hữu Long quyết tâm làm được điều gì đó ở sân chơi mới này. Anh và bạn nhảy Elena luyện tập rất chăm chỉ. Hầu hết thời gian của Hữu Long dành cho sàn tập. Anh cũng đề nghị ông bầu từ chối hết các lời mời đi diễn để tập trung cho việc luyện tập.
Bạn nhảy Elena của Hữu Long rất nghiêm khắc. Dù nam người mẫu này có không ít kinh nghiệm múa nhưng cô vẫn yêu cầu anh nỗ lực nhiều hơn nữa. Những khi Hữu Long không hoàn thành bài tập, Elena không ngần ngại mắng mỏ anh chàng. Tuy nhiên, ngay sau đó, vũ công người Bulgaria lại tỉ mỉ hướng dẫn nam người mẫu từng chi tiết trong bài nhảy.
Sự khó tính của Elena giúp Hữu Long không lúc nào được phép thờ ơ. Vũ công người Bulgaria này cũng là bạn nhảy của Trương Nam Thành trong mùa giải 2012. Thế nên, Hữu Long hy vọng có thể điều này sẽ giúp anh có chút may mắn giống như đàn anh đi trước.

G.A Ảnh: Thành Luân - Duy England

Bạn có thể quan tâm